Hương Giang làm gì khi Matt Liu xoá ảnh, bỏ theo dõi, đăng trạng thái “đá xoáy”…?

Sao Việt 01/12/2022 15:49

Matt Liu đã có những hành động được cho là dứt khoát với tình cũ Hương Giang khi xoá toàn bộ hình ảnh cũ của cả hai, bỏ theo dõi, đăng trạng thái đá xoáy và thậm chí là đổi một bài đăng cũ từ tên Hương Giang sang một cô gái khác…

Sau thời gian công khai chia tay, Matt Liu và Hương Giang tiếp tục trở thành tâm điểm của mạng xã hội khi Matt Liu được cho là có những hành động dứt khoát với tình cũ. Matt Liu không những xoá toàn bộ hình ảnh cũ của cả hai, bỏ theo dõi, đăng trạng thái đá xoáy mà còn đổi một bài đăng cũ từ tên Hương Giang sang một cô gái khác…

Hương Giang làm gì khi Matt Liu xoá ảnh, bỏ theo dõi, đăng trạng thái “đá xoáy”…? - Ảnh 1

Hương Giang vẫn giữ lại ảnh cũ của cặp đôi.

Giữa lúc Matt Liu bị cư dân mạng soi từng động thái, Hương Giang vẫn đang lưu diễn và vi vu du lịch tại trời Tây. Cô chăm chỉ chia sẻ những hoạt động của mình và tuyệt nhiên không nhắc đến tình cũ.

Hương Giang làm gì khi Matt Liu xoá ảnh, bỏ theo dõi, đăng trạng thái “đá xoáy”…? - Ảnh 2

Cô chia sẻ những hình ảnh khi lưu diễn nước ngoài.

 Hương Giang làm gì khi Matt Liu xoá ảnh, bỏ theo dõi, đăng trạng thái “đá xoáy”…? - Ảnh 3Hương Giang làm gì khi Matt Liu xoá ảnh, bỏ theo dõi, đăng trạng thái “đá xoáy”…? - Ảnh 4

Sau khi "đường ai nấy đi" với CEO người Singapore, nàng Hậu vẫn tập trung vào công việc, sản xuất dự án truyền hình thực tế. Người đẹp cũng không nhắc nhiều đến chuyện tình cảm trên MXH. Tuy nhiên, cô vẫn giữ lại những hình ảnh cũ với Matt Liu trên trang cá nhân.

Trước đó vài giờ, dân mạng bất ngờ phát hiện Matt Liu đã chính thức "unfollow" Hương Giang. Anh thậm chí xóa sạch loạt ảnh tình tứ bên giọng ca chuyển giới. Matt Liu gần đây cũng có chia sẻ ẩn ý trên story, tạm dịch: "Một người chỉ trong 2 tháng có thể cho bạn cảm giác mà người 2 năm không thể làm. Thời gian không có ý nghĩa gì cả...". Tuy nhiên, vẫn chưa rõ CEO người Singapore nói đến vấn đề gì.

Không dừng ở đó, cư dân mạng còn tìm thấy dòng trạng thái đã bị thay đổi của Matt Liu, từ “Em à, anh nhớ em lắm nè… NHG” sang “Em à, anh nhớ em lắm nè… NTT”.

Hương Giang làm gì khi Matt Liu xoá ảnh, bỏ theo dõi, đăng trạng thái “đá xoáy”…? - Ảnh 5

Matt Liu có hành động chỉnh sửa trạng thái cũ từ tên viết tắt của Hương Giang sang một tên khác.

Hương Giang và Matt Liu thành đôi sau tập đặc biệt của Người ấy là ai 2020. Từ một nàng Hậu mất niềm tin vào chuyện tình yêu, người hâm mộ xúc động khi thấy cô chấp nhận mở lòng, đón nhận tình cảm của CEO người Singapore. Trên chương trình hẹn hò, anh còn khẳng định sẽ không quan tâm đến lời bàn tán "nửa kia" là người chuyển giới. Matt Liu cho biết anh được bố mẹ động viên và cổ vũ để theo đuổi người đẹp. Thái độ, lời nói chân thành của anh khi đó được các cố vấn lẫn khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Trong khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi đăng tải nhiều hình ảnh hạnh phúc khiến netizen không khỏi ghen tị. Nàng hậu còn thường xuyên đưa bạn trai về ra mắt bố mẹ trong những ngày nghỉ lễ hay cuối tuần. Có thời điểm, người hâm mộ còn nghi ngờ cả hai "về chung một nhà", đang bàn tính chuyện hôn nhân. Ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau, Matt Liu đã xúc động bày tỏ tình cảm với Hương Giang: "Words aren't enough to express how much you mean to me. Happy 2nd year anniversary." (tạm dịch: Ngôn từ không đủ để diễn tả em có ý nghĩa thế nào đối với anh. Chúc mừng kỷ niệm 2 năm của chúng ta).

Matt Liu tiết lộ có người mới, "ăn đứt" Hương Giang?

Matt Liu chia sẻ trạng thái trên mạng xã hội khiến khán giả cho rằng anh đã ngầm nhắc đến Hương Giang và mối tình 2 năm.

TIN MỚI NHẤT