Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác

Sao quốc tế 04/05/2024 10:48

Vượt mặt các đối thủ nặng ký, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh trở thành phim có sức ảnh hưởng nhất khi lên sóng.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã chính trở thành bộ phim có sức ảnh hưởng nhất trong tháng 4. Theo sau đó là Thừa Hoan Ký (Dương Tử, Hứa Khải) và Truy Phong Giả (Vương Nhất Bác, Lý Thấm). Có thể thấy, dù kết thúc trước nhưng phim của Triệu Lệ Dĩnh vẫn giữ sức hút lớn, vượt mặt cả các đối thủ mạnh nặng ký khác.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác - Ảnh 1Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác - Ảnh 2

 

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác - Ảnh 3

 

 

Kể từ khi lên sóng đến khi kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã thu hút rất nhiều khán giả, luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng nhiệt độ xem. Hàng loạt những bình luận, đánh giá của khán giả ở các diễn đàn phim ảnh, mạng xã hội cho thấy sức hút của phim rất lớn.

Bộ phim giành nhiều cảm tình từ khán giả khi bám sát nguyên tác. Dù đã quay nhiều năm trước khi chiếu nhưng góc quay của phim không lỗi thời. Bên cạnh đó, dự án đánh dấu màn tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 7 năm Sở Kiều Truyện. Sau 7 năm, cặp đôi vẫn được khen ăn ý, có những phản ứng hóa học tốt.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác - Ảnh 4

Thành công của bộ phim đã giúp Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nâng tầm sự nghiệp. Triệu Lệ Dĩnh trở thành diễn viên đầu tiên và duy nhất có phim truyền hình vượt mốc điểm nhiệt độ nóng trên cả 3 nền tảng lớn: Dữ Phượng Hành của Tencent, Hạnh Phúc đến Vạn Gia của Youku, Gió thổi Bán Hạ của iQiYi. Cô cũng trở thành nữ diễn viên Hoa ngữ có nhiều lượt xem nhất trên nền tảng Douyin, cán mốc 15 tỷ lượt xem.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác - Ảnh 5

Đối với Lâm Canh Tân, Dữ Phượng Hành được xem là mùa xuân thứ hai trong sự nghiệp diễn viên của anh. Trên Douban, nhiều khán giả nhận xét diễn xuất tinh tế của anh đã khiến khán giả thay đổi cái nhìn. Trước đó mọi người đều cho rằng Lâm Canh Tân không hợp với vai diễn Hành Chỉ.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác - Ảnh 6

Dữ Phượng Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Chuyện phim kể về hành trình của Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) vì muốn đào hôn nên đã bỏ trốn xuống trần gian. Tại đây, cô gặp nạn và được chàng thư sinh Hành Vân (Lâm Canh Tân) cứu giúp.

Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có sức ảnh hưởng hơn cả phim của Dương Tử và Vương Nhất Bác - Ảnh 7

Ban đầu là oan gia ngõ hẹp, nhưng ở bên nhau thì cũng thành mưa dầm thấm lâu, Thẩm Ly dần rung động và dành hết tình cảm cho chàng. Đến ngày bị buộc về Ma giới, Thẩm Ly mới biết Hành Vân chính là Hành Chỉ Thần quân của tam giới - cũng là người đã chỉ hôn lúc trước. Từ đây mối duyên éo le của hai người họ mới chính thức bắt đầu.

 

Dù đã kết thúc, Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh vẫn xác lập kỷ lục trên toàn mạng

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính đã xác lập kỷ lục trên toàn mạng.

TIN MỚI NHẤT