Dương Dương tái phát chấn thương cũ, lộ ảnh chống nạng đến bệnh viện khiến fan xót xa

Sao quốc tế 21/03/2024 10:23

Hình ảnh Dương Dương phải di chuyển bằng nặng vì chấn thương cũ tái phát khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo đó, vào ngày 20/3, MXH bất ngờ xôn xao hình ảnh Dương Dương di chuyển bằng nạng, cùng trợ lý đến bệnh viện. 

Hiện tại chưa có thông báo chính thức của phòng làm việc về sự việc, tuy nhiên theo 1 số thông tin thì những vết thương cũ trong quá trình quay phim trước đây của nam diễn viên gần đây đã tái phát nên phải tới bệnh viện kiểm tra, hiện đang trong quá trình hồi phục.

Dương Dương tái phát chấn thương cũ, lộ ảnh chống nạng đến bệnh viện khiến fan xót xa - Ảnh 1

Hình ảnh trên đã khiến nhiều người hâm mộ của nam thần sinh năm 1991 vô cùng lo lắng. Được biết thời gian vừa qua, Dương Dương hầu như không có bất kỳ hoạt động nào trên các nền tảng MXH, chính vì vậy trạng thái hiện tại của anh làm fan không khỏi xót xa. 

Trong năm 2023, Dương Dương nhận về nhiều phản hồi tiêu cực khi tham gia dự án Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, đóng cặp cùng Vương Sở Nhiên. 

Dương Dương tái phát chấn thương cũ, lộ ảnh chống nạng đến bệnh viện khiến fan xót xa - Ảnh 2

Không chỉ bị chê bai diễn xuất, Dương Dương còn khiến khán giả ngán ngẩm khi không chịu tiếp thu góp ý và thường xuyên vướng tin đồn đóng phim nào "yêu" bạn diễn đó.

Nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, chưa bao giờ vai diễn và hình ảnh của Dương Dương lại gây nhiều tranh cãi, phản ứng tiêu cực như vậy.

Dù có lượng fan đông đảo, tên tuổi nằm trong nhóm "đỉnh lưu" (ngôi sao nổi tiếng top đầu của Trung Quốc), nhưng thực lực diễn xuất của Dương Dương chưa từng được đánh giá cao. 

Nhiều khán giả cho rằng Dương Dương có lợi thế ở phần nhìn hút mắt nhưng khả năng diễn hạn chế. Anh là "tay ngang", học múa tại Học viện Nghệ thuật Quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc và lấn sân phim ảnh.

Trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, Dương Dương khiến người xem thất vọng khi bộc lộ những điểm yếu trong cách lột tả nội tâm nhân vật.

Dương Dương tái phát chấn thương cũ, lộ ảnh chống nạng đến bệnh viện khiến fan xót xa - Ảnh 3

Đóng vai lính cứu hỏa Tống Diệm, Dương Dương lúc nào cũng nhăn mặt, biểu cảm một màu dù buồn bã, giận dữ hay đối đầu với tình địch.

Bên cạnh đó, nhân vật do Dương Dương đảm nhiệm được miêu tả là người có cá tính mạnh mẽ, từng chịu tổn thương trong quá khứ do bị mối tình đầu bỏ rơi, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc đời. 

Tuy nhiên, diễn xuất của sao nam này khiến nhân vật này trở nên thô bạo, hành xử lỗ mãng với bạn gái, làm xấu đi hình ảnh lính cứu hỏa.

Dương Dương tái phát chấn thương cũ, lộ ảnh chống nạng đến bệnh viện khiến fan xót xa - Ảnh 4Dương Dương tái phát chấn thương cũ, lộ ảnh chống nạng đến bệnh viện khiến fan xót xa - Ảnh 5

Cùng hóa nam thần tóc trắng, La Vân Hi, Dương Dương và Thành Nghị: Ai mới xứng đáng phong thần?

La Vân Hi, Dương Dương và Thành Nghị những sao nam luôn được đánh giá cao trong các tạo hình cổ trang. Thế nhưng, cùng tạo hình nam thần tóc trắng thì ai trong số 3 nam diễn viên này thật sự gây ấn tượng nhất?

TIN MỚI NHẤT