So kè Rosé – Tzuyu khi quảng cáo đồ bình dân: Người trẻ trung năng động, người sang chảnh tiểu thư

Sao quốc tế 07/04/2022 16:43

Khi cùng quảng bá cho thương hiệu bình dân, Rosé và Tzuyu đã tạo ra màn so kè thú vị.

Rosé và Tzuyu đều là 2 mỹ nhân đình đám của Kbiz hiện tại. Cả 2 đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào, visual gây ấn tượng và là cái tên được nhiều thương hiệu săn đón. Mới đây, bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu thời trang bình dân của 2 mỹ nhân này cũng vừa được tung ra. Vậy chúng ta hãy cùng so kè xem ai là người ấn tượng hơn.

Nếu như Rosé đang là nàng thơ của thương hiệu OiO! thì Tzuyu cũng đang là người mẫu của Zooc. Cả 2 đều là thương hiệu thời trang nội địa Hàn hướng đến đối tượng những cô nàng trẻ trung, năng động. 

So kè Rosé – Tzuyu khi quảng cáo đồ bình dân: Người trẻ trung năng động, người sang chảnh tiểu thư - Ảnh 1

Mới đây, bộ ảnh quảng bá cho BST Xuân Hè 2022 của 2 thương hiệu này cũng vừa được tung ra. 

Và đương nhiên, Rosé và Tzuyu lại được dân tình đặt lên bàn cân so sánh về nhan sắc, thần thái khi quảng bá đồ bình dân. Hai visual đình đám Kbiz đã mang đến ấn tượng thú vị khi diện những item bình dân. 

So kè Rosé – Tzuyu khi quảng cáo đồ bình dân: Người trẻ trung năng động, người sang chảnh tiểu thư - Ảnh 2

Cả 2 thương hiệu thời trang này đều có thiết kế thiên về hướng năng động, hiện đại phù hợp với giới trẻ. Những item như chân váy ngắn, áo crop top, áo thun dáng ôm, blazer cách điệu... đều xuất hiện trong BST của cả 2 thương hiệu này. 

So kè Rosé – Tzuyu khi quảng cáo đồ bình dân: Người trẻ trung năng động, người sang chảnh tiểu thư - Ảnh 3

Tuy nhiên, có thể thấy rõ nếu như style của Rosé thiên về hướng cá tính, năng động thì style của Tzuyu lại có phần nền nã, hơi hướng công sở rõ ràng hơn chút đỉnh. Về phần Rosé, cô từng bị nhiều người chê bai vì tạo dáng, biểu cảm một màu khi quảng bá thời trang thì nay nữ idol đã có nhiều tiến bộ đáng kể, tạo dáng thu hút, đa dạng hơn hẳn.

So kè Rosé – Tzuyu khi quảng cáo đồ bình dân: Người trẻ trung năng động, người sang chảnh tiểu thư - Ảnh 4

Còn về phần Tzuyu, cô thường hiếm khi được đánh giá cao trong lĩnh vực thời trang, nhưng nay cô đã chứng minh bản thân cũng có thể chinh phục khá tốt trong mảng này. Trong bộ ảnh quảng bá thời trang bình dân, dù chỉ diện đồ bình dân nhưng Tzuyu vẫn mang đến cảm giác kiêu sa, thu hút chuẩn tiểu thư khiến ai cũng muốn bắt chước theo. Những thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản cũng giúp tôn lên vẻ ngọt ngào, xinh xẻo của visual nhà Twice hiệu quả. 

So kè Rosé – Tzuyu khi quảng cáo đồ bình dân: Người trẻ trung năng động, người sang chảnh tiểu thư - Ảnh 5

Quảng cáo thời trang bình dân, cả Rosé và Tzuyu đã chứng minh sự quyến rũ độc đáo của bản thân. Cả 2 đều diện đồ bình dân mà sang như hàng hiệu đắt đỏ, biết cách tôn lên nét thu hút của trang phục mà vẫn nổi bật lên cá tính riêng biệt của bản thân.  

So kè Rosé – Tzuyu khi quảng cáo đồ bình dân: Người trẻ trung năng động, người sang chảnh tiểu thư - Ảnh 6

Diện đồ bình dân: Rosé năng động như nữ sinh, Tzuyu lại trang nhã chuẩn tiểu thư. Hai mỹ nhân này đã tạo ra màn so kè thú vị khiến dân tình khó lòng phân định ai là người ấn tượng hơn.

So kè Rosé – Tzuyu khi quảng cáo đồ bình dân: Người trẻ trung năng động, người sang chảnh tiểu thư - Ảnh 7

 

TIN MỚI NHẤT