Tạm quên hình tượng sang chảnh, Jennie (BLACKPINK) giơ luôn chân trước ống kính để... khoe vết thương

Sao quốc tế 06/07/2020 11:15

Những lúc như thế này thì Jennie thật sự đáng yêu đấy!

Trong tập 1 của show thực tế "24/365 with BLACKPINK", bên cạnh sự chú ý dành cho em út Lisa thì cô nàng cá tính Jennie cũng có những phút giây bày tỏ chia sẻ của bản thân. Trên đường đến một buổi chụp hình, Jennie cảm thấy vô cùng lo lắng khi cô đang bị thương ở mắt cá chân. Nữ Idol còn không ngại giơ luôn chân lên trước máy quay để... khoe vết thương đang được băng bó. Đây cũng là lần đầu tiên cô mang giày cao gót sau khi bị chấn thương.

Tạm quên hình tượng sang chảnh, Jennie (BLACKPINK) giơ luôn chân trước ống kính để... khoe vết thương - Ảnh 1

Jennie khoe vết thương trước ống kính máy quay

Bên cạnh đó, Jennie cũng tiết lộ điều mà cô bận tâm hàng đầu cho lần trở lại cùng BLACKPINK chính là kiểu tóc mới sử dụng trong quá trình quảng bá. Cô chia sẻ: "Có vài lần tôi nghĩ mình sẽ làm lại kiểu tóc trong MV 'As If It’s Your Last' nhưng trông sẽ đẹp hơn".

Jennie chia sẻ thêm: "Hay tôi cũng từng nghĩ như này. Lúc mà tôi còn nhỏ và đang học trung học, tôi có đi tẩy tóc nên mới có suy nghĩ để lại kiểu tóc đó. Nó chợt thoáng ra trong đầu tôi đấy". Vẫn chưa thể quyết định được, nữ Idol yêu cầu mỗi stylist đề xuất một kiểu tóc mà họ muốn thấy cô thử nhưng tất cả đều im lặng, chắc là muốn giữ bí mật đây mà.

Tạm quên hình tượng sang chảnh, Jennie (BLACKPINK) giơ luôn chân trước ống kính để... khoe vết thương - Ảnh 2

Tạm quên hình tượng sang chảnh, Jennie (BLACKPINK) giơ luôn chân trước ống kính để... khoe vết thương - Ảnh 3

Jennie băn khoăn về kiểu tóc mới trong lần comeback cùng BLACKPINK

Cuối cùng thì Jennie đã tái xuất cùng với kiểu tóc được nhuộm lúc vàng lúc hồng ở phần mái với siêu hit "How You Like That", trông cũng lạ đấy chứ nhỉ?

Tạm quên hình tượng sang chảnh, Jennie (BLACKPINK) giơ luôn chân trước ống kính để... khoe vết thương - Ảnh 4Tạm quên hình tượng sang chảnh, Jennie (BLACKPINK) giơ luôn chân trước ống kính để... khoe vết thương - Ảnh 5

Tạm quên hình tượng sang chảnh, Jennie (BLACKPINK) giơ luôn chân trước ống kính để... khoe vết thương - Ảnh 6
Kiểu tóc lạ mắt được Jennie sử dụng

Knet khen ngợi BLACKPINK hết lời với màn encore xuất sắc: Nói không với hát đè hát nhép, Jisoo và Jennie ổn định nhưng Rosé gây bất ngờ nhất

Không cần một chút vocal hỗ trợ nào, BLACKPINK sử dụng trực tiếp nhạc beat để hát encore khiến netizen phải công nhận kĩ năng của 4 cô gái nhà YG.

TIN MỚI NHẤT