Trịnh Sảng lại bị “soi” chuyện giảm cân quá đà khi lộ chiếc cằm nhọn hoắt tới mức khó tin

Sao quốc tế 09/07/2020 11:16

Đây không phải lần đầu Trịnh Sảng bị soi ra những dấu hiệu bất bình thường trong vấn đề cân nặng.

Mới đây, Trịnh Sảng đã đăng tải một clip ngắn gửi lời chúc ngủ ngon tới người hâm mộ lên trang cá nhân. Trong đoạn clip ngắn, người đẹp 9X liên tục tạo dáng tự sướng trước điện thoại với loạt biểu cảm dễ thương. 

Nhìn qua cũng biết, Trịnh Sảng có sử dụng một số hiệu ứng trên điện thoại nên dân tình cũng chẳng thể biết được liệu gương mặt của người đẹp ở ngoài đời có gầy tới mức này không. Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng khuôn mặt của Trịnh Sảng trông nhỏ hơn trước rất nhiều, đặc biệt là chiếc cằm quá nhọn, khiến cho người nhìn cảm giác không có chút thịt nào ở đó. Người hâm mộ cho rằng, có vẻ như gần đây do lịch trình làm việc quá dày nên Trịnh Sảng lại bắt đầu gặp vấn đề trong việc cân nặng.

Trịnh Sảng lại bị “soi” chuyện giảm cân quá đà khi lộ chiếc cằm nhọn hoắt tới mức khó tin - Ảnh 1Trịnh Sảng lại bị “soi” chuyện giảm cân quá đà khi lộ chiếc cằm nhọn hoắt tới mức khó tin - Ảnh 2

Đây không phải lần đầu Trịnh Sảng bị soi ra những dấu hiệu bất bình thường trong vấn đề cân nặng. Người đẹp "Vườn sao băng" trước đó thường xuyên bị công chúng nhắc nhở về chuyện ám ảnh vấn đề giảm cân. Có một thời gian, cô còn hay xuất hiện trước công chúng với bộ dạng gầy nhom, cằm nhọn hoắt, đôi chân khẳng khiu và trông lúc nào cũng thiếu sức sống. Bộ dạng đó của Trịnh Sảng luôn khiến người hâm mộ cô cảm thấy xót xa. 

Trịnh Sảng lại bị “soi” chuyện giảm cân quá đà khi lộ chiếc cằm nhọn hoắt tới mức khó tin - Ảnh 3Trịnh Sảng lại bị “soi” chuyện giảm cân quá đà khi lộ chiếc cằm nhọn hoắt tới mức khó tin - Ảnh 4

Bóc tính cách thật sao Cbiz ở hậu trường: Angela Baby phì phèo thuốc lá, Dương Tử lầy đến mức... được "ship" với Lý Hiện?

Trang QQ mới đây đã có bài viết chia sẻ lại những hình ảnh cực hiếm của dàn sao Cbiz như Angela Baby, Dương Tử, Dương Mịch, Lý Hiện, Luhan phía sau hậu trường.

TIN MỚI NHẤT