Truyền hình Pháp tâng bốc BLACKPINK và hạ bệ TWICE nhưng phản ứng Knet là "hùa theo", còn đem chuyện hát live ra so kè

Sao quốc tế 02/07/2020 08:19

Truyền hình Pháp gây tranh cãi vì khen BLACKPINK trong khi “dìm hàng” TWICE, nhưng 1 bộ phận dân mạng xứ Hàn lại cho là nói đúng.

Mới đây, kênh truyền hình M6 của Pháp gây tranh cãi khi so sánh BLACKPINK và TWICE trong phóng sự ngắn nói về sự thành công của nhóm nữ đến từ YG Entertainment. Ở cuối chương trình, kênh truyền hình đã gọi TWICE là "nhóm nhạc theo tiêu chuẩn thông thường" vì họ theo đuổi hình tượng đáng yêu. Đã vậy, fan của TWICE còn phẫn nộ khi họ cho rằng "9 thành viên là quá nhiều và họ trông giống hệt nhau".

Phóng sự khen BLACKPINK, hạ thấp TWICE của kênh truyền hình Pháp

Các fan của TWICE đã rất phẫn nộ vì kênh truyền hình M6 có lời lẽ thiếu tôn trọng dành cho nhóm nữ nhà JYP, đã vậy còn nhắc đến họ 1 cách không cần thiết khi nói về sự thành công của BLACKPINK. Nhiều ONCE đã trend hashtag #M6ApologizetoTWICE, qua đó yêu cầu kênh này xin lỗi.

Truyền hình Pháp tâng bốc BLACKPINK và hạ bệ TWICE nhưng phản ứng Knet là 'hùa theo', còn đem chuyện hát live ra so kè - Ảnh 1

Các fan phẫn nộ khi kênh truyền hình Pháp thiếu tôn trọng TWICE trong khi so sánh họ với BLACKPINK

Thế nhưng 1 bộ phận cư dân mạng Hàn Quốc chẳng những không bất bình trước sự việc mà còn đồng tình với kênh truyền hình Pháp. 1 số ý kiến cho rằng TWICE hoàn toàn lép vế trước BLACKPINK cả về kĩ năng hát, nhảy, cho đến thành tích, trong khi không ít người nhân cơ hội này chỉ trích khả năng hát live của nhóm nữ nhà JYP.

Knet bình luận:

- "Chưa nói đến việc âm nhạc bên nào hay hơn, mà điều quan trọng là BLACKPINK có thể hát live trong khi TWICE thì không. Đó là sự thực mà, không phải à?"

- "Vậy bảo họ cùng biểu diễn live trong điều kiện giống nhau thử xem. Cho Momo mở màn luôn".

- "Nhưng họ nói đúng mà, có gì gây tranh cãi ở đây vậy?"

- "BLACKPINK thậm chí còn nhảy giỏi hơn và có vũ đạo tốt hơn…"

- "Thành thật thì TWICE cần luyện hát thêm đi. Họ làm tôi cười chết mất. Họ là nhóm nhảy chứ có phải ca sĩ đâu".

- "Tôi luôn nghĩ Fin.K.L là nhóm hát live tệ nhất quả đất, nhưng sau khi nghe mọi người bàn tán về khả năng của TWICE trên YouTube, tôi đã nghe thử và bị sốc. Họ khiến Lee Jin và Sung Yuri hát hay hơn hẳn. Thật sự cảm thấy hổ thẹn khi chủ nghĩa tư bản tạo ra hàng triệu "ca sĩ" như này. Đặt họ bên cạnh ca sĩ Triều Tiên xem. Quả là nỗi xấu hổ cho đất nước chúng ta".

- "Nếu không thể hát live thì không nên được gọi là ca sĩ".

- "Xét về danh tiếng quốc tế và thành tích thì tôi nghĩ đài truyền hình đó nói đúng ấy chứ…"

- "TWICE hát còn tệ hơn màn encore hôm qua của IZ*ONE".

- "Họ nói đúng rồi còn gì… Tại sao lại gây tranh cãi chứ?"

- "TWICE là nhóm giống với phong cách của Nhật hơn. Cách họ làm aegyo, những điệu nhảy dễ thương… Chẳng có cơ hội nào để bước vào thị trường phương Tây đâu".

- "Chà, khả năng hát live của TWICE chỉ là… vô phương cứu chữa".

- "Trước hết thì tôi chưa bao giờ coi TWICE là ca sĩ".

- "Tôi nghĩ họ nói chuẩn không cần chỉnh".

Truyền hình Pháp tâng bốc BLACKPINK và hạ bệ TWICE nhưng phản ứng Knet là 'hùa theo', còn đem chuyện hát live ra so kè - Ảnh 2

TWICE hết bị chê bai khả năng hát live...

Truyền hình Pháp tâng bốc BLACKPINK và hạ bệ TWICE nhưng phản ứng Knet là 'hùa theo', còn đem chuyện hát live ra so kè - Ảnh 3

... lại bị cho là thua kém BLACKPINK đủ đường

Sau ngày comeback với ca khúc "MORE & MORE", khả năng hát live của TWICE đã trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. 9 cô gái gây thất vọng vì hát chênh, phô kể cả khi họ không phải thực hiện vũ đạo ở sân khấu encore. Trong đó, Momo còn là người bị "ném đá" nhiều nhất vì giọng hát chói tai, the thé, không cho thấy sự cải thiện dù đã hoạt động được 5 năm.

Khi idol thi nhau "look at my nail" trong MV: Jennie (BLACKPINK) và Soojin ((G)I-DLE) xinh xỉu, còn trùm cuối Lisa lại khiến fan... khóc thét

Những phân cảnh trong MV của loạt mỹ nhân Kpop này biết phát ra cùng 1 loại âm thanh: Look at my nail!

TIN MỚI NHẤT