Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn

Sao Việt 17/09/2021 17:07

Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú đều quyết định kết hôn khá sớm nhưng đã xây dựng được cho mình một gia đình viên mãn, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Đang “đắt” show sự kiện và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ quyết định kết hôn với doanh nhân Trung Tín - một đại gia có tiếng đất Sài Gòn vào tháng 10/2017.

Sau khi kết hôn, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tạm dừng tất cả các hoạt động giải trí, tập trung cho gia đình nhỏ, hỗ trợ ông xã trong việc kinh doanh. Tuy không còn tham gia showbiz với vai trò Hoa hậu Việt Nam, nhưng những thông tin về Đặng Thu Thảo chưa bao giờ hết “nóng” với khán giả.

Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn - Ảnh 1

Được biết, hiện tại Hoa hậu Đặng Thu Thảo cùng chồng sống trong một biệt thự bề thế nhất nhì ở khu đất đắt đỏ tại TP Hồ Chí Minh. Dù không chia sẻ cụ thể không gian biệt thự nhưng những hình ảnh hiếm hoi nàng Hậu chia sẻ đủ khiến người hâm mộ trầm trồ bởi thiết kế xa hoa, đắt đỏ.

Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn - Ảnh 2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo thường xuyên xuất hiện với xế hộp sang trọng, đồ hiệu đắt giá. Hiện tại, Đặng Thu Thảo và chồng doanh nhân đã có hai nhóc tì xinh xắn một trai một gái, được mệnh danh là một trong những gia đình viên mãn, sung túc nhất showbiz Việt.

Á hậu Tú Anh

“Nối gót” người chị thân thiết Đặng Thu Thảo, Á hậu Tú Anh cũng kết hôn ở tuổi 25 với bạn trai kém một tuổi - Phạm Gia Lộc. Được biết, ông xã của Tú Anh hiện đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng.

Tú Anh từng tâm sự: "Tôi muốn trở thành một người giống như mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Nếu kết hôn, tôi sẽ chấp nhận hy sinh để làm người phụ nữ của gia đình".

Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn - Ảnh 3

Vì vậy sau khi kết hôn, Á hậu Tú Anh dành một năm để toàn tâm toàn ý xây dựng gia đình và chăm sóc con trai nhỏ. Sau khi con trai đã cứng cáp và tròn một tuổi, người đẹp quay lại với công việc và nhận được sự chào đón của mọi người.

Không chia sẻ quá nhiều về gia đình chồng, nhưng Á hậu Tú Anh từng khiến khán giả ngưỡng mộ bởi sống trong căn biệt thự lớn nằm trong khu đô thị hạng A của Hà Nội. Toàn bộ biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, đồ nhập khẩu đắt đỏ.

Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn - Ảnh 4

Không chỉ sống trong một ngôi nhà đẹp, Tú Anh còn được chồng yêu chiều hết mực. Anh luôn giúp vợ chăm con mỗi khi ở nhà. Gia Lộc còn thường xuyên tặng vợ những món đồ giá trị trong những dịp kỷ niệm đặc biệt.

Bản thân Á hậu Tú Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống sang chảnh với đồ hiệu đắt giá.

 

Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn - Ảnh 5

Về bố mẹ chồng, Á hậu Tú Anh từng tâm sự: "May mắn bố mẹ chồng mình rất tâm lý. Dù không sống chung nhà nhưng bố mẹ chồng mình ở ngay bên cạnh nên ông bà vẫn có thể sang chơi với cháu mà lại không xảy ra va chạm.

Mẹ chồng mình tính rất là thanh niên, thậm chí đôi khi còn book show cho con dâu. Thật ra thì gia đình nhà chồng mình gia thế không phải khủng như mọi người đồn đâu. Quan trọng là bố mẹ chồng rất tâm lý, lúc nào cũng mốn con cái vui vẻ, hạnh phúc với nhau, thế nên làm gì bố mẹ cũng ủng hộ. Mình cảm thấy rất may mắn khi có bố mẹ chồng như vậy", Tú Anh từng chia sẻ.

Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn - Ảnh 6

Mới đây, nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Á hậu Tú Anh cùng dành những lời ngọt ngào cho chồng con: "Kỷ niệm 3 năm ngày cưới chắc lãi nhất là cái cục yêu to đùng 13kg, còn chồng thì lãi thêm có 7kg thịt chứ không có gì nhiều. Bạn đời không dùng Facebook nên cũng không xem được đâu nên thôi cứ tự chúc mình vài năm nữa lãi thêm một cục yêu nữa là trọn vẹn. P/s: Khổ nỗi hai vợ chồng chẳng có mấy ảnh chụp với nhau nên có bộ ảnh gia đình cứ phải up đi up lại mong các bác thông cảm nha".

Á hậu Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú đăng quang Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, chị gái ruột Ngô Trà My cũng từng đoạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Nàng Á hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào và được đánh giá là người đẹp giàu tri thức vào thời điểm mới đăng quang.

Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn - Ảnh 7

Tuy nhiên, ở độ tuổi 22 khi con đường sự nghiệp đang ộng mở, Thanh Tú gây bất ngờ khi quyết định lên xe hoa vào cuối năm 2018 với chồng doanh nhân hơn cô 16 tuổi, từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và sở hữu một tập đoàn lớn.

Trở thành bà chủ, cuộc sống Thanh Tú phủ đầy nhung lụa. Cô cùng ông xã đại gia và cậu con trai nhỏ sống trong căn biệt thự rộng lớn tại Hà Nội, đi xe sang và diện toàn hàng hiệu.

Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn - Ảnh 8

Cũng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, sau kết hôn, Thanh Tú tạm rút khỏi các sự kiện trong showbiz để tập trung vun vén hạnh phúc riêng. Cô chọn cuộc sống bình lặng và an yên bên gia đình.

Sau 3 năm kết hôn, người đẹp thấy mình vừa trưởng thành hơn, lại vừa nhỏ bé hơn. Trưởng thành vì đã là một người mẹ, nhưng nhỏ bé vì đã có một vòng tay che chở, chiều chuộng. Cô chia sẻ ông xã rất tâm lý, luôn hướng dẫn, chỉ dạy cô nhiều điều trong cuộc sống, nên nàng hậu thấy được yêu thương nhiều.

Cuộc sống viên mãn, sung túc của những nàng Hậu làm dâu hào môn - Ảnh 9

Mỗi ngày với cô đều là một trải nghiệm mới mẻ để lớn và trưởng thành hơn. Đặc biệt, khi có con, cô không chỉ nuôi dạy con, mà phải học cách để trở thành bố mẹ đúng cách.

Sau lùm xùm toàn điểm F, nợ môn, Á hậu Kim Duyên chia sẻ 'chưa tốt nghiệp đại học vì... đi du học'

Kim Duyên cho biết, cô nghỉ học đại học ở Cần Thơ để sang Singapore du học chứ không bị đuổi như những gì mà mọi người đang đồn đại.

TIN MỚI NHẤT