Vợ Công Lý “mừng rớt nước mắt” báo tin lành sau nhiều tháng cùng “cô Đẩu” chiến đấu với bệnh tật: Đồng nghiệp vui lây “ông trời không phụ lòng người”

Sao Việt 08/04/2022 17:58

Mới đây, Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân về chuyện mình vừa đón tin vui sau 8 tháng vất vả chăm sóc chồng, bạn bè và người hâm mộ thay nhau đồng loạt gửi lời chúc mừng.

Cụ thể trong bài viết chia sẻ niềm vui của mình đến với người hâm mộ. Bà xã Công Lý viết: "Hôm nay có chút nhỏ chuyện vui mà mừng rớt nước mắt. Suốt 8 tháng mòn mỏi trong viện... Mọi nỗ lực cũng sẽ được đền đáp".

Vợ Công Lý “mừng rớt nước mắt” báo tin lành sau nhiều tháng cùng “cô Đẩu” chiến đấu với bệnh tật: Đồng nghiệp vui lây “ông trời không phụ lòng người” - Ảnh 1
Vợ Công Lý “mừng rớt nước mắt” báo tin lành sau nhiều tháng cùng “cô Đẩu” chiến đấu với bệnh tật: Đồng nghiệp vui lây “ông trời không phụ lòng người” - Ảnh 2
Fan hâm mộ và bạn bè thay nhau chúc mừng vợ chồng Công Lý - Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên, trong bài viết cô hoàn toàn không hề nhắc đến câu chuyện vui mà mình đang đề cập nhưng chắc hẳn những ai khi nhìn vào dòng chữ ''suốt 8 tháng mòn mỏi trong bệnh viện'' cũng sẽ nhận ra bệnh tình của Công Lý cuối cùng cũng đã có những sự chuyển biến tốt.

Bên dưới bài viết, người hâm mộ và bạn bè của cả 2 vợ chồng như Á hậu Thụy Vân, Đinh Hiền Anh  cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng "cô Đẩu".

Vợ Công Lý “mừng rớt nước mắt” báo tin lành sau nhiều tháng cùng “cô Đẩu” chiến đấu với bệnh tật: Đồng nghiệp vui lây “ông trời không phụ lòng người” - Ảnh 3

Có thể thấy, bà xã Công Lý tỏa ra cực kỳ vui và hạnh phúc như thế nào, bởi cũng đã 8 tháng trôi qua cuối cùng sức khỏe của Công lý cũng đã có dấu hiệu tích cực.

 

Đứng giữa nghi vấn sử dụng 'dao kéo' trùng tu vòng 1, Khả Ngân bất ngờ đưa ra lời đáp trả khiến netizen không khỏi bất ngờ

Netizen nghi ngờ Khả Ngân 'trùng tu' vòng 1 bởi hình ảnh trước đây của nữ diễn viên luôn được biết đến là mỹ nhân boxing 'màn hình phẳng' và thân hình khá mỏng manh.

TIN MỚI NHẤT