Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Sao quốc tế 20/01/2024 16:12

Nam diễn viên được đánh giá có nhan sắc cân tất cả tạo hình, chiếm trọn 'spotlight' trong mọi khung ảnh. 

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh qua camera thường của Dương Dương khi nam diễn viên tham gia sự kiện thương hiệu Guerlain vào ngày 20/1. Nhiều khán giả không khỏi "chao đảo" trước diện mạo mới nhất của nam diễn viên.

Tại sự kiện, xuất hiện với hình ảnh đơn thuần là áo sơ mi họa tiết kèm vest trắng khoác bên ngoài, Dương Dương vẫn "hớp hồn" biết bao người hâm mộ bởi khi đứng yên thì "tỏa sáng", khi mỉm cười thì ngập tràn "ánh nắng". 

Được biết, người hâm mộ của nam diễn viên đứng kín quanh khu vực tổ chức sự kiện, trong đó có cả người Hàn và người Thái. Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ trạng thái của Dương Dương rất tốt, da đẹp và trẻ hơn tuổi rất nhiều nên không nghĩ là đã hơn 30 tuổi rồi.   

Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 1Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 2Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 3Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 4 

Nhan sắc của Dương Dương từ lúc bước vào nghề cho đến hiện tại được dân tình nhận xét "không chê vào đâu được", ngoại hình "thanh xuân vườn trường" như xé sách bước ra. Do vậy, mỹ nam 9X luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Ngoại trừ khả năng diễn xuất còn gây tranh cãi, nhưng với nhan sắc cực phẩm, trẻ mãi không già của mình, Dương Dương vẫn luôn gây bão cộng đồng mạng. Anh cũng được đánh giá có nhan sắc cân tất cả tạo hình, chiếm trọn "spotlight" trong mọi khung ảnh. 

 Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 5Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 6Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 7Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 8Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 9Dương Dương điển trai 'phát sáng', thăng hạng nhan sắc sau Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi - Ảnh 10

Dương Dương sinh năm 1991, là một trong những diễn viên nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ. Anh được khán giả biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình "Tân Lạc Thần". Anh vụt sáng, khuấy động màn ảnh nhỏ khi tham gia vào siêu phẩm chuyển thể "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" trong vai nam thần IT Tiêu Nại. Đây là bộ phim đưa tên tuổi của anh trở thành một trong tứ đại đỉnh lưu hàng đầu Cbiz. 

Trong năm 2023, Dương Dương trở lại màn ảnh Hoa ngữ với vai nam chính Tống Diệm trong "Khói lửa nhân gian của tôi". Kể từ khi chính thức lên sóng, bộ phim khiến nam diễn viên nhận không ít ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất, anh cũng đã có những phát ngôn được cho là "đôi co" với khán giả gây tranh cãi xoay quanh vấn đề diễn xuất của mình. 

Điểm mặt 5 sao Hoa ngữ được tìm kiếm nhiều nhất Google 2023: Dương Tử bất ngờ vắng mặt, Dương Dương ngồi chễm chệ vị trí 4

Hãy cũng điểm qua những gương mặt được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2023 vừa qua nhé.

TIN MỚI NHẤT