Tin đồn hẹn hò nữ luật sư còn chưa "hạ nhiệt", Song Joong Ki lần đầu tiên làm điều này kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo

Sao quốc tế 19/06/2020 21:21

Giữa lúc những lùm xùm tình ái vẫn đang gây xôn xao thì Song Joong Ki vẫn xuất hiện với diện mạo cực bảnh trai và tươi tắn.

Mới đây, bộ ảnh thời trang của Song Joong Ki đã chính thức được "ra lò". Vừa trải qua thời gian lùm xùm nhưng dường như nam tài tử không hề mệt mỏi mà ngược lại còn xuất hiện cực điển trai, nam tính.

 

Trong bộ ảnh lần này, Song Joong Ki thử sức với hình ảnh lịch lãm, chín chắn hơn. Có lẽ đã trải qua nhiều biến cố nên chàng diễn viên đại diện cho cảm giác tươi mới, ngọt ngào nay đã mang những nét từng trải, trưởng thành, nam tính đầy cuốn hút.

Đây cũng là bộ ảnh đầu tiên mà Song Joong Ki thực hiện kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo.

Tin đồn hẹn hò nữ luật sư còn chưa 'hạ nhiệt', Song Joong Ki lần đầu tiên làm điều này kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 1

Vẻ ngoài nam tính, cuốn hút của Song Joong Ki trong bộ ảnh mới

Tin đồn hẹn hò nữ luật sư còn chưa 'hạ nhiệt', Song Joong Ki lần đầu tiên làm điều này kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 2Tin đồn hẹn hò nữ luật sư còn chưa 'hạ nhiệt', Song Joong Ki lần đầu tiên làm điều này kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 3Tin đồn hẹn hò nữ luật sư còn chưa 'hạ nhiệt', Song Joong Ki lần đầu tiên làm điều này kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 4

Nam diễn viên thể hiện khía cạnh trưởng thành hơn của bản thân nhưng vẫn không mất đi nét tươi mới, ngọt ngào.

Thời gian qua, Song Joong Ki liên tục phải đối mặt với những rắc rối từ chuyện tình cảm đến công việc. Do dịch bệnh mà lịch trình công việc của anh bị xáo trộn, phải từ bỏ mất một bộ phim. Đặc biệt là khi tin đồn hẹn hò với nữ luật sư nổ ra, rất nhiều ý kiến tranh cãi đều hướng về phía nam tài tử.

Mặc dù vậy, phía Song Joong Ki đã có động thái dứt khoát phủ nhận mọi tin đồn bất lợi. Có vẻ như tinh thần của anh cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Tin đồn hẹn hò nữ luật sư còn chưa 'hạ nhiệt', Song Joong Ki lần đầu tiên làm điều này kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 5Tin đồn hẹn hò nữ luật sư còn chưa 'hạ nhiệt', Song Joong Ki lần đầu tiên làm điều này kể từ khi ly hôn Song Hye Kyo - Ảnh 6

HOT: "Bạn gái luật sư" của Song Joong Ki chính thức lên tiếng về chuyện hẹn hò

Phía nữ luật sư này mong mọi người sẽ dừng lan truyền và xóa bỏ hoàn toàn những thông tin sai lệch.

TIN MỚI NHẤT