Hết chọc giận BLINK giờ lại lầm lỗi với iKONIC, YG bao giờ hết "tạo nghiệp" với nghệ sĩ và fan đây?

Sao quốc tế 25/12/2018 16:39

Thời gian gần đây, nhà YG liên tục “dính thị”, cho dù scandal bắt nguồn từ gà nhà hay từ chính công ty quản lý thì cũng đều gây nên sóng gió lớn trong cộng đồng fan nói riêng lẫn dư luận nói chung.

Trong khi những lùm xùm từ những vụ việc về BLACKPINK, Jennie hay Minzy vẫn chưa hề thực sự lắng xuống, thì mới đây một lần nữa YG Entertainment khiến người hâm mộ “phát điên”. Và lần này, đối tượng “nổi cơn tam bành” với YG chính là iKONIC - fandom của nhóm nhạc iKON.

Hết chọc giận BLINK giờ lại lầm lỗi với iKONIC, YG bao giờ hết 'tạo nghiệp' với nghệ sĩ và fan đây? - Ảnh 1

Ngày 23/12/2018, chủ tịch Yang Hyun Suk đã đăng tải một tấm ảnh được cho là bìa album repackage của iKON. Kèm theo hình ảnh là chú thích:

Hết chọc giận BLINK giờ lại lầm lỗi với iKONIC, YG bao giờ hết 'tạo nghiệp' với nghệ sĩ và fan đây? - Ảnh 2Hết chọc giận BLINK giờ lại lầm lỗi với iKONIC, YG bao giờ hết 'tạo nghiệp' với nghệ sĩ và fan đây? - Ảnh 3

Chúng tôi nghĩ rằng ngày phát hành album repackage New Kids của iKON sẽ vào khoảng đầu tháng 1/2019. Thời gian cụ thể sẽ được thông báo chính thức trên trang Instagram cá nhân của tôi.

Ngay sau bài đăng này của chủ tịch Yang, làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng iKONIC đã dâng cao. Bởi vì trong concert CONTINUE Tour 2018 tại Jakarta (Indonesia) thì album repackage sẽ được phát hành vào tháng 12/2018. Thế nhưng bây giờ lịch ra mắt album lại bị dời sang năm sau, điều này khiến các iKONIC rất hụt hẫng và tức giận.

Hết chọc giận BLINK giờ lại lầm lỗi với iKONIC, YG bao giờ hết 'tạo nghiệp' với nghệ sĩ và fan đây? - Ảnh 4

Ngoài ra, “phần nhìn” của album mà YG đăng tải lại như “đổ thêm dầu vào lửa” khi các fan cho rằng đó chính là bìa của album repackage New Kids. iKONIC đã nói rằng thiết kế bìa quá đơn giản và không hề có sự đầu tư sáng tạo nào, thậm chí có fan tinh ý nhận ra rằng dường như đây chỉ là "phiên bản đổi màu" của bìa album Welcome Back được phát hành trước đó của iKON.

Hết chọc giận BLINK giờ lại lầm lỗi với iKONIC, YG bao giờ hết 'tạo nghiệp' với nghệ sĩ và fan đây? - Ảnh 5

Hình ảnh được fan cho là bìa repackage album của iKON được YG đăng tải

Hiện tại các iKONIC vẫn đang rất bức xúc vì cho rằng 7 chàng trai đang bị đối xử thiếu công bằng so với những nỗ lực mà các chàng trai đã bỏ ra và những thành tích mà họ đã mang về cho YG.

Cách đối xử với gà nhà và những kế hoạch phát triển mà YG đưa ra luôn là một câu chuyện bị fan phàn nàn từ lâu. Và đây lại là một lần nữa Yang Hyun Suk và YG trở thành tâm điểm của sự ném đá. Không biết đến bao giờ tình hình này mới khá hơn đây?

Ngôn tình đời thực: Tài tử quay phim ở trường cấp 2 và gặp kiều nữ "Gia đình là số 1", 16 năm sau rước nàng về dinh

Chuyện tình của tài tử Ryu Soo Young và kiều nữ "Gia đình là số 1" Park Ha Sun không khỏi khiến người hâm mộ tan chảy vì quá lãng mạn, ngọt ngào chẳng khác gì ngôn tình.

TIN MỚI NHẤT