7 lí do bạn nên quẳng tất cả áo ngực vào sọt rác

Sống khỏe 20/10/2017 04:20

Hầu hết bạn gái đều mặc áo ngực cả ngày, thậm chí cả đêm. Bạn có thể tìm thấy áo ngực trong đủ loại hình hài, màu sắc và kích cỡ. Ít ai biết rằng không nhất thiết phải mặc áo ngực, họ vẫn có thể sở hữu vòng 1 quyến rũ ngọt ngào?


'"Bức tử vòng một" trong những chiếc áo ngực gây hại cho "núi đôi" nhiều hơn là có lợi. Nếu quẳng áo ngực đi, bạn có thể nhận được ngay những lợi ích sau:

1. Kích cỡ vòng 1 tăng lên

Không đùa đâu, nếu bạn ngừng mặc áo ngực ngay hôm nay, ngực của bạn có thể tăng từ size B lên size C sau một thời gian. Bạn có thể sử dụng các cơ ngực nhiều hơn để kháng sức hút của trọng lực lên ngực. Dĩ nhiên là ngực sẽ không thể đầy đặn hơn nhưng nó sẽ nhô cao hơn một cách tự nhiên, điều này khiến ngực trông to hơn.

Không mặc áo ngực sẽ giúp núm vú cao lên 7mm.
Không mặc áo ngực sẽ giúp núm vú cao lên 7mm.

2. Dáng ngực đẹp hơn

Nhiều người tin rằng mặc áo ngực giúp vòng một không bị chảy xệ. Tuy nhiên, điều này không phải lúc nào cũng đúng. Một nghiên cứu của Pháp khẳng định không mặc áo ngực mới giúp dáng ngực cao và đẹp hơn. Giáo sư Jean-Denis Rouillon thuộc Đại học Franche-Comté (Pháp) đã tiến hành một cuộc nghiên cứu trong 15 năm và tuyên bố rằng, không mặc áo ngực sẽ giúp núm vú cao lên 7mm. Hơn nữa, mặc áo ngực không hề có tác dụng chống lại sự tác động của trọng lực.

3. Khỏe mạnh hơn

Bản thân áo ngực không gây hại cho vòng một của bạn, nhưng áo ngực chật thì có, chẳng hạn như gây khó chịu, khó thở. Bỏ áo ngực, máu sẽ tuần hoàn dễ dàng hơn, bạn sẽ dễ dàng sử dụng các cơ ngực hơn. Không mặc áo ngực cũng giúp cơ thể bạn sạch sẽ hơn vì mồ hôi tích tụ giữa áo ngực và vòng một của bạn chính là ổ vi khuẩn gây ngứa ngáy và nhiều bệnh tật khác. 

Mặc áo ngực thường xuyên dễ khiến vùng da ngực bị kích ứng.
Mặc áo ngực thường xuyên dễ khiến vùng da ngực bị kích ứng.

4. Bạn cảm thấy thoải mái hơn

Cô gái nào cũng thích cảm giác được cởi tung áo ngực sau một ngày dài làm việc. Chắc bạn luôn ao ước được tận hưởng cảm giác đó mỗi phút, mỗi giây? Chỉ mỗi lí do này thôi cũng đủ để đặt ra câu hỏi về sự cần thiết của áo ngực?

5. Không còn tình trạng mất ngủ

Nhiều người mặc áo ngực để giữ dáng ngực đẹp ngay cả khi đi ngủ, nhưng mà như vậy liệu bạn có ngủ ngon không, hay sẽ khiến giấc ngủ của bạn gián đoạn và ngắn hơn bình thường? Tốt nhất chỉ nên mặc áo rộng, mỏng và thoải mái khi đi ngủ. 

Mặc áo ngực đi ngủ là một quyết định sai lầm.
Mặc áo ngực đi ngủ là một quyết định sai lầm.

6. Bạn tiết kiệm được khối tiền

Một chiếc áo ngực đẹp và phong cách có thể tiêu tốn của bạn từ vài trăm đến vài triệu đồng. Những chiếc áo hàng chợ bảo đảm sẽ không thể dùng được quá vài lần, vì gọng ngực có thể nhô ra và đâm vào ngực bạn. Không mặc áo ngực chẳng phải sẽ giúp bạn tiết kiệm được khối tiền để mua áo mới sao?

7. Cải thiện tuần hoàn máu

Mỗi khi áo ngực dính chặt vào làn da của bạn, các mạch máu lập tức bị chèn ép và máu không thể chu chuyển như bình thường. Điều này có thể gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, nhiều khi ngạt thở muốn ngất. Vứt áo ngực đi, bạn sẽ tỉnh táo hơn nhiều đấy. 

Có những trường hợp mặc áo ngực là cần thiết, chẳng hạn khi bạn chơi thể thao hoặc ngực của bạn quá lớn. Ngược lại, 7 lí do trên đây chắc chắn sẽ khiến bạn cân nhắc lại sự cần thiết của việc mặc áo ngực mỗi ngày. Những người nổi tiếng không thường xuyên mặc áo ngực, chẳng phải làn da ngực và vòng một của họ đều rất đẹp sao? Kết quả này không phải lúc nào cũng do phẫu thuật thẩm mĩ đâu bạn nhé.

Muốn giảm cân mà lại tăng vòng 1, thử ngay các công thức sinh tố này!

Dưới đây là một công thức sinh tố màu xanh dễ làm, ngon miệng lại giúp bạn giảm cân một cách lành mạnh.

TIN MỚI NHẤT