Ngô Lỗi thông báo tin vui chấn động cùng một đàn chị nổi tiếng khiến dân tình phát sốt

Sao quốc tế 05/04/2024 12:33

Mạng xã hội lan truyền thông tin Ngô Lỗi thông báo tin vui chấn động cùng một đàn chị nổi tiếng khiến dân tình phát sốt.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án điện ảnh Thảo Mộc Nhân Gian do Ngô Lỗi và 'đàn chị' Tưởng Cần Cần đóng chính mở douban với 7.3 điểm. Bên cạnh đó, bộ phim cũng cán vé 20 triệu NDT (hơn 69 triệu VNĐ) doanh thu phòng vé sau 2 ngày lên rạp.

Ngô Lỗi thông báo tin vui chấn động cùng một đàn chị nổi tiếng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 1

Trước đó, bộ phim Thảo Mộc Nhân Gian đã lọt vào danh sách rút gọn của Liên hoan phim quốc tế Tokyo lần thứ 36. Điều này càng khẳng định được tài năng và tương lai sáng lạn của Ngô Lỗi.

Ngô Lỗi tham gia diễn xuất từ năm 5 tuổi, góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình lớn của Trung Quốc như Tiểu Na Tra trong Bảng phong thần, Phi Lư trong Lang gia bảng, Dương Quá lúc nhỏ của Thần điêu đại hiệp 2014, Dương Lục Lang thuở nhỏ của Thiếu niên Dương gia tướng,... Nam diễn viên từng được gọi bằng biệt danh "em trai quốc dân" hay "thần đồng diễn xuất".

Ngô Lỗi thông báo tin vui chấn động cùng một đàn chị nổi tiếng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 2

Trong sự nghiệp của mình, nam diễn viên có khoảng 100 bộ phim lớn nhỏ. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, sự nghiệp Ngô Lỗi phát triển chậm lại do việc lựa chọn phim chưa đúng thế mạnh và diễn xuất kém tiến bộ. Nếu như Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến ngày một có sức hút thì dường như Ngô Lỗi vẫn chật vật giữ tên tuổi của mình.

Từ năm 2018, bắt đầu với dự án Đấu phá thương khung, Ngô Lỗi đã được giao vai nam chính, dứt bỏ hình ảnh sao nhí. Nam diễn viên liên tiếp được trao tay những bộ phim được đầu tư lớn. Thế nhưng với hình ảnh trưởng thành vẫn còn non nớt, Ngô Lỗi không thành công trong việc xây dựng hình tượng mới của mình.

Ngô Lỗi thông báo tin vui chấn động cùng một đàn chị nổi tiếng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 3

Sau loạt vai diễn không thành công, giữa năm 2022, dự án Tinh Hán Xán Lạn đã vực dậy sự nghiệp của nam tài tử trẻ. Theo truyền thông, Tinh Hán Xán Lạn là lựa chọn khôn ngoan của Ngô Lỗi khi giúp anh chiếm được tình cảm của người xem.

Ngô Lỗi thông báo tin vui chấn động cùng một đàn chị nổi tiếng khiến dân tình phát sốt - Ảnh 4

Ngô Lỗi nổi tiếng từ khi còn nhỏ, đến nay, anh hầu như không vướng scandal nào về đời tư; giữ cho mình hình tượng đẹp, sạch sẽ và ý thức trách nhiệm với nghề. Chính vì thế, dù phong độ lên xuống không ổn định nhưng anh vẫn có lượng fan hâm mộ nhất định.

'Gà cưng mới' của Vu Chính khoe nhan sắc ngọt ngào, đậm visual gái Hàn

Vừa qua, mạng xã hội gây sốt với sắc ngọt ngào, đậm visual gái Hàn của 'gà cưng mới' Vu Chính trong loạt ảnh mới.

TIN MỚI NHẤT