Duyên nợ của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng: 'Chàng' từng đứng ra giải vây cho 'nàng' khi bị hỏi về người cũ

Sao quốc tế 30/05/2024 16:30

Khánh Dư Niên 2 là lần hợp tác thứ 3 của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng, trước đó lần 1 và lần 2 đều đóng cặp là trong Tân Báo Tuyết và Hoắc Khứ Bệnh.

Theo truyền thông Trung Quốc, phim Khánh Dư Niên 2 hiện tại vẫn giữ được phong độ, lượng xem của phim đang tăng dần đều. Theo số liệu từ Khốc vân, lượt xem của phim đang ở mức 149,55 triệu và xếp hạng top 1.

Phim bỏ xa Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên của Dương Mịch đang có 21,78 triệu lượt xem.

Thành công của dự án này phải kể đến nội dung và kịch bản chặt chẽ, Trong đó, sự góp sức của dàn sao cũng giúp phim đạt thành tích đáng nể.

Duyên nợ của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng: 'Chàng' từng đứng ra giải vây cho 'nàng' khi bị hỏi về người cũ - Ảnh 1

Trương Nhược Quân - nam diễn viên thủ vai Phạm Nhàn được nhận xét là một trong những đóng góp lớn tạo nên thành công của dự án. Có thể nói rằng, đạo diễn cũng như nhà sản xuất phim Khánh dư niên lựa chọn Trương Nhược Quân làm nam chính cho bộ phim này quả thực là một quyết định đúng đắn. Bởi hiếm có diễn viên nào có thể nhập vai và diễn xuất một cách tự nhiên được như vậy và gần như anh là một trong những lý do chính khiến bộ phim vẫn giữ nguyên được sức hút tính tới thời điểm này với nhân vật Phạm Nhàn.

Duyên nợ của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng: 'Chàng' từng đứng ra giải vây cho 'nàng' khi bị hỏi về người cũ - Ảnh 2Duyên nợ của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng: 'Chàng' từng đứng ra giải vây cho 'nàng' khi bị hỏi về người cũ - Ảnh 3

Ngoài nữ chính Lý Thấm, thì Mao Hiểu Đồng trong vai Đại công chúa Bắc Tề cũng nhận được nhiều chú ý, nhờ vào câu chuyện "cưới trước yêu sau" với đại hoàng tử do Phó Tân Bác thủ vai.

Duyên nợ của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng: 'Chàng' từng đứng ra giải vây cho 'nàng' khi bị hỏi về người cũ - Ảnh 4Duyên nợ của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng: 'Chàng' từng đứng ra giải vây cho 'nàng' khi bị hỏi về người cũ - Ảnh 5 

Nhờ hiệu ứng Khánh Dư Niên, mới đây, cư dân mạng đào lại khoảnh khắc xảy ra trong một sự kiện vào mấy năm trước. Tại đó, Trương Nhược Quân đã đứng ra giải vây cho Mao Hiểu Đồng trước câu hỏi về chuyện đời tư từ phía phóng viên. Ở thời điểm đó, vụ việc Trần Tường - bạn trai (cũ) của nữ diễn viên ngoại tình đã gây ra ồn ào không nhỏ và rất nhiều phiền phức cho Mao Hiểu Đồng. 

Theo đó, khi phòng viên đề cập đến Trần Tường và liên tục nhắc lại câu hỏi cho Mao Hiểu Đồng, ông xã Đường Nghệ Hân đã ra hiệu từ chối câu hỏi, đồng thời ngắt lời phóng viên: "Có gì cứ nhắm vào tôi đây này". 

Duyên nợ của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng: 'Chàng' từng đứng ra giải vây cho 'nàng' khi bị hỏi về người cũ - Ảnh 6

Hành động đầy ga lăng và tinh tế này của Trương Nhược Quân đã nhận được rất nhiều lời khen từ Cnet. 

Duyên nợ của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng: 'Chàng' từng đứng ra giải vây cho 'nàng' khi bị hỏi về người cũ - Ảnh 7

Được biết, Khánh Dư Niên 2 là lần hợp tác thứ 3 của Trương Nhược Quân và Mao Hiểu Đồng, trước đó lần 1 và lần 2 đều đóng cặp là trong Tân Báo Tuyết và Hoắc Khứ Bệnh.

Bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong cảnh đại hôn của anh và Lý Thấm trong Khánh Dư Niên 2

Mạng xã hội gây sốt với cảnh đại hôn của 2 nhân vật Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân đóng) và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm đóng) trong Khánh Dư Niên 2. Đáng chú ý, bà xã Trương Nhược Quân bất ngờ bị gọi tên trong phân cảnh này.

TIN MỚI NHẤT