Hoa hậu Diễm Hương: Không thích hãm hại, triệt hạ ai, muốn nghỉ hưu ở tuổi 36

Sao Việt 22/11/2021 15:26

"Hiện tại, tôi chỉ tập trung cho những mối quan hệ được gọi là bạn, tôi không cần bè", hoa hậu Diễm Hương nói.

Mới đây, chương trình Ai cũng có thể đã lên sóng với sự tham gia của hoa hậu Diễm Hương và stylist Ly Ly cùng MC Sam dưới vai trò người kết nối. Tại chương trình, hoa hậu Diễm Hương đã tâm sự về sự nghiệp thành công, giàu có của mình.

Hoa hậu Diễm Hương: Không thích hãm hại, triệt hạ ai, muốn nghỉ hưu ở tuổi 36 - Ảnh 1

Hoa hậu Diễm Hương và MC Sam

Cô nói: "Có thể nói, so với nhiều người thì tôi có một sự nghiệp khá thành công. Tôi từng đạt danh hiệu "Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010" và chinh phục top 14 Miss Earth 2010.

Ngoài ra, tôi còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực, trong đó kinh doanh là lĩnh vực thành công nhất của tôi, đem lại nhiều tiền bạc, lợi nhuận cho tôi.

Tôi đã nỗ lực hết sức ở mọi lĩnh vực tôi từng tham gia. Tuy nhiên, bản thân tôi vẫn chưa hài lòng về những điều đó. Tôi mong muốn bản thân sẽ đạt được mục tiêu nghỉ hưu đúng thời gian mà tôi đã đặt ra.

Tôi mong muốn nghỉ hưu ở tuổi 35 hoặc 36. Lúc đó, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn để trân quý người thân, bản thân và những người xung quanh để xây dựng những mối quan hệ bền chặt hơn".

MC Sam nghe vậy liền tỏ ra thán phục và hỏi: "Điều gì đã tạo ra một Diễm Hương như ngày hôm nay?".

Hoa hậu Diễm Hương: Không thích hãm hại, triệt hạ ai, muốn nghỉ hưu ở tuổi 36 - Ảnh 2

Diễm Hương thành công trong sự nghiệp.

Diễm Hương chia sẻ: "Tôi đã trải qua rất nhiều sóng gió, nên bây giờ biết cách chắt lọc lại những gì tinh túy nhất cho cuộc sống của mình.

Hiện tại, tôi chỉ tập trung cho những mối quan hệ được gọi là bạn, tôi không cần bè. Khi lấn sân sang công việc kinh doanh, tôi cũng từng gặp không ít những lời chê bai.

Ban đầu tôi cũng buồn, nhưng sau đó tôi mặc kệ. Sau 11 năm, tôi nhận ra với những người không thích tôi chỉ cần dùng một câu nói để chửi và không có từ nào khác.

Thật ra, tôi không có nhiều ngôn từ để triệt hạ một người nhưng lại có nhiều cách để cải thiện ngôn từ của bản thân, nên cuộc sống của tôi cứ thế tốt hơn. Tôi không thích hãm hại, triệt hạ, miệt thị, thóa mạ người khác.

Tôi nhận thấy, khi dùng từ "đẹp" để ngợi khen một ai đó thì họ sẽ cảm thấy rất vui. Lúc này, chính tôi sẽ cảm nhận sự thay đổi trong ngôn từ mình có. Đó là lối sống tích cực tôi chọn".

Hoa hậu Diễm Hương: Không thích hãm hại, triệt hạ ai, muốn nghỉ hưu ở tuổi 36 - Ảnh 3

Diễm Hương và stylist Ly Ly chia sẻ bí quyết làm đẹp

Tiếp đó, hoa hậu Diễm Hương còn chia sẻ thêm về bí quyết giữ gìn sự tươi trẻ của cô.

Cô nói: "Thứ nhất, tôi luôn cố gắng chăm sóc bản thân. Thứ hai, tôi luôn giữ tinh thần lạc quan và yêu đời. Thứ ba, tôi ăn những món ăn yêu thích. Cuối cùng, tôi nuôi dưỡng cảm xúc của bản thân bằng cách yêu thương nhiều hơn".

Stylist Ly Ly nghe vậy cũng tiết lộ: "Tôi thì lại có những bí quyết mặc đồ ăn gian chiều cao, cân nặng thích hợp cho Diễm Hương cũng nhưng nhiều phụ nữ khác.

Thứ nhất, nên chọn những phong cách đơn giản, tránh những trang phục rườm rà. Thứ hai, đối với những người có vòng 2 khá to thì không nên chọn trang phục ôm sát cơ thể. Cuối cùng, nên chọn những trang phục có bảng eo to kết hợp form chữ A rộng".

Theo Tri Thức Trẻ  

 

Á hậu Kiều Loan hát ‘Nàng thơ xứ Huế’, dịu dàng tựa nữ thần bước ra từ tranh

Tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22, khán giả được dịp thưởng thức một phiên bản khác của “Nàng thơ xứ Huế”. Khác hẳn với giọng ca thánh thót, sâu lắng như kể chuyện của Thùy Chi, Á hậu Kiều Loan mang đến âm hưởng nhẹ nhàng, hiện đại cho bài hát.

TIN MỚI NHẤT