Bí quyết chăm sóc sức khoẻ mùa mưa thời "bình thường mới", bạn đã biết?

Sống khỏe 20/10/2021 07:35

Dưới đây là gợi ý cho bạn bí quyết chăm sóc sức khoẻ mùa mưa trong giai đoạn bình thường mới với 3 sản phẩm "tưởng không liên quan nhưng liên quan không tưởng". Đừng bỏ lỡ!

Bước vào mùa mưa, điều bạn ghét nhất là gì? Không phải là tâm trạng dễ cáu giận hơn vì sáng nắng chiều mưa, không phải là mái tóc dành thời gian chải chuốt đột nhiên ướt nhẹp, mà đó chính là cảm giác "hôi hôi" vì quần áo không được phơi nắng. Vào những ngày này, việc giặt ủi quần áo đều trở nên "xa xỉ" bởi thời tiết thiếu nắng, dẫn đến tình trạng lâu khô và có thể phát sinh mùi khó chịu. Bạn biết không, theo các chuyên gia, ngoài gây mùi, việc sử dụng quần áo chưa hong khô lâu ngày cũng có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn.

Bên cạnh đó, trong giai đoạn 03 tháng giãn cách, nhiều chính sách, chỉ thị người dân ở nhà được áp dụng. Phần lớn các nhà máy ở các thành phố lớn nếu không đáp ứng được "3 tại chỗ" sẽ phải tạm thời đóng cửa. Đơn cử, 618 nhà máy ở các khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao ở Thành phố Hồ Chí Minh phải đóng cửa trong giai đoạn này. Dù kinh tế Việt Nam ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sản xuất bị trì hoãn, nhưng "sức khoẻ" môi trường lại gia tăng đáng kể. Nhiều phương tiện giao thông không lưu chuyển, nhiều nhà máy ngừng hoạt động giúp cho bầu khí quyển trở nên trong lành hơn và giảm bụi đáng kể. Giờ đây, quay lại guồng quay bình thường mới, không khí lại thêm một tầng bụi dẫn đến nhà cửa thêm bụi và ảnh hưởng đến sức khoẻ. Đối diện với "combo" mưa và bụi, bạn cần gì để vượt qua từng tầng khó khăn đang chất chồng? TCL gợi ý bạn chăm sóc sức khoẻ, "gác lại âu lo" mùa mưa thời bình thường mới với 03 sản phẩm có tính năng ưu việt.

Bí quyết chăm sóc sức khoẻ mùa mưa thời 'bình thường mới', bạn đã biết? - Ảnh 1

Với các dòng sản phẩm máy giặt của TCL, bạn không còn "quan ngại" mùa mưa và quần áo càng nhanh khô

 

Chiêu "vỡ lòng" đầu tiên bạn cần biết chính là lựa chọn máy giặt sấy khô nhanh để việc phơi quần áo không còn là một vấn đề "căng não". Với 03 dòng máy giặt thông minh như M03 series, B302 series và K08 series, nhà TCL giúp bạn vượt qua mùa mưa thời bình thường mới không âu lo. Lồng giặt tổ ong to rộng được trang bị trong 03 dòng sản phẩm giúp quần áo của bạn triệt để sạch vết bẩn và hong sấy khô cực nhanh, giảm thời gian phơi nắng ở mức tối đa. Trong khi B302 series được bổ sung nút vắt cực khô, giúp quần áo giảm hư hao và tiết kiệm chi phí mua sắm, M03 series và K08 series được thêm công nghệ động cơ inverter không chổi than (BLDC) giúp tiết kiệm chi phí điện một cách hiệu quả. Vừa sấy khô quần áo nhanh chóng, đánh bay cảm giác hôi hám khó chịu, bạn còn được tiết kiệm chi phí điện nước và mua sắm đáng kể. Việc tiết kiệm chi phí này là một điều rất bức thiết trong giai đoạn hiện tại, bởi đây chính là thời gian "liệu cơm gắp mắm" của phần lớn người dân, ai cũng cần tối ưu tài chính cá nhân và gia đình.

Bí quyết chăm sóc sức khoẻ mùa mưa thời 'bình thường mới', bạn đã biết? - Ảnh 2

TCL Breeva A2 thanh lọc bụi trong không khí, trả lại "bầu trời" trong lành cho gia đình

 

Bỏ túi chiêu thứ hai của nhà TCL để "lá phổi" không ám bụi chính là lựa chọn máy lọc không khí TCL Breeva A2. Sở hữu màng lọc không khí 3 lớp gồm bộ lọc trước, bộ lọc HEPA và than hoạt tính, sản phẩm này có khả năng lọc được bụi mịn PM 2.5 ở 360 độ – vấn đề nan giải khi guồng quay cuộc sống trở lại. Ngoài ra, mùa mưa đến cũng khiến các mùi khó chịu từ cống rãnh không thoát nước kịp, dẫn đến không gian nhà ám mùi. TCL Breeva A2 cũng có thể giải quyết được yêu cầu khó tính này của bạn nhờ khả năng thanh lọc nhanh chóng, khử các vị khuẩn độc hại, khói bụi và trả lại không khí trong lành cho gia đình.

Bí quyết chăm sóc sức khoẻ mùa mưa thời 'bình thường mới', bạn đã biết? - Ảnh 3

Robot hút bụi thông minh "quét sạch" mọi ngóc ngách

 

Lắng nghe tình trạng nhịp thở của bản thân, đừng quên khiến nhà cửa thêm sạch bụi là chiêu thức cuối cùng mà TCL gợi ý với sản phẩm robot hút bụi Sweeva 1000. Với "vóc dáng" siêu mỏng và chỉ cao 70mm, robot hút bụi TCL hoạt động bên dưới hầu hết các vật dụng và xử lý ngưỡng phòng trên 20 mm, không bị kẹt khi gặp thảm dày hoặc các bậc thang nhỏ. Bạn không cần lo lắng vì sạch bụi trong từng ngóc ngách. Ngoài ra, khi bình thường mới đến, việc bạn cần là mọi hoạt động được tối ưu thời gian. Với robot hút bụi này, bạn chỉ cần một nút nhấn để hoạt động hoặc ngưng, sản phẩm sẽ tự động khoanh vùng phạm vi hoặc trở về nguồn sạc pin ban đầu.

Bình thường mới với loạt thách thức như ô nhiễm khói bụi quay trở lại đi kèm mùa mưa gây khó khăn nhiều điều. Chỉ cần bỏ túi 03 "bí kíp" từ nhà TCL, bạn đã có thể vượt qua giai đoạn này một cách dễ dàng!

Thường xuyên bị tê mỏi tay, hãy cảnh giác vì nó có thể là dấu hiệu của 5 căn bệnh nguy hiểm này

Nếu không phải bị tê mỏi tay sinh lý do nằm sai tư thế hoặc giữ nguyên một tư thế trong thời gian dài, bạn nên cảnh giác với một số căn bệnh nguy hiểm.

TIN MỚI NHẤT