BLACKPINK "all-kill" ở cả 3 BXH tại YouTube với "How You Like That", quả nhiên xứng đáng với danh "hot YouTuber" toàn cầu!

Sao quốc tế 06/07/2020 11:00

Cơn mưa thành tích của BLACKPINK với "How You Like That" vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đã từ lâu, người hâm mộ BLACKPINK hay tự đùa với nhau rằng 4 cô gái họ thần tượng không chỉ làm ca sĩ mà còn là các... "hot YouTuber". Lí do sau danh hiệu "hot YouTuber" đầy hài hước này vô cùng đơn giản: các cô gái nhà YG gần như thống trị mảng streaming trên YouTube trong các girlgroup Kpop và chỉ dè chừng duy nhất BTS mà thôi, các thành tích khác về doanh số tiêu thụ đĩa có thể không cao bằng nhưng về YouTube nhất định phải "nắm trùm".

Và mới đây, BLACKPINK tiếp tục củng cố danh hiệu "hot YouTuber" hàng đầu thế giới bằng cách đạt "all-kill" trên tất cả các BXH của YouTube Music Chart trong cùng 1 thời điểm. Đây là BXH được YouTube công bố hằng tuần để giới thiệu các ca khúc, MV và nghệ sĩ hot nhất trong tuần qua trên nền tảng này. Thành tích này bổ sung thêm vào núi thành tích mà BLACKPINK đạt được khi comeback với "How You Like That" càng khiến fan tự hào. 

Đã lỡ "chết danh" là các "YouTuber" thì cũng phải "all-kill" YouTube thật ngon nghẻ đúng không nào?

BLACKPINK 'all-kill' ở cả 3 BXH tại YouTube với 'How You Like That', quả nhiên xứng đáng với danh 'hot YouTuber' toàn cầu! - Ảnh 1

Cụ thể, ở BXH "Bài hát hàng đầu", "How You Like That" đã không gặp bất kì khó khăn gì để vươn lên vị trí Quán quân. Xếp ở vị trí Á quân chính là "Stay Gold" của các chàng trai BTS. Tổng kết một tuần ra mắt, YouTube ghi nhận con số 266 triệu lượt xem cho "How You Like That", giữ vững kỉ lục ở các cột mốc 100 triệu và 200 triệu view. Nếu giữ vững phong độ hiện tại, thì "How You Like That" hoàn toàn có thể phá kỉ lục thời gian 300 triệu, 400 triệu, 500 triệu thậm chí 1 tỉ!

BLACKPINK 'all-kill' ở cả 3 BXH tại YouTube với 'How You Like That', quả nhiên xứng đáng với danh 'hot YouTuber' toàn cầu! - Ảnh 2

Với màn comeback quá bùng nổ với "How You Like That", không có gì lạ khi 4 cô gái BLACKPINK đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong danh sách "Nghệ sĩ hàng đầu". Tổng cộng trong tuần qua, kênh YouTube của BLACKPINK đã tăng trưởng đến 384 triệu lượt xem (trong đó 266 triệu lượt đến từ "How You Like That"). BTS gây bất ngờ khi chỉ dừng ở hạng 6 mà thôi.

BLACKPINK 'all-kill' ở cả 3 BXH tại YouTube với 'How You Like That', quả nhiên xứng đáng với danh 'hot YouTuber' toàn cầu! - Ảnh 3

MV "How You Like That" cũng giữ vị trí Quán quân ở BXH "Video nhạc hàng đầu" mà không gặp bất kì khó khăn gì. "Stay Gold" của BTS lại "bám trụ" sát sao ở vị trí thứ 2. Tổng hợp lại có thể thấy đây là một chiến thắng tương đối dễ dàng của BLACKPINK và cũng chính vì sự "bùng nổ" nằm ngoài sức tưởng tượng của chính "How You Like That".

BLACKPINK tung video vũ đạo của "How You Like That" chuẩn vừa đen vừa hồng, ơn giời không còn tập trong phòng thiếu sáng nữa rồi!

BLACKPINK lại 1 lần nữa khiến người xem mãn nhãn với video vũ đạo được đầu tư lồng lộn.

TIN MỚI NHẤT