Mỹ nhân đa tình của Cbiz gọi tên Lưu Diệc Phi: Ôm hôn dàn nam thần ở phim mới khiến hội chị em ghen tỵ

Sao quốc tế 24/05/2024 14:04

Những phân cảnh tình cảm của Lưu Diệc Phi và dàn nam thần trong trailer phim Câu Chuyện Hoa Hồng đang gây sốt khắp cõi mạng.

Ngày 23/5, bộ phim truyền hình Câu Chuyện Hoa Hồng do Lưu Diệc Phi, Đồng Đại Vỹ đóng chính tung trailer mới, hứa hẹn chuẩn bị ra mắt.

Đáng chú ý, trong đoạn giới thiệu phim, Lưu Diệc Phi có cảnh hôn với cả 3 tài tử Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân và Hoắc Kiến Hoa, hé lộ những quan hệ tình cảm trong cuộc đời của nhân vật nữ chính vô cùng chồng chéo. 

Dù chỉ là những cảnh hôn dù chớp nhoáng nhưng vẫn đủ để khiến khán giả phát sốt.

Mỹ nhân đa tình của Cbiz gọi tên Lưu Diệc Phi: Ôm hôn dàn nam thần ở phim mới khiến hội chị em ghen tỵ  - Ảnh 1

Mỹ nhân đa tình của Cbiz gọi tên Lưu Diệc Phi: Ôm hôn dàn nam thần ở phim mới khiến hội chị em ghen tỵ  - Ảnh 2

Ngoài ra, nhan sắc Lưu Diệc Phi trong đoạn trailer ngắn cũng gây sốt. Khán giả nhận xét đoạn giới thiệu được quay với những khung hình đẹp, làm nổi bật nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ" với tạo hình hiện đại. 

Mỹ nhân đa tình của Cbiz gọi tên Lưu Diệc Phi: Ôm hôn dàn nam thần ở phim mới khiến hội chị em ghen tỵ  - Ảnh 3Mỹ nhân đa tình của Cbiz gọi tên Lưu Diệc Phi: Ôm hôn dàn nam thần ở phim mới khiến hội chị em ghen tỵ  - Ảnh 4

Nhà sản xuất của phim từng tiết lộ, bộ phim là một trong những dự án lớn, được đầu tư sản xuất trong năm 2023 của công ty Tencent (Trung Quốc). Phim do đạo diễn Uông Tấn, người đứng sau thành công của bộ phim Như Ý truyện, nhào nặn. 

Mỹ nhân đa tình của Cbiz gọi tên Lưu Diệc Phi: Ôm hôn dàn nam thần ở phim mới khiến hội chị em ghen tỵ  - Ảnh 5

4 chàng trai bước qua cuộc đời nhân vật Hoàng Diệc Mai do Lưu Diệc Phi thủ vai, bao gồm mối tình đầu Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh thủ vai), người chồng dịu dàng Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân thủ vai), tri kỷ tâm giao Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa thủ vai), và chàng trai trẻ tuổi tỏa nắng Hà Tây (Lâm Nhất thủ vai). Nhưng một điều gây bất ngờ là đây không phải bến đỗ cuối cùng của nữ chính.

Hé lộ này của phía đoàn phim và nền tảng càng khiến công chúng tò mò.

Mỹ nhân đa tình của Cbiz gọi tên Lưu Diệc Phi: Ôm hôn dàn nam thần ở phim mới khiến hội chị em ghen tỵ  - Ảnh 6

Theo một số nguồn tin, Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi có thể sẽ tiếp sóng Khánh Dư Niên 2 (Trương Nhược Quân - Lý Thấm đóng chính) trên đài CCTV8 vào đầu tháng 6, và đồng thời được chiếu trên nền tảng trực tuyến Tencent Video.

Lưu Diệc Phi chứng minh đẳng cấp 'thần tiên tỷ tỷ', khoe nhan sắc như tiên tử hạ phàm ở Rome

Lưu Diệc Phi tỏa sáng dưới bầu trời Rome với bộ Haute Couture đến từ BST Xuân Hạ 2024 của Elie Saab. Đây là tạo hình thứ 2 của nữ diễn viên tại sự kiện của thương hiệu Bvlgari.

TIN MỚI NHẤT