Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật

Sao quốc tế 23/05/2024 10:24

Bên cạnh tạo hình đẹp như tranh của nam nữ chính, dân tình còn dành nhiều lời khen ngợi dành cho bối cảnh của phim Tử Dạ Quy.

Thời gian gần đây, dự án Tử Dạ Quy do Hứa Khải và Điền Hi Vi đóng chính đã chính thức đóng máy. Bên cạnh tạo hình đẹp như tranh của nam nữ chính, dân tình còn dành nhiều lời khen ngợi dành cho bối cảnh của phim.

Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh về bối cảnh của phim Tử Dạ Quy. Theo đó, bối cảnh phim nhận về rất nhiều lời tán dương, set up hoành tráng cũng như góc quay và màu phim đầy ma mị. Nhiều người đặt kỳ vọng phim chắc chắn sẽ làm nên chuyện và hy vọng Hứa Khải cùng Điền Hi Vi có thể có tác phẩm để đời với Tử Dạ Quy.

Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 2Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 3Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 4Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 5Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 6Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 7

Trước đó, trong video đóng máy của phim, nữ chính Điền Hi Vi cũng gây sốt với tạo hình đại miêu. Trong trang phục với 2 tone màu đỏ đen, ánh mắt to tròn mạnh mẽ, cô nàng xuất hiện với thần thái vừa ma mị vừa ngầu đầy cuốn hút của mèo yêu. Nhiều dân tình vô cùng mong chờ dự án trình làng trên màn ảnh nhỏ trong thời gian sớm nhất.

Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 8Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 9Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 10

Trong bộ phim Tử Dạ Quy, Điền Hi Vi sẽ đóng cặp với đàn anh Hứa Khải. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình - huyền huyễn Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày của tác giả Phù Hoa. Điền Hi Vivào vai tiểu thư Vũ Trinh của phủ Dự Quốc công, nàng xinh đẹp lại mang thân phận quận chúa cao quý, nhưng tuổi đã 26 vẫn chưa bàn hôn sự.

Tử Dạ Quy của Hứa Khải và Điền Hi Vi hút hồn người xem vì bối cảnh hoành tráng như thật - Ảnh 11

Vũ Trinh được sắp xếp để thành hôn với Mai Trục Vũ, là một lang quân tính cách chính trực. Thực tế, Vũ Trinh là yêu miêu còn Mai Trục Vũ là một đạo sĩ chuyên trừ yêu. Ban ngày, họ là đôi phu thê bình thường quấn quýt ngọt ngào, nhưng đêm đến lại cùng nhau phá án.

'Thừa Hoan Ký' của Dương Tử và Hứa Khải chính thức 'vượt mặt' phim của Triệu Lệ Dĩnh để lập kỷ lục

Thừa hoan ký đã có mức độ hút khán giả vượt qua Dữ phượng hành để đứng hạng nhất theo thời gian thực trên nền tảng Douyin.

TIN MỚI NHẤT