Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật

Sao quốc tế 06/07/2020 10:42

Bất chấp ánh đèn sáng choang dễ làm "bay màu" nhan sắc, Jennie để mặt mộc lên sân khấu vẫn xinh đẹp, tỏa sáng rạng rỡ.

Sau hơn 1 tuần ra mắt và "gây bão" toàn cầu, cuối cùng siêu phẩm "How You Like That" cũng đã giúp BLACKPINK giành được chiếc cúp đầu tiên trên các sân khấu âm nhạc Hàn Quốc vào ngày hôm qua. Lần cuối cùng nhóm thắng cúp đã là tháng 12/2018, chính vì vậy BLACKPINK đã có một màn ăn mừng và encore vui vẻ.

Các cô gái liên tục có những hành động dễ thương, "bắn tim" gửi đến fan và thể hiện niềm hạnh phúc khi lâu lắm mới thắng cúp âm nhạc. Do sân khấu đã được ghi hình từ trước, nên các cô gái chỉ đến nhận cúp, hát encore. Đáng chú ý, Jennie đã gây choáng khi để mặt mộc lên sân khấu, nhưng không nhiều người nhận ra điều này cho đến khi 1 netizen đăng tải lên diễn đàn. Đáng nói, nữ idol vẫn vô cùng xinh xắn và rạng rỡ. Jennie là idol đầu tiên dám để mặt mộc lên sân khấu.

Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 1

"How You Like That" đã giúp BLACKPINK có được chiếc cúp âm nhạc tuần sau hơn một năm.

Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 2

Các cô gái đã có một màn nhận cúp và encore vô cùng dễ thương.

Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 3

Gây choáng nhất chính là việc Jennie "dũng cảm" để mặt mộc lên sân khấu như thế này. Hát live, mặt mộc, Jennie đã đem đến cho người hâm mộ hình ảnh chân thực nhất của bản thân.

Chứng kiến kiểu encore "ngàn năm có một", chưa từng có idol nào diện mặt mộc lên sân khấu ca nhạc như thế này, fan không khỏi tỏ ra thích thú và thán phục trước nhan sắc đỉnh cao của Jennie. Trên thực tế, ánh sáng sân khấu rất mạnh, hoàn toàn có thể xóa nhòa hết mọi đường nét, chiều sâu của gương mặt, chính vì vậy idol phải rất dày nếu không muốn khi lên hình bị "bay màu".

Dù Jennie không trang điểm nhưng gương mặt nữ idol lên hình vẫn vô cùng sắc nét và tươi tắn, chính vì vậy nhan sắc thật ở ngoài đời của cô nàng chắc chắn phải đỉnh cao hơn nữa.

Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 4

Jennie lộng lẫy và sắc sảo với lớp trang điểm kỹ càng trên sân khấu...

Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 5

Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 6

... và vô cùng dễ thương, trẻ trung khi tẩy đi lớp trang điểm ở màn encore.

Không cần đến khi lên sân khấu, ở ngoài đời Jennie cũng khá chăm để mặt mộc. Mặc dù là biểu tượng thời trang hàng đầu, tạo ra hàng loạt trend makeup trên toàn thế giới, nhưng khi để mặt mộc Jennie trông vô cùng dễ thương, trẻ trung và cuốn hút đúng với lứa tuổi ngoài 20.

Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 7Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 8Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 9

Là biểu tượng thời trang hàng đầu, Jennie thường xuyên trang điểm đậm, theo phong cách sắc sảo và tạo nên những xu hướng mói.

Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 10Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 11Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 12Lần đầu có idol nữ Kpop dám để mặt mộc lên sân khấu encore: Jennie (BLACKPINK) gây choáng với nhan sắc thật - Ảnh 13

Jennie khi để mặt mộc lại vô cùng tươi tắn và trẻ trung. Đôi má bánh bao dễ thương, đôi mắt to tròn, gương mặt hài hòa và làn da căng bóng đủ khiến Jennie xinh đẹp mà không cần son phấn.

Bị đào lại ảnh thuở mới gia nhập Cbiz, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba gây thất vọng, đặc biệt khác lạ ở phần mũi

Thời điểm mới “chân ướt, chân ráo” bước chân vào làng giải trí xứ Trung, nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc có phần nhạt nhòa.

TIN MỚI NHẤT