Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/4/2024: Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là bình thường ở Tân Cương, Châu Tấn và Lý Băng Băng cạnh tranh rất gay gắt trong Cbiz?

Sao quốc tế 29/04/2024 11:09

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dự án phim "Vạn tra triêu hoàng" do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính có số tiền đầu tư quá lớn, không dễ dàng khai máy.

2. Kỹ năng diễn xuất của Vương Âu nhờ những lời chê bai Dương Mịch lại lần nữa thoát vòng. Vai diễn Uông Mạn Xuân là đỉnh cao của các vai diễn cùng thể loại. Chỉ cần lần này có thể đè được Dương Mịch, cô chắc chắn sẽ tiếp xúc được một số kịch bản phim ảnh.

3. "Thư quyển nhất mộng" của Lưu Vũ Ninh tạm định 30/4 khai máy, quay xong sẽ vào luôn đoàn phim "Phong nguyệt bất tương quan".

4. "Thất tinh thải" quả thực đã tiếp xúc với Điền Gia Thuỵ và Cúc Tịnh Y.

5. Gần đây Châu Tấn vì Như Ý Truyện mà bị chế giễu rất nhiều, điều đó rất có thể sẽ ảnh hưởng đến phiên vị của cô ấy trong phim mới, tài nguyên phim ảnh và thời trang giữa Châu Tấn và Lý Băng Băng cạnh tranh rất gay gắt trong Cbiz.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/4/2024: Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là bình thường ở Tân Cương, Châu Tấn và Lý Băng Băng cạnh tranh rất gay gắt trong Cbiz? - Ảnh 1

6. Nhà đầu tư phim muốn tác hợp cho Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm hợp tác lần hai nhưng không thành công.

7. Vu Thích và Tôn Thiên mới chỉ tiếp xúc với "Bạch dạ hành", vẫn chưa chốt hẳn.

8. Đầu tháng này đã có nhà sản xuất tìm đến Lưu Học Nghĩa và Trịnh Hợp Huệ Tử muốn để hai người hợp tác lần 2. Cả hai đều không từ chối và hiện đang trong giai đoạn đàm phán. 

9. Triệu Chiêu Nghi trước kia không có lời mời đóng phim nào, năm ngoái thông qua Hoa Tỷ Đệ mà hot lên, tài nguyên cũng tốt hơn rất nhiều, hiện tại làm nữ phụ cho Bạch Lộc.

10. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ được tính là bình thường ở Tân Cương, mọi người đều biết đây là mảnh đất sản sinh ra trai xinh gái đẹp, nhan sắc là gen trong máu.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/4/2024: Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là bình thường ở Tân Cương, Châu Tấn và Lý Băng Băng cạnh tranh rất gay gắt trong Cbiz? - Ảnh 2

11. Khổng Tuyết Nhi không làm vai phụ cho Hướng Hàm Chi mà chạy đến phim mới của Vương Tử Kỳ và Lư Dục Hiểu, đóng vai phụ cho Lư Dục Hiểu.

12. Trước kia Trương Tuyết Nghênh không có tâm sự nghiệp, cộng thêm việc người nhà là quản lý, thích làm cái gì thì làm cái đấy nên đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp.

13. Trương Vãn Ý hiện vẫn đang nghỉ ngơi, dự kiến tháng 5 sẽ vào đoàn quay phim cổ trang.

14. Thừa Lỗi được mua cổ phiếu rồi, tài nguyên thoáng cái đi lên. Bộ phim tiếp theo hợp tác với Đồng Dao là chính kịch, đoàn phim còn tìm Lưu Dịch Quân và Lâm Duẫn làm diễn viên phụ.

15. Trần Triết Viễn và Lương Khiết sắp ghi hình Xin Chào Thứ 7 để tuyên truyền "Cây ô liu màu trắng"

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/4/2024: Lưu Diệc Phi khi say rượu sẽ nói nhiều, Vương Sở Nhiên thường mời đồng nghiệp trong đoàn đi ăn tối?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/4/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT