Vắng bà xã Thư Kỳ, ông xã Phùng Đức Luân xuất hiện tình tứ bên Angelababy tại thảm đỏ

Sao quốc tế 15/04/2024 14:28

Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông năm nay quy tụ nhiều nghệ sĩ lừng danh như Hồng Kim Bảo, Lưu Gia Linh, Hứa Quang Hán, Phan Diệu Minh, Từ Khắc, Angelababy...

Giải thưởng Điện ảnh Hồng Kông là sự kiện thường niên dành cho các cá nhân và các bộ phim điện ảnh xuất sắc nhất năm. Lễ trao giải năm nay diễn ra vào ngày 14 tháng 4 tại Trung tâm văn hóa Hồng Kông ở Cửu Long, Hồng Kông.

Đặc biệt, Angelababy gây chú ý khi nữ diễn viên tự tin khoe sắc vóc trong bộ đầm bó 3D, mô phỏng những con sóng, khi dự Giải thưởng Điện ảnh Hong Kong lần thứ 42. Đồng thời, nữ diễn viên cùng đạo diễn Phùng Đức Luân, chồng diễn viên Thư Kỳ, cùng nhau đi thảm đỏ.

Vắng bà xã Thư Kỳ, ông xã Phùng Đức Luân xuất hiện tình tứ bên Angelababy tại thảm đỏ - Ảnh 1Vắng bà xã Thư Kỳ, ông xã Phùng Đức Luân xuất hiện tình tứ bên Angelababy tại thảm đỏ - Ảnh 2Vắng bà xã Thư Kỳ, ông xã Phùng Đức Luân xuất hiện tình tứ bên Angelababy tại thảm đỏ - Ảnh 3

Gần đây Angelababy kết thúc 4 tháng bị "trừng phạt". Án phạt cấm sóng của Angelababy sẽ chấm dứt vào đầu tháng 2 tới và nữ diễn viên có thể trở lại hoạt động nghệ thuật mà không gặp bất kỳ hạn chế nào. 

Tháng 9 vừa rồi, Angelababy được cho là có mặt tại buổi diễn của Lisa (thành viên Blackpink) tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse ở Paris (Pháp). Hành động tới xem buổi diễn thoát y được cho là ủng hộ văn hóa phẩm đồi trụy, đi ngược thuần phong mỹ tục ở Trung Quốc. Do vậy, nữ diễn viên đối mặt với làn sóng chỉ trích của khán giả Trung Quốc. Dù phía câu lạc bộ thoát y Crazy Horse phủ nhận thông tin Angelababy tới xem buổi diễn của Lisa, khán giả Trung Quốc vẫn không buông tha cho cô. Nữ diễn viên cũng phải hứng chịu những hình phạt từ cơ quan quản lý.

Tài khoản cá nhân của Angelababy trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) bị cấm phát ngôn từ tháng 10/2023. Người dùng không thể bấm theo dõi Angelababy trên trang cá nhân và họ cũng không thể gửi tin nhắn cho nữ diễn viên. 

Vắng bà xã Thư Kỳ, ông xã Phùng Đức Luân xuất hiện tình tứ bên Angelababy tại thảm đỏ - Ảnh 4

 

Theo một số nguồn tin, nữ diễn viên được cho là nhờ cậy chồng cũ giúp đỡ. Song, Huỳnh Hiểu Minh không phản hồi thông tin này. Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh từng là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Họ kết hôn vào năm 2015, có một con trai chung và xác nhận ly hôn vào đầu năm 2022. 

Sau khi chia tay, hai người nhanh chóng vạch những giới hạn trong công việc. Họ xóa hình ảnh, thông tin liên quan tới đối phương trên trang cá nhân, và cắt đứt mọi ràng buộc về công việc, tài chính. Mối quan tâm chung của hai người là con trai. 

Vắng bà xã Thư Kỳ, ông xã Phùng Đức Luân xuất hiện tình tứ bên Angelababy tại thảm đỏ - Ảnh 5

Trong thời điểm bị cấm sóng tại Trung Quốc, Angelababy tìm kiếm cơ hội hoạt động ở thị trường quốc tế. Cô nhận lời tham gia các sự kiện quốc tế nhiều hơn. Thậm chí, 4 tác phẩm đang chờ lên sóng và hoàn tất của Angelababy gồm Mạn ảnh tầm tung, Tương tư lệnh, Thái Cực 3: Đỉnh cao trong tầm mắt, Ánh sáng thời đại đều chưa thông báo ngày ra mắt chính thức. Khán giả lo lắng, ồn ào cá nhân của mỹ nhân 8X khiến các bộ phim phải "đắp chiếu" vô thời hạn. 

Bất chấp khoảng cách tuổi tác, Angelababy lấn át nhan sắc của đàn em Dương Siêu Việt

Mới đây, Angelababy nhận được sự chú ý khi xuất hiện tại show diễn thuộc Tuần lễ Thời trang Thượng Hải.

TIN MỚI NHẤT