Song Joong Ki bất ngờ tiết lộ điều khiến anh ám ảnh nhất kể từ sau khi ly hôn cùng Song Hye Kyo

Sao quốc tế 20/06/2020 16:39

Ly hôn với Song Hye Kyo được tròn 1 năm, đây là lần đầu tiên Song Joong Ki chính thức trở lại làng giải trí Hàn Quốc.

Mới đây, khi xuất hiện trở lại trên tạp chí online Hi_High thuộc công ty quản lý History D&C của mình, Song Joong Ki đã có những tiết lộ về cuộc sống thường nhật hiện giờ. 

Khi được hỏi về việc, khởi đầu một ngày mới thế nào? Song Joong Ki cho hay, bản thân hiện giờ tập Pilates vào mỗi buổi sáng. "Ban đầu tôi tập bộ môn này là để điều trị chấn thương đầu gối, nhưng bây giờ tôi cảm thấy mình có thể tập Pilates mỗi sáng, bản thân cảm thấy như mình đang thanh lọc trái tim", Song Joong Ki nói.

Song Joong Ki bất ngờ tiết lộ điều khiến anh ám ảnh nhất kể từ sau khi ly hôn cùng Song Hye Kyo - Ảnh 1

Song Joong Ki ám ảnh tuổi già.

Ngoài ra, Song Joong Ki cũng tiết lộ về nỗi ám ảnh mà hiện giờ anh đang gặp phải. Chồng cũ Song Hye Kyo ám ảnh chuyện phải làm sao để không bị già đi, gìn giữ được sự tươi trẻ: "Tôi nghĩ rằng, bản thân không muốn già đi. Do vậy, tôi từng thực hiện chế độ nhịn ăn gián đoạn trong vòng 1 tháng". Nam diễn viên nói thêm: "Tuy nhiên, tôi không thể thực hiện điều đó trong vòng 1 tháng nên đã quyết định bỏ cuộc".

Song Joong Ki bất ngờ tiết lộ điều khiến anh ám ảnh nhất kể từ sau khi ly hôn cùng Song Hye Kyo - Ảnh 2

Ly hôn với Song Hye Kyo được tròn 1 năm, đây là lần đầu tiên Song Joong Ki chính thức trở lại làng giải trí Hàn Quốc. Khoảng 1 năm qua, nam diễn viên chỉ dành thời gian cho gia đình, rồi đi quay phim ở nước ngoài, hầu như không xuất hiện ở Hàn Quốc. 

Song Joong Ki bất ngờ tiết lộ điều khiến anh ám ảnh nhất kể từ sau khi ly hôn cùng Song Hye Kyo - Ảnh 3

4 quân nhân cực phẩm sắp đổ bộ màn ảnh Hoa ngữ: Vừa đẹp vừa ngầu cỡ Dương Dương đố chị em chịu nổi!

Dương Dương, Hoàng Cảnh Du, Lý Dịch Phong, Trần Tinh Húc, Nhậm Gia Luân đều là những nam thần hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ khi vào vai quân nhân.

TIN MỚI NHẤT