"How You Like That" của BLACKPINK tiếp tục debut ấn tượng tại BXH của Vương quốc Anh, nhưng so với BTS thì vẫn còn "non và xanh" lắm!

Sao quốc tế 04/07/2020 10:55

Đây là một niềm vinh dự rất lớn của BLACKPINK khi BXH UK's Official Chart được đánh giá khắt khe bậc nhất thế giới, phản ánh gout nghe nhạc khá khó tính của người dân Anh, đặc biệt là với các ca khúc nước ngoài.

Mới đây, BXH UK Singles thuộc UK's Official Chart của Vương quốc Anh (tương đương với BXH Billboard Hot 100 của Hoa Kỳ) đã công bố thứ hạng các ca khúc trong tuần lễ vừa qua, tiếp tục mang đến cho BLACKPINK lẫn người hâm mộ tin vui khi ca khúc "How You Like That" đã xuất sắc debut tại vị trí thứ 20. Đây là một niềm vinh dự rất lớn của BLACKPINK khi BXH UK's Official Chart được đánh giá khắt khe bậc nhất thế giới, phản ánh gout nghe nhạc khá khó tính của người dân Anh, đặc biệt với các ca khúc nước ngoài.

'How You Like That' của BLACKPINK tiếp tục debut ấn tượng tại BXH của Vương quốc Anh, nhưng so với BTS thì vẫn còn 'non và xanh' lắm! - Ảnh 1

Bài đăng chúc mừng BLACKPINK của UK's Official Chart.

Với vị trí debut thứ 20 trên BXH UK's Official Chart, "How You Like That" trở thành ca khúc có vị trí cao nhất trong số các ca khúc vừa phát hành tuần lễ vừa qua tại Anh. Có thể thấy, với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng nghỉ, BLACKPINK không chỉ dần chinh phục được thị trường rộng lớn Hoa Kỳ mà dần dà thuyết phục được thị trường khó tính như Vương quốc Anh.

Đây cũng chính là thành tích tốt thứ 2 của BLACKPINK tại BXH âm nhạc Vương quốc Anh, vị trí tốt nhất của các cô gái nhà YG đạt được tại đây chính là "Sour Candy", màn kết hợp với Lady Gaga. Nhờ "vía" của "Mẹ quái vật" mà các cô gái nhà YG đã được "thơm lây" lên tận vị trí thứ 17 của BXH trên. 

Tuy nhiên, nếu chỉ tính thành tích riêng lẻ của BLACKPINK thì "How You Like That" vẫn là ca khúc có thành tích xuất sắc nhất của các cô gái tại đảo quốc sương mù khi "Kill This Love" phát hành vào năm 2019 chỉ dừng chân ở vị trí thứ 33, "Ddu-Du Ddu-Du" phát hành trong năm 2018 xuất hiện ở vị trí thứ 78.

Vị trí 5 ca khúc của BLACKPINK debut cao nhất trên BXH UK's Official Chart:

1. Sour Candy (with Lady Gaga) - Peak #17

2. How You Like That - Peak #20

3. Kill This Love - Peak #33

4. Kiss And Make-Up (with Dua Lipa) - Peak #36

5. DDU-DU DDU-DU - #Peak 78

Debut tại vị trí thứ 20 tại BXH UK Singles là một điều hoàn toàn đáng tự hào, nhưng nếu so với BTS thì BLACKPINK vẫn "chào thua" tại thị trường nước Anh. Tính đến thời điểm hiện tại, "Boy With Luv" vẫn là ca khúc thành công nhất tại BXH nước Anh đến từ một nhóm nhạc Hàn Quốc khi debut ở vị trí thứ 13.

Với thành tích vô cùng ấn tượng so với một girlgroup Kpop tại thị trường khó tính như Vương quốc Anh, khán giả hoàn toàn có quyền đặt hi vọng vào một vị trí khả quan của "How You Like That" trên BXH Billboard Hot 100 vào tuần sau. Hiện tại, rất nhiều dự đoán đã đồng thuận với con số #28 cho vị trí debut của "How You Like That" tuần sau, thành tích tốt nhất của BLACKPINK trên Billboard Hot 100. Thế nhưng đó vẫn mới chỉ là con số phỏng đoán vì rất có khả năng BLINKs toàn thế giới sẽ gây bất ngờ phút chót thì sao?

"Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa: Đố kị với Trư Bát Giới vì 18.000 đồng cát xê, hết thời lại gây tranh cãi vì hát dạo "Tây Du Ký" kiếm tiền

Bao năm qua, "Đường Tăng" Từ Thiếu Hoa nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về cuộc sống của mình sau khi tham gia "Tây Du Ký".