Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt

Sao quốc tế 19/04/2024 13:35

Hoa Gian Lệnh đại diện cho những bộ phim truyền hình cổ trang tuy đầu tư nhỏ nhưng đầy mới mẻ và có tính sáng tạo độc đáo, với cách diễn đạt thú vị cũng chiếm được cảm tình của khán giả.

Hoa gian lệnh là phim cổ trang kiếm hiệp kết hợp điều tra phá án. Phim xoay quanh chuyện tình ngang trái của huyện lệnh Phan Việt (Lưu Học Nghĩa đóng) và "ác nữ" Dương Thái Vi (Cúc Tịnh Y đóng). Cả hai được gia đình hứa hôn từ nhỏ. Dương Thái Vi có sở thích kỳ lạ là khám nghiệm tử thi.

Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt - Ảnh 1

Đảm nhận cùng lúc hai vai diễn là "ác nữ" Thượng Quan Chỉ và "thục nữ" Dương Thái Vi, Cúc Tịnh Y có bước đột phá về diễn xuất. Cô thể hiện sinh động nhân vật khi thì lạnh lùng, tàn nhẫn, lúc lại thiện lương, lanh lợi. Cư dân mạng nhận xét mỹ nhân sinh năm 1994 diễn xuất sinh động và có hồn. Phim được đánh giá là bước đột phá về cả khả năng diễn xuất, nhan sắc và cách xây dựng hình tượng của Cúc Tịnh Y.

Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt - Ảnh 2Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt - Ảnh 3Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt - Ảnh 4

Nếu Cúc Tịnh Y khiến khán giả thay đổi cái nhìn về diễn xuất thì nam chính Lưu Học Nghĩa cũng được khen có sự tiến bộ rõ rệt. Nhiều "mọt phim" nhận xét Lưu Học Nghĩa đã thoát khỏi hình tượng "nam phụ thâm tình" hay "nam thần cổ trang nhưng thiếu may mắn".

Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt - Ảnh 5Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt - Ảnh 6

Tuy gặp nhiều tranh cãi về nữ phụ cướp hào quang của nữ chính hay đoàn làm phim ra mặt đối xử không tốt với nữ phụ sau khi lợi dụng tên tuổi. Nhưng không phủ nhận được sức hot của bộ phim mang lại. 

Không chỉ liên tục phá nhiệt và đạt kỷ lục người xem được so sánh cùng nhiều dự án cấp S như Dữ Phượng Hành, Liệt Diễm, Truy Phong Giả... mà mới đây, Hoa Gian Lệnh còn góp mặt trong đề cử giải thưởng Bạch Ngọc Lan, hạng mục phim cổ trang.

Đây là đại diện cho những bộ phim truyền hình cổ trang tuy đầu tư nhỏ nhưng đầy mới mẻ và có tính sáng tạo độc đáo, với cách diễn đạt thú vị cũng chiếm được cảm tình của khán giả.

Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt - Ảnh 7Hoa Gian Lệnh bất ngờ được đề cử Bạch Ngọc Lan, cạnh tranh cùng nhiều đối thủ 'sừng sỏ': Trường Tương Tư, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn cũng góp mặt - Ảnh 8

Cùng đề cử ở hạng mục này với Hoa Gian Lệnh gồm có: Trường Tương Tư, Vân Tương Truyện, Liên Hoa Lâu, Dữ Phượng Hành, Nhất Niệm Quan Sơn, Hộ Tâm. 

Dữ phượng hành, Truy phong giả và Hoa gian lệnh so kè điểm số: Cúc Tịnh Y lần đầu có được thành tích này!

Những bộ phim của dàn diễn viên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Vương Nhất Bác, Nhậm Gia Luân, Cúc Tịnh Y… nhận được sự quan tâm lớn.

TIN MỚI NHẤT