Luôn mạnh mẽ kể cả khi bị vạn người ghét hay kết thúc một cuộc hôn nhân thất bại nhưng đây lại là điều duy nhất khiến Song Hye Kyo sợ hãi

Sao quốc tế 20/06/2020 18:21

Cuộc sống đầy thị phi trong làng giải trí đã khiến Song Hye Kyo trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Hơn 20 năm ở trong làng giải trí đầy thị phi, Song Hye Kyo từng thừa nhận bản thân mình là 1 người mạnh mẽ. Từ khi bước chân vào làng giải trí, cuộc sống của Song Hye Kyo đã không còn gắn bó với 2 chữ êm đềm. Sự nổi tiếng mang đến cho Song Hye Kyo tiền bạc, tình yêu của fan hâm mộ nhưng cũng là áp lực cho cuộc sống riêng tư.

Bản thân Song Hye Kyo cũng phải đối diện với những tin đồn thất thiệt hay scandal từ "trên trời rơi xuống". Và để sống sót tốt giữa những thị phi như vậy, Song Hye Kyo phải học cách miễn nhiễm với những tin đồn, mạnh mẽ trước những lời đàm tiếu.

Thậm chí, kể cả sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo cũng không để bản thân phải buồn bã và lo sợ điều gì.

Luôn mạnh mẽ kể cả khi bị vạn người ghét hay kết thúc một cuộc hôn nhân thất bại nhưng đây lại là điều duy nhất khiến Song Hye Kyo sợ hãi - Ảnh 1

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn, Song Hye Kyo lại từng chia sẻ người mà cô sợ hãi nhất chính là mẹ. "Thực sự tôi không sợ bất cứ điều gì ngoại trừ mẹ tôi. Bây giờ khi tôi đi du lịch nước ngoài, tôi thường hay đi một mình. Khi tôi đi với ai đó luôn có một lịch trình chính xác và điều đó khiến tôi cảm thấy không thoải mái. Ban đầu mẹ tôi khá lo lắng nhưng giờ bà đã cảm thấy yên tâm hơn", Song Hye Kyo tâm sự.

Bản thân Song Hye Kyo cũng cho biết, người phụ nữ có ảnh hưởng nhiều nhất tới cuộc đời cô chính là mẹ: "Vì tôi là con một, nên mẹ tôi rất yêu thương tôi, chính nhờ điều đó, tôi lớn lên mà không phải chịu bất hạnh nào. Bất cứ khi nào tôi về nhà muộn dù chỉ vài phút thôi cũng đủ khiến mẹ tôi lo lắng rồi. Lúc đó, tôi đã nghĩ rắng nếu có chị gái hay em gái thì thật tốt, nhưng khi nghe bạn tôi phàn nàn chuyện phải chia sẻ sự quan tâm của mẹ, tôi thấy mình thật may mắn".

Luôn mạnh mẽ kể cả khi bị vạn người ghét hay kết thúc một cuộc hôn nhân thất bại nhưng đây lại là điều duy nhất khiến Song Hye Kyo sợ hãi - Ảnh 2

Chính mẹ cũng là người cho Song Hye Kyo những bài học đầu tiên ở cuộc đời này, đặc biệt là bài học về việc để mọi thứ một cách tự nhiên mà không cưỡng cầu điều gì cả. Bạn bè có thể sẽ rời bỏ Song Hye Kyo, người cô yêu nhất cũng có thể một ngày phản bội cô. Nhưng chắc chắn sẽ có duy nhất 1 người không bao giờ rời đi, đó chính là người mẹ đơn thân kín tiếng của Song Hye Kyo. 

Song Joong Ki bất ngờ tiết lộ điều khiến anh ám ảnh nhất kể từ sau khi ly hôn cùng Song Hye Kyo

Ly hôn với Song Hye Kyo được tròn 1 năm, đây là lần đầu tiên Song Joong Ki chính thức trở lại làng giải trí Hàn Quốc.

TIN MỚI NHẤT