Bảo Thy khoe nhan sắc đỉnh cao thời kỳ bầu bí, lên cân liên tục nhưng vẫn xinh đẹp với 5 bí quyết

Sao Việt 21/12/2021 19:41

Bà mẹ 1 con khiến người hâm mộ xuýt xoa với hình ảnh lúc mang thai của mình.

Sau khi đón quý tử chào đời, Bảo Thy thoải mái hơn trong việc chia sẻ niềm vui tới người hâm mộ chuyện mang thai và sinh con. Loạt hình ảnh bầu bí nhưng vẫn đẹp bất chấp của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ xuýt xoa và trầm trồ không ngớt. Dù mang thai lên cân liên tục nhưng Bảo Thy vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. 

Mới đây, bà mẹ 1 con lại khoe những hình ảnh hút mắt khi mang thai ở tuần thứ 36. Ngoài vòng 2 lớn thì khuôn mặt Bảo Thy không có sự thay đổi nhiều so với thời còn son rỗi. Ai cũng khen nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và thần thái hơn. Bên cạnh đó, dù bầu lớn nhưng vòng 2 của Bảo Thy không hề có một vết rạn, nhiều mẹ bỉm sữa ngay lập tức hỏi han bí quyết của cô.

bao thy
Bảo Thy trông cực thần thái trong bộ đồ trắng
bao thy 1
Bụng bầu của Bảo Thy khi mang thai ở tuần thứ 36
bao thy2
Nhan sắc rạng rỡ cùng thần thái đỉnh cao ai cũng ngưỡng mộ

''Giai đoạn này là khoảnh khắc kỉ niệm bụng bầu ở tuần thai 36 và Thy tăng 9kg. Nhưng sau đó thì tăng triệt để hơn, mỗi tuần 1 - 1,5kg luôn tuy nhiên đến hết tuần 40 thì bụng Thy vẫn không rạn. Dù mọi người luôn nói rạn da yếu tố di truyền rất cao và trong gia đình mẹ và chị 2 Thy đều có rạn đôi chút'', nữ ca sĩ chia sẻ. 

Quả thực, rạn da là nỗi ám ảnh với nhiều bà mẹ mang thai, việc thai nhi ngày một lớn khiến cơ thể xuất hiện các vết rạn thường vào tuần thứ 30 của thai kỳ. Chính vì vậy, việc Bảo Thy lên cân nhưng không hề bị rạn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không ít các bà mẹ khác trong showbiz như Hoà Minzy, Võ Hạ Trâm... đều bị rạn ít nhiều. 

bao thy 3
Bụng bầu tròn trịa và không một vết rạn của Bảo Thy

5 bí quyết được nữ ca sĩ đưa ra bao gồm:

- Uống thật nhiều nước 2.5-3 lít mỗi ngày.

- Bôi dầu rạn da từ tháng thứ 3 khi bụng chưa có dấu hiệu to.

- Tập Yoga.

- Ăn uống đủ chất.

- Luôn vui vẻ, lạc quan.

Bảo Thy cho biết với cô, 5 bí quyết trên được áp dụng suốt cả thai kỳ để giữ vóc dáng và sức khoẻ cho cả hai mẹ con. Những bí quyết khá đơn giản nhưng cần sự nghiêm túc, cẩn thận và đều đặn của tất cả các mẹ bầu. 

Hiện tại, nàng ''Công chúa bong bóng'' vẫn đang trong giai đoạn ở cữ, thi thoảng lại chia sẻ chút ít về cuộc sống bỉm sữa sang chảnh và viên mãn của mình. Nhiều fan gửi lời chúc phúc tới bà mẹ 1 con và mong nữ ca sĩ sẽ chia sẻ thêm về quý tử đáng yêu của mình. 

Được xướng tên 'Đạo diễn phim điện ảnh xuất sắc nhất', Trấn Thành thẳng thừng: 'Tôi chưa xứng đáng nhận giải thưởng này'

Vào tối ngày 19/12, ê-kíp Bố già đã "thắng đậm" với 5 lần được xướng tên tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2021. Đồng thời, Trấn Thành cũng vô cùng xúc động và hạnh phúc khi "đứa con tinh thần" thành công hơn mong đợi.

TIN MỚI NHẤT