'Chơi nổi' trong đám cưới, Long Nhật - Cát Phượng khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt

Sao Việt 18/04/2023 10:21

Không phải lần ăn mặc hoành tráng, đầu tư xịn sò nào cũng nhận được lời khen từ công chúng. Mới đây, Long Nhật và Cát Phượng vừa gây tranh cãi khi mặc nổi đi ăn cưới.

Trên trang cá nhân, Long Nhật vừa cập nhật loạt khoảnh khắc hội ngộ đồng nghiệp tại một tiệc cưới. Trong bàn tiệc, anh được sắp xếp ngồi cùng Cát Phượng. Đáng chú ý, cả hai nghệ sĩ này đều diện trang phục đỏ rực rỡ nổi bật cả một góc phòng. Trong khi nữ diễn viên 7x chọn mẫu áo hở vai quyến rũ, thì Long Nhật lại có phần hoành tráng hơn khi diện áo dài đỏ, đội mấn chỉn chu. Với màn lên đồ ấn tượng này, 2 sao Việt thành công chiếm spotlight tại sự kiện. 

'Chơi nổi' trong đám cưới, Long Nhật - Cát Phượng khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt  - Ảnh 1
Cả hai nghệ sĩ này đều diện trang phục đỏ rực rỡ nổi bật cả một góc phòng - Ảnh: FBNV

 

'Chơi nổi' trong đám cưới, Long Nhật - Cát Phượng khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt  - Ảnh 2
Màn lên đồ của bộ đôi nghệ sĩ gây tranh cãi vì bị cho là cố tình lấn lướt cô dâu - chú rể - Ảnh: FBNV

Màn lên đồ của bộ đôi nghệ sĩ gây tranh cãi vì bị cho là cố tình lấn lướt cô dâu - chú rể. Trong đó, Long Nhật lại làm fan thất vọng hơn cả. Với độ chỉn chu từ trang phục đến phụ kiện, nam ca sĩ khiến fan cứ ngỡ là nhân vật chính của sự kiện. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây là phong cách ăn mặc yêu thích của giọng ca sinh năm 1967. 

'Chơi nổi' trong đám cưới, Long Nhật - Cát Phượng khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt  - Ảnh 3
Nhiều người cho rằng đây là phong cách ăn mặc yêu thích của hai nghệ sĩ - Ảnh: FBNV

Màn lên đồ hoành tráng của Long Nhật khi đi dự tiệc cưới khiến nhiều người nhắc nhớ đến lần nam ca sĩ gây tranh cãi tại tiệc cưới của Trường Giang. Cụ thể, đến chung vui với đàn em, giọng ca 6x diện mẫu áo dài đỏ, với họa tiết rồng được đính kết độc đáo trước phần thân áo.

Không những mặc sai dresscode, nam nghệ sĩ còn khiến fan tức giận khi cố tình mặc đồ nổi để chiếm spotlight sự kiện. Trước ồn ào này, Long Nhật lên tiếng cho biết bản thân sơ ý không đọc rõ yêu cầu được ghi trên thiệp của chủ tiệc. 

'Chơi nổi' trong đám cưới, Long Nhật - Cát Phượng khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt  - Ảnh 4
Không những mặc sai dresscode, nam nghệ sĩ còn khiến fan tức giận khi cố tình mặc đồ nổi để chiếm spotlight sự kiện - Ảnh: FBNV

Tối ngày 16/4 vừa qua, ca sĩ Bạch Lan tổ chức hôn lễ cho con trai đầu lòng tên Quốc Cường. Ngoài người thân thì nhiều sao Việt như: Việt Hương - Hoài Phương, Long Nhật, Cát Phượng, Cát Tường, Minh Nhí... đã có mặt để chúc mừng tin vui của gia đình đồng nghiệp. Các sao Việt đều lên đồ lộng lẫy, chỉn chu và vui vẻ chụp ảnh cùng nhau trong dịp gặp gỡ đặc biệt này.

'Chơi nổi' trong đám cưới, Long Nhật - Cát Phượng khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt  - Ảnh 5
Các sao Việt đều lên đồ lộng lẫy, chỉn chu và vui vẻ chụp ảnh cùng nhau trong dịp gặp gỡ đặc biệt này - Ảnh: FBNV

Biệt thự cổ 21 tỷ của Long Nhật ở Huế ngập sâu, em gái phải chèo thuyền đưa thức ăn

Lũ dâng cao không kịp trở tay, mọi đồ đạc trong căn biệt thự của Long Nhật đều bị ngâm trong nước. Nam ca sĩ phải nhờ em gái đi ghe mang thức ăn.

TIN MỚI NHẤT