Phùng Thiệu Phong nghẹn ngào khi công khai nhắc về con trai sau hơn 3 năm ly hôn

Sao quốc tế 05/04/2024 17:17

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin đồn thổi cho rằng Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh chuẩn bị tái hôn. Tuy nhiên, có vẻ như đây chỉ là những thông tin đồn thổi không căn cứ.

Trong sự kiện mới đây, Phùng Thiệu Phong gây chú ý khi nhắc đến con trai sau thời gian ly hôn với vợ cũ Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong xuất hiện tại buổi ra mắt chiếu phim mới, mắt anh đỏ hoe khi kể về cậu con trai Tưởng Tưởng 5 tuổi, anh thẳng thắn nói: “Tôi rất yêu con trai mình và trân trọng mọi thứ, luôn tương tác và giao tiếp với con tôi. Tôi sẽ đối xử với nó như vậy. "Trò chuyện với con theo cách của người lớn". 

Anh nói thêm: "Tôi vẫn đang học hỏi không ngừng. Vì có con khá muộn và tôi đang học lại kinh nghiệm và cảm xúc của mình với tư cách là một người cha. Ở một độ tuổi nhất định, mối quan hệ giữa con và cha mẹ là thành công lớn nhất”.

Phùng Thiệu Phong nghẹn ngào khi công khai nhắc về con trai sau hơn 3 năm ly hôn - Ảnh 1

Chia sẻ của Phùng Thiệu Phong về con trai đã nhận nhiều ý khiến trái chiều. Không ít người hâm mộ khen ngợi tình cảm và sự quan tâm của nam diễn viên với con trai. Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng chỉ trích việc Phùng Thiệu Phong hết thời, cố ý dùng con trai để thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Hiện tại con trai Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong sống cùng bố và ông bà nội. Tuy không trực tiếp chăm sóc nuôi nấng nhưng nữ diễn viên vẫn thường xuyên dành thời gian thăm, bồi dưỡng tình cảm với con trai.

Phùng Thiệu Phong nghẹn ngào khi công khai nhắc về con trai sau hơn 3 năm ly hôn - Ảnh 2

Dù bận rộn đến mấy cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều cố gắng dành thời gian cho con. Cả hai thường tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa các dự án phim để đưa con trai đi chơi. Mặc dù ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng không ngần ngại gặp gỡ để ăn chung cùng con trai.

Điều này cho thấy với cả hai con cái là sự ưu tiên lớn nhất. Cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đều duy trì mối quan hệ người thân chứ không tái hợp vợ chồng.

Phùng Thiệu Phong nghẹn ngào khi công khai nhắc về con trai sau hơn 3 năm ly hôn - Ảnh 3

Phùng Thiệu Phong tiết lộ 'vợ cũ' Triệu Lệ Dĩnh chưa từng yêu anh thật lòng trong suốt 3 năm chung sống?

Mạng xã hội xôn xao với cuộc phỏng vấn của Phùng Thiệu Phong khi nhắc về 'vợ cũ' Triệu Lệ Dĩnh trong suốt 3 năm chung sống.

TIN MỚI NHẤT