Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh?

Sao Việt 14/03/2023 06:42

Lưu Hương Giang bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân khiến cư dân mạng cho rằng cô và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã “đường ai nấy đi”.

Mới đây, ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ những hình ảnh mới nhất cực sexy, quyến rũ trên trang cá nhân. Nhưng điều đáng chú ý, ca sĩ Lưu Hương Giang chia sẻ thêm lời ẩn ý: “Những điều tốt đẹp trên thế giới này đều phải đợi chờ. Chờ nụ hoa hé nở, chờ trời quang mây tạnh, đợi một người xứng đáng chờ đợi”.

Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh? - Ảnh 1

Lưu Hương Giang chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân.

Theo tìm hiểu, đây là câu nói nổi tiếng được Lưu Hương Giang sưu tầm. Nữ ca sĩ nhận được sự chú ý khi đăng tải dòng chiêm nghiệm cuộc sống này.

Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh? - Ảnh 2
Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh? - Ảnh 3

Tuy nhiên, dòng trạng thái này của Lưu Hương Giang gặp trục trặc hôn nhân với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Bởi lẽ sau sự cố của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở Tây Ban Nha, Lưu Hương Giang thường xuyên chia sẻ những tâm trạng buồn, cũng không đăng bất kỳ một hình ảnh nào liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trên trang cá nhân.

 Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh? - Ảnh 4

Ca sĩ Lưu Hương Giang sinh năm 1983, tại Hà Nội. Cô là giọng ca có tiếng của làng nhạc nhẹ, tiên phong hát dòng Alternative Rock ở Việt Nam. Cô được yêu thích với nhiều ca khúc như Đừng Ngoảnh Lại, Hẹn Gặp Lại Anh, Giọt Sương Và Chiếc Lá, Anh Mãi Là, Đừng Buông Tay...

 Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh? - Ảnh 5

Trước đây, gia đình Lưu Hương Giang thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc.

Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh? - Ảnh 6

Về đời tư, cô kết hôn với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vào năm 2009, cặp đôi có 2 trái ngọt là những ái nữ xinh xắn, đáng yêu. Trong 13 năm gắn bó, cặp đôi từng ly hôn rồi tái hợp. Thời điểm đó, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang từng mất phương hướng và không có cách giải quyết. Vượt qua giai đoạn khó khăn, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang lại nắm tay làm lại từ đầu, cùng nhau chăm sóc các con và gầy dựng sự nghiệp.

Hồ Hoài Anh vừa lộ diện sau ồn ào, Lưu Hương Giang đã đăng tải loạt ảnh gia đình đi dạo phố, dân tình chỉ chú ý một điều

Mới đây, trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang chia sẻ loạt ảnh cùng gia đình đi dạo quanh một số địa điểm tại Hà Nội vào dịp gió mùa đông lạnh. Tuy nhiên, dân tình chỉ chú ý một điều.

TIN MỚI NHẤT