Khánh Dư Niên mùa 2 của Trương Nhược Quân mới đi được nửa chặng đường, mùa 3 đã rục rịch lịch khởi quay?

Sao quốc tế 26/05/2024 10:10

Mạng xã hội lan truyền thông tin Khánh Dư Niên mùa 3 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính đã rục rịch lịch khởi quay.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một tin vui liên quan đến bộ phim Khánh Dư Niên do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đóng chính. Theo đó, một diễn viên trong phim tiết lộ phần 3 của bộ phim sẽ được khởi quay vào năm sau.

Khánh Dư Niên mùa 2 của Trương Nhược Quân mới đi được nửa chặng đường, mùa 3 đã rục rịch lịch khởi quay? - Ảnh 1

Trước đó, trong buổi quảng bá phim, biên kịch phim cũng tiết lộ Khánh Dư Niên sẽ đại kết thúc ở phần 3 và kịch bản cũng đã hoàn thành, chỉ chờ quay. Biên kịch cũng hài hước cho biết ở phần 3 sắp tới sẽ không cần đợi 5 năm mới lên sóng như khoảng cách giữa phần 1 (2019) và phần 2. Nếu thông tin phần 3 quay vào năm sau là sự thật thì tối thiểu 2 năm nữa, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức phần 3 của phim.

Khánh Dư Niên mùa 2 của Trương Nhược Quân mới đi được nửa chặng đường, mùa 3 đã rục rịch lịch khởi quay? - Ảnh 2

Lên sóng phần 1 từ năm 2019, Khánh Dư Niên đã tạo một cơn sốt trên màn ảnh nhỏ, vực dậy dòng phim nam tần (phim tập trung vào nhân vật nam chính) đang dần lụi tàn tại thị trường Trung Quốc. Không chỉ thành công tại Đại lụcbộ phim còn tạo được chỗ đứng trên thị trường quốc tế, phim bán bản quyền cho nhiều quốc gia, các nền tảng chiếu phim.

Khánh Dư Niên mùa 2 của Trương Nhược Quân mới đi được nửa chặng đường, mùa 3 đã rục rịch lịch khởi quay? - Ảnh 3

Trở lại với phần 2 sau 5 năm, hiện tại đã đi được nửa chặng đường Khánh Dư Niên 2 hiện tại đang chiếm top 1 với chỉ số phim truyền hình. Dù không có quá nhiều ngôi sao rating nhưng nhờ kịch bản tốt, diễn xuất của nam chính Trương Nhược Quân được đánh giá cao khiến dự án nhận về nhiều lời khen ngợi từ người xem.

Khánh Dư Niên mùa 2 của Trương Nhược Quân mới đi được nửa chặng đường, mùa 3 đã rục rịch lịch khởi quay? - Ảnh 4

Khánh Dư Niên 2 kể về Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân), một nhà nghiên cứu lịch sử thời hiện đại bất ngờ xuyên không về quá khứ, trở thành con trai của Khánh Đế (Trần Đạo Minh). Phim được yêu thích nhờ kịch bản sâu sắc, đầy âm mưu và kế hoạch phức tạp, cùng với phong cách kể chuyện hài hước.

Khánh Dư Niên mùa 2 của Trương Nhược Quân mới đi được nửa chặng đường, mùa 3 đã rục rịch lịch khởi quay? - Ảnh 5

Ở mùa 2 của Khánh Dư Niên, ngoại trừ vai diễn Ngôn Băng Vân từng do Tiêu Chiến thủ vai được thay thế bằng người khác, dàn diễn viên chủ lực của mùa 1 vẫn giữ nguyên, từ nam chính Trương Nhược Quân, thủ vai Phạm Nhàn, cho đến Ngô Cương, Trần Đạo Minh, Lý Thấm, Tống Dật, Quách Kỳ Lân... Ngoài ra, phim còn có sự tham gia diễn xuất đặc biệt của Vương Sở Nhiên, Mao Hiểu Đồng, Kim Thần. 

 

Trương Nhược Quân mang lại cảm giác 'mỹ lệ cổ trang', có cảnh khóc đẹp xuất thần trong Khánh Dư Niên 2

Diễn xuất của Trương Nhược Quân trong Khánh Dư Niên 2 khiến nhiều người ngỡ ngàng, đặc biệt là những phân cảnh rơi nước mắt.

TIN MỚI NHẤT