Vì sao nói Trương Nhược Quân là cái tên sáng giá nhất của phim 'Khánh dư niên 2'?

Sao quốc tế 25/05/2024 13:26

Sự thành công của Trương Nhược Quân là một trong những minh chứng cho việc tác phẩm tốt sẽ mang lại lợi ích lớn cho diễn viên. Không chỉ tài nguyên phim ảnh và đại ngôn thăng hạng, mà sau này khi nhắc lại, người ta sẽ có thể kể ngay ra vai diễn ấn tượng của anh.

Thời điểm hiện tại, Khánh dư niên phần 2 đang là tâm điểm của sự chú ý. Bộ phim liên tục tạo nên những kỷ lục về lượt đặt trước và đến khi chính thức khởi chiếu, tác phẩm này nhanh chóng trở thành cái tên được bàn luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Vì sao nói Trương Nhược Quân là cái tên sáng giá nhất của phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 1

Trang Datawin nhận xét, Trương Nhược Quân có màn trình diễn đẹp mắt tại Khánh dư niên 2. Nếu mở đầu phim, lối diễn duyên dáng, hài hước của Trương Nhược Quân cuốn hút người xem thì ở giai đoạn sau, nam ngôi sao lại diễn ra một Phạm Nhàn có nội tâm phức tạp. Nhân vật  trầm lặng nhưng thể hiện rõ ý chí quyết tâm khi không ngại đối đầu với người có quyền lực tối cao của Khánh Quốc.

Ở tập 15, những giọt nước mắt của Phạm Nhàn vì sự ra đi của Lại Thanh Minh khiến khán giả thổn thức. Nhìn vào ánh mắt của Phạm Nhàn, người xem thấy được sự xót xa, bi thương, và cả trái tim nguội lạnh nơi anh. Tất cả những cảm xúc này đều được Trương Nhược Quân thể hiện một cách chân thực, khiến khán giả xem phim đồng cảm sâu sắc với nhân vật.

Vì sao nói Trương Nhược Quân là cái tên sáng giá nhất của phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 2

Đảm nhận vai nam chính Phạm Nhàn là nam diễn viên Trương Nhược Quân, người được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. Nam chính Trương Nhược Quân cũng tiết lộ nhân vật của anh sẽ gặp nhiều khó khăn trong mùa 2.

Theo truyền thông Trung Quốc, ở bảng xếp hạng các nhân vật hút fan hâm mộ, Trương Nhược Quân vai Phạm Nhàn tăng đến 171.200 fan. Con số này vẫn tiếp tục tăng khi "Khánh dư niên 2" vẫn giữ được sức hút.

Ngoài ra, Trương Nhược Quân trong 5 tháng đầu năm 2024 tăng đến 6 đại ngôn (tức người phát ngôn, người đại diện thương hiệu) - con số đáng ao ước của bất kỳ nghệ sĩ lưu lượng nào.

Vì sao nói Trương Nhược Quân là cái tên sáng giá nhất của phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 3Vì sao nói Trương Nhược Quân là cái tên sáng giá nhất của phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 4Vì sao nói Trương Nhược Quân là cái tên sáng giá nhất của phim 'Khánh dư niên 2'? - Ảnh 5

Sự thành công của Trương Nhược Quân là một trong những minh chứng cho việc tác phẩm tốt sẽ mang lại lợi ích lớn cho diễn viên. Không chỉ tài nguyên phim ảnh và đại ngôn thăng hạng, mà sau này khi nhắc lại, người ta sẽ có thể kể ngay ra vai diễn ấn tượng của anh.

Gần đây, một danh sách tiền cát xê của các diễn viên Trung Quốc đã lưu truyền trên mạng. Cao nhất trong bảng là Trương Nhược Quân với 28 triệu nhân dân tệ, cao hơn 1 triệu so với phần 1.

Tiêu Chiến vắng mặt, 'Khánh Dư Niên' 2 của Trương Nhược Quân vẫn 'bạo' thành tích bởi vì điều này

"Khánh dư niên 2" từng gây bất ngờ khi vượt mốc 18 triệu lượt đặt trước. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, trong những bảng xếp hạng của phim Trung Quốc, các chỉ số về "Khánh dư niên 2" cũng đang đứng top.

TIN MỚI NHẤT