Trương Nhược Quân mang lại cảm giác 'mỹ lệ cổ trang', có cảnh khóc đẹp xuất thần trong Khánh Dư Niên 2

Sao quốc tế 25/05/2024 22:18

Diễn xuất của Trương Nhược Quân trong Khánh Dư Niên 2 khiến nhiều người ngỡ ngàng, đặc biệt là những phân cảnh rơi nước mắt.

Đường đua phim cổ trang Hoa ngữ đang rất sôi động với nhiều tác phẩm chất lượng... Tuy nhiên, Khánh dư niên 2 do Trương Nhược Quân đóng chính vẫn khẳng định sức hút  với khán giả.

Trương Nhược Quân mang lại cảm giác 'mỹ lệ cổ trang', có cảnh khóc đẹp xuất thần trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 1

Phim liên tục tạo nên những kỷ lục mới, thống trị các bảng xếp hạng phim truyền hình uy tín. Thành công của phim không thể không nhắc đến nam chính Trương Nhược Quân - trong phim anh vào vai Phạm Nhàn. 

Trương Nhược Quân mang lại cảm giác 'mỹ lệ cổ trang', có cảnh khóc đẹp xuất thần trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 2

Trương Nhược Quân - người đảm nhận vai nam chính của phim tiếp tục diễn xuất tốt. Một trong những cảnh quay được đánh giá cao của Trương Nhược Quân là ở tập 11, khi nhân vật Phạm Nhàn phát hiện ra nạn nhân trong vụ án mạng ở Bão Nguyệt lâu là Kim cô nương, người vốn đã được Phạm Nhàn đưa giấy bán thân để có thể về nhà. Trong phân cảnh này, Trương Nhược Quân thể hiện tốt nội tâm nhân vật.

Ở một phân cảnh khác, khi chứng kiến Lại Minh Thành - một vị quan tốt, một thần tử trung thành nhưng lại phải chết vì sự nghi ngờ của hoàng đế, Phạm Nhàn đã không thể kìm nổi những giọt nước mắt. Diễn xuất của Trương Nhược Quân được khen chân thực.

Trương Nhược Quân mang lại cảm giác 'mỹ lệ cổ trang', có cảnh khóc đẹp xuất thần trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 3Trương Nhược Quân mang lại cảm giác 'mỹ lệ cổ trang', có cảnh khóc đẹp xuất thần trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 4

Thậm chí, cảm giác mà anh mang lại khiến người xem phải dùng mỹ từ "mỹ lệ cổ trang" hay "mỹ nam rơi lệ" để ví cảnh khóc của Trương Nhược Quân. 

Nhìn vào ánh mắt của Phạm Nhàn, người xem thấy được sự xót xa, bi thương, và cả trái tim nguội lạnh nơi anh.

Tất cả những cảm xúc này đều được Trương Nhược Quân thể hiện một cách chân thực, khiến khán giả xem phim đồng cảm sâu sắc với nhân vật Phạm Nhàn. 

Trương Nhược Quân mang lại cảm giác 'mỹ lệ cổ trang', có cảnh khóc đẹp xuất thần trong Khánh Dư Niên 2 - Ảnh 5

Có thể những tập đầu, Khánh Dư Niên 2 có diễn biến khá loãng, nhưng càng về sau, thiết lập nhân vật và tình tiết ngày một dồn dập, chặt chẽ hơn. Quá trình Phạm Nhàn lật đổ Nhị hoàng tử đang đến hồi cao trào. Mỗi tập phim đều có những điểm sáng được người xem bàn luận, càng mổ xẻ càng thấy thỏa mãn, thú vị.

Vì sao nói Trương Nhược Quân là cái tên sáng giá nhất của phim 'Khánh dư niên 2'?

Sự thành công của Trương Nhược Quân là một trong những minh chứng cho việc tác phẩm tốt sẽ mang lại lợi ích lớn cho diễn viên. Không chỉ tài nguyên phim ảnh và đại ngôn thăng hạng, mà sau này khi nhắc lại, người ta sẽ có thể kể ngay ra vai diễn ấn tượng của anh.

TIN MỚI NHẤT