Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt khoảnh khắc miêu tả cuộc sống sau ánh đèn sân khấu, nhưng để ý kỹ gương mặt cứ thấy là lạ

Sao quốc tế 20/08/2020 06:37

Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, có vẻ như bức hình đã được chỉnh sửa hơi quá tay.

 

Sáng 19/8, cư dân mạng liên tục chia sẻ lại thông tin cùng hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh chụp cho tạp chí của Mỹ The New Yourk Time Travel Magazine số ra tháng 8. Loạt hình được chụp với bối cảnh là Thượng Hải, quê hương của ông xã Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong.

Theo đó, loạt hình được thực hiện trong khoảng thời gian Triệu Lệ Dĩnh tạm dừng hoạt động tại phim trường "Hữu Phỉ" vào đầu năm nay. Trong loạt hình có hai bức ảnh gây chú ý với tông màu đen trắng. Ở bức hình đầu tiên, Triệu Lệ Dĩnh diện một chiếc váy nữ tính, ngồi trên ghế mắt hướng lên trần nhà, để chân trần, giày cao gót rải rác xung quanh. Nhìn phong cách tổng thể trông khá cổ điển. 

Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt khoảnh khắc miêu tả cuộc sống sau ánh đèn sân khấu, nhưng để ý kỹ gương mặt cứ thấy là lạ - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt khoảnh khắc miêu tả cuộc sống sau ánh đèn sân khấu, nhưng để ý kỹ gương mặt cứ thấy là lạ - Ảnh 2

Bức hình thứ 2, Triệu Lệ Dĩnh diện một bộ trang phục đời thường với áo phông, quần jeans đơn giản, tay cầm kịch bản với biểu cảm khuôn mặt vô cùng nghiêm túc. Qua bức ảnh có thể thấy rõ Triệu Lệ Dĩnh là con người rất nghiêm túc khi làm việc. Ở bức ảnh cuối cùng, Triệu Lệ Dĩnh diện một chiếc váy dài, chân gác lên tường để lộ đôi chân thon dài và nuột nà. 

Tuy nhiên, ở bức hình này, nhiều cư dân mạng nhận xét rằng, có vẻ như đã được chỉnh sửa hơi quá tay khiến cho gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh có phần hơi cứng và gượng gạo. Làm mất đi phần nào nét xinh đẹp tự nhiên trên gương mặt của bà xã Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt khoảnh khắc miêu tả cuộc sống sau ánh đèn sân khấu, nhưng để ý kỹ gương mặt cứ thấy là lạ - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt khoảnh khắc miêu tả cuộc sống sau ánh đèn sân khấu, nhưng để ý kỹ gương mặt cứ thấy là lạ - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt khoảnh khắc miêu tả cuộc sống sau ánh đèn sân khấu, nhưng để ý kỹ gương mặt cứ thấy là lạ - Ảnh 5Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt khoảnh khắc miêu tả cuộc sống sau ánh đèn sân khấu, nhưng để ý kỹ gương mặt cứ thấy là lạ - Ảnh 6Triệu Lệ Dĩnh gây bão với loạt khoảnh khắc miêu tả cuộc sống sau ánh đèn sân khấu, nhưng để ý kỹ gương mặt cứ thấy là lạ - Ảnh 7

Mỹ nhân "Hồng Lâu Mộng": Suốt 23 năm được chồng hơn 13 tuổi cưng chiều như công chúa, nhưng ở tuổi 42 buộc phải "trưởng thành"

Cuộc đời của An Văn đã đi vào ngõ cụt sau khi chồng bị bắt giam, buộc bà phải "trưởng thành" ở tuổi 42.

TIN MỚI NHẤT