Seo Ye Ji - "nàng thơ mới" của Kim Soo Hyun: "Bông hoa nở muộn" sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa

Sao quốc tế 28/06/2020 10:22

Người đẹp chưa từng lên tiếng phản hồi về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới lên sóng được hai tập đầu nhưng bộ phim "It's Okay to Not Be Okay" (Điên thì có sao) của Kim Soo Hyun cùng Seo Ye Ji đã trở thành chủ đề được đông đảo cư dân mạng bàn tán. Bên cạnh sự trở lại đáng mong đợi của mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" Kim Soo Hyun, dân tình còn phát sốt trước vẻ thần thái cùng thân hình quyến rũ của nữ chính Seo Ye Ji. 

Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 1

Trong phim, Seo Ye Ji vào vai quý cô nhà văn sang chảnh, kiêu ngạo. Nhiều người còn cho rằng, vẻ ngoài quyến rũ cùng diễn xuất thần thái có phần lấn lướt cả đàn anh Kim Soo Hyun. Seo Ye Ji sinh năm 1990 và bằng tuổi Park Shin Hye, nhưng so với mỹ nhân "Người thừa kế" thì người đẹp bước chân vào làng giải trí muộn hơn nhiều. 

Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 2

Seo Ye Ji bắt đầu bước chân vào làng giải trí năm 2013. Lý do khiến người đẹp tiến thân giới showbiz muộn như vậy là do bản thân cô lúc đầu vốn không thích ngành công nghiệp này. Ban đầu, Seo Ye Ji muốn trở thành một nữ phát thanh viên. 

Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 3

Kể từ khi bước chân vào ngành giải trí, Seo Ye Ji tham gia thử sức ở nhiều vai diễn khác nhau. Dù tài năng diễn xuất được công nhận nhưng có lẽ người đẹp 9x còn thiếu một chút may mắn để vụt sáng thành ngôi sao.

Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 4

Bước chân vào làng giải trí chưa lâu nhưng cũng không ít lần, Seo Ye Ji vướng vào lùm xùm chuyện hẹn hò. Điển hình như tin đồn hẹn hò với mỹ nam Yunho - thành viên của DBSK. Tháng 10/2014, tờ Sports Seoul đưa tin Seo Ye Ji hẹn hò cùng Yunho. Cả hai bén duyên khi cùng tham gia bộ phim The Night Watchman's Journal. 

Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 5

Trong quá trình đó hai người đã nảy sinh tình cảm. Nguồn tin cũng cho biết, Yun Ho và Seo Ye Ji đi chơi cùng nhau vào những lúc không có lịch trình. Ngay sau khi tin tức được đăng tải, đại diện nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và khẳng định: "Cô ấy nói rằng Yunho chỉ là một người anh thân thiết đã quan tâm cô ấy trong khi cùng hợp tác trong phim. Hai người họ không hẹn hò". Phía SM công ty chủ quản của Yunho cũng lên tiếng phủ nhận và cho hay: "Họ chỉ là những đồng nghiệp cùng đóng trong một bộ phim".

Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 6

Cũng trong năm 2014, dân mạng bất ngờ "đào mộ" những bức hình được cho là của Seo Ye Ji thời trung học và cho rằng, nữ diễn viên đã phẫu thuật thẩm mỹ nên mới sở hữu được ngoại hình xinh đẹp như bây giờ. 

Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 7

Trong bức hình, cô nữ sinh trung học có bảng tên là Seo Ye Ji. Nhiều người nhận xét rằng, nếu so sánh về mắt và mũi của nữ sinh này với Seo Ye Ji của hiện tại thì có vẻ khác nhau. Đối với những tin đồn liên quan tới chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, Seo Ye Ji chưa từng lên tiếng phản hồi. Việc các ngôi sao phẫu thuật thẩm mỹ từ lâu vốn đã là chuyện rất bình thường ở làng giải trí Hàn Quốc. Do vậy, việc Seo Ye Ji có thực sự thẩm mỹ hay không cũng chẳng được dân tình nước này quá quan tâm. 

Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 8Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 9Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 10

Nhắc tới Seo Ye Ji thì ngoài diễn xuất đa dạng thì cô còn nổi tiếng nhờ sở hữu thân hình quyến rũ với những đường cong hoàn hảo. Với chiều cao gần 1.70m cùng thân hình mảnh mai, ít ai nghĩ Seo Ye Ji lại sở hữu vòng 1 nở nang và đầy sức thu hút. Biết được lợi thế của bản thân, Seo Ye Ji thường xuyên diện những bộ cánh giúp cô tôn lên vẻ quyến rũ cho vòng 1 gợi cảm của. 

Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 11Seo Ye Ji - 'nàng thơ mới' của Kim Soo Hyun: 'Bông hoa nở muộn' sở hữu khí chất cùng vòng 1 bốc lửa - Ảnh 12

Chê nhạc Teddy một màu nhưng Knet lại khen sân khấu của BLACKPINK trên show Mỹ hết lời, mặc hanbok "xinh xỉu" ăn điểm toàn tập!

Sân khấu comeback của BLACKPINK trên talkshow đình đám nước Mỹ hiện đang là chủ đề bàn tán của cư dân mạng Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT