Vợ nghệ sĩ Công Lý: “Mỗi ngày tinh thần đè nén, buồn khổ và cố gắng từng ngày”

Sao Việt 01/01/2023 12:11

Vợ nghệ sĩ Công Lý - Ngọc Hà có những tâm sự trên trang cá nhân về một năm gồng gánh chồng bệnh tật, cuộc sống khó khăn.

au hơn 1 năm điều trị, tình trạng sức khoẻ của NS Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Gần đây, NS Công Lý và bà xã Ngọc Hà còn cùng nhau sang Nhật Bản để điều trị và được bác sĩ cho biết tình trạng đang dần tốt lên. Mới đây Ngọc Hà khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ tâm thư thể hiện sự buồn phiền.

Cụ thể, vợ NS Công Lý thổ lộ: "Lúc này, cuộc sống em khó khăn, chồng em ốm đau, bệnh tật thì em càng phải sống tích đức để mong nhận được năng lượng tốt, mới mong nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ tình cảm của mọi người. Những ai giang tay giúp đỡ, thăm hỏi vợ chồng em dù chỉ một cái dìu tay từ anh taxi hỗ trợ, dù 1 nghìn đồng em cũng trân quý suốt hơn 1 năm qua.

Empty

Công Lý và bà xã vừa sang Nhật chữa bệnh.

Dù em đang sống với nỗi lo âu, thì cũng em biết, người thân em hay. Em phải gào lên làm gì để nhiều người đọc đến khó chịu. Và em nghèo, kinh tế khó khăn, ai hỗ trợ 1 nghìn em cũng quý. Anh Lý ốm đau cũng hơn 1 năm. Thời gian qua là mỗi ngày tinh thần đè nén, đau thương, buồn khổ và cố gắng từng ngày. Thở dài từng ngày vậy mà..".

Ngoài ra, Ngọc Hà cũng thể hiện thái độ bức xúc với các hành xử của một vài người. Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Hà thể hiện sự phẫn nộ một cách đầy ẩn ý trên mạng xã hội. Còn nhớ thời điểm NSND Công Lý phải nằm viện vì đột quỵ, bà xã kém 15 tuổi của "Bắc Đẩu" nhiều lần tỏ ra bức xúc về thái độ sống của nhiều người. Cô cho biết có những mối quan hệ rất thân thiết nhưng khi gia đình cô gặp khó khăn họ lại quay lưng lại khiến cô rất buồn và thất vọng.

 

Empty

Nghệ sĩ Công Lý trở lại Táo quân.

Hiện tại, sức khoẻ nghệ sĩ Công Lý đang hồi phục từng ngày. Mới đây nhất, nghệ sĩ Công Lý xác nhận vào một vai đặc biệt trong Táo quân 2023. Hình ảnh nam nghệ sĩ tập luyện, cười tươi cùng Xuân Bắc, Tự Long, Ngọc Hoàng… nhận được nhiều phản ứng tích cực của khán giả.

 

 

Empty

Hình ảnh cười hiếm hoi của nam nghệ sĩ sau hơn 1 năm chữa bệnh.

Hồi tháng 7/2022, Ngọc Hà tiết lộ về việc chồng từng nhập viện cấp cứu: "Tròn đúng 1 năm anh Lý bị đột quỵ. Khi đưa anh Lý cấp cứu, trời mưa tầm tã, xối xả, mây đen khắp lối. Đến giờ mình vẫn không thể nào quên. Cả đêm hôm đó, mình không chợp mắt một phút nào mà chỉ ngồi nhìn vào cửa cấp cứu khóc đến cạn kiệt sức lực. Anh Lý bệnh nặng vô cùng. Rất nặng. Và sự hồi sinh của anh đến giờ bác sĩ vẫn nói là kỳ tích".

Hơn1 năm cùng chồng 'chiến đấu' bệnh tật, vợ NS Công Lý bất ngờ tiết lộ cuộc sống khó khăn, mỗi ngày đều đè nén đau thương và buồn khổ

Gần đây, trên trang cá nhân của Ngọc Hà - vợ NS Công Lý cũng chia sẻ việc cùng chồng sang Nhật Bản để tiếp tục điều trị.

TIN MỚI NHẤT