Sốc: Nữ thần tượng bị bắt nạt hoảng loạn đòi tự tử, tiết lộ chuyện phải ngủ ở phòng tập vì đàn chị đưa bạn trai về kí túc xá làm “chuyện ấy”

Sao quốc tế 04/07/2020 20:34

Những thông tin liên quan tới vụ Mina bị Jimin bắt nạt 10 năm vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Mới đây, Jimin thành viên AOA đã viết bức thư xin lỗi và đăng tải lên trang cá nhân. Nữ idol gửi lời xin lỗi chân thành tới đàn em Mina vì những sai lầm từng gây ra trong quá khứ: "Tôi xin lỗi vì đã gây tranh cãi và muộn màng viết ra những dòng này. Hơn hết, tôi chân thành xin lỗi Mina và các thành viên, những người đã nỗ lực rất nhiều vì cả hai chúng tôi", Jimin viết. 

Ngay sau khi bài xin lỗi của Jimin được đăng tải, Mina đã lập tức có chia sẻ mới. Cựu thành viên AOA nói: "Cầu xin? Ý chị là gì? 'Cầu xin' ư? Tôi sẽ nói tất cả những gì tôi muốn trước khi tôi ra đi. Hôm qua chị nói với tôi rằng, chị xin lỗi để tôi có thể quay về sống đúng hướng. Nghe câu đó từ cái loại người đưa bạn trai về ký túc xá để... nhau? Chị mới là người phải sống đúng hướng trước đấy. Ít nhất chị không nên nói dối".

Sốc: Nữ thần tượng bị bắt nạt hoảng loạn đòi tự tử, tiết lộ chuyện phải ngủ ở phòng tập vì đàn chị đưa bạn trai về kí túc xá làm “chuyện ấy” - Ảnh 1

Bài viết được đăng tải trên tờ Donga.

Cựu thành viên AOA nói thêm: "Tôi hiểu rằng đến cùng chị vẫn không muốn xin lỗi và ghét tôi. Nhưng vậy thì sao? Tôi sẽ không bao giờ quên ánh mắt chị nhìn tôi khi chị bước vào. Tôi sẽ chết và cho chị trả giá. Tất cả tai mắt từng ở trong nhà tôi [ám chỉ các thành viên AOA]. Tất cả các người đều như nhau.

Shin Jimin, chị may mắn thật đấy. Tất cả đều đứng về phía chị. Chị đã thắng. Tôi thua. Cuối cùng, tôi đã thua rồi". 

Sốc: Nữ thần tượng bị bắt nạt hoảng loạn đòi tự tử, tiết lộ chuyện phải ngủ ở phòng tập vì đàn chị đưa bạn trai về kí túc xá làm “chuyện ấy” - Ảnh 2

Trước đó, Mina từng tiết lộ mình từng phải ngủ ở phòng tập nhảy vì Jimin đưa người quen đến kí túc xá và ‘làm ồn’. Cô thừa nhận phải dựa vào thuốc điều trị tâm lý từ năm 21 tuổi. Không những thế, cô từng uống 200 viên thuốc ngủ, viết tên Jimin trên giấy A4, ghi thêm 'con xin lỗi mẹ' rồi ngất xỉu.

Mina cũng tố FNC “biết tất cả mọi chuyện” nhưng không hề làm gì. Thực tế, cô không hề muốn rời AOA. Nhưng cô cho rằng vì Jimin thù ghét và bắt nạt mình, nên cô đã phải từ bỏ ước mơ. Hiện tại sau khi bố và bà mất, động lực sống của cô chỉ còn lại người mẹ.

Bạn thân để lộ bí mật giúp Song Hye Kyo có thể đối mặt với mọi sự chỉ trích từ vụ ly hôn Song Joong Ki?

Nhiều người cho rằng, Song Hye Kyo là một người có vẻ ngoài yếu đuối nhưng thực chất lại vô cùng mạnh mẽ.

TIN MỚI NHẤT