Dự án khủng của Nhậm Gia Luân tung ảnh 'full HD' toàn bộ đội hình: Dàn cast 'xịn sò' từ chính tới phụ

Sao quốc tế 05/03/2024 15:23

Trước thềm phát sóng, đoàn làm phim Liệt Diễm (tên cũ: Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ) đã tung thêm poster toàn bộ đội hình của dàn diễn viên.

Sáng nay, đoàn phim Liệt Diễm Vũ Canh Kỷ đã chính thức tung poster toàn đội hình của dàn diễn viên chính, đồng thời thông báo dự án sẽ đổi tên thành Liệt Diễm. 

Dự án khủng của Nhậm Gia Luân tung ảnh 'full HD' toàn bộ đội hình: Dàn cast 'xịn sò' từ chính tới phụ - Ảnh 1

Dự án khủng của Nhậm Gia Luân tung ảnh 'full HD' toàn bộ đội hình: Dàn cast 'xịn sò' từ chính tới phụ - Ảnh 2

Dự án này được cư dân mạng vô cùng kỳ vọng khi quy tụ dàn diễn viên thực lực từ chính đến phụ. Được biết, ngôi sao nổi danh Nhậm Gia Luân sẽ vào vai nam chính Vũ Canh. Trong khi đó, vai nữ chính Bạch Thái sẽ do mỹ nhân xinh đẹp Hình Phi đảm nhận. Cùng với họ là sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Nghiêm Khoan, Tưởng Hân, Trần Kiều Ân, Minh Đạo, Hà Nhuận Đông...

Dự án khủng của Nhậm Gia Luân tung ảnh 'full HD' toàn bộ đội hình: Dàn cast 'xịn sò' từ chính tới phụ - Ảnh 3Dự án khủng của Nhậm Gia Luân tung ảnh 'full HD' toàn bộ đội hình: Dàn cast 'xịn sò' từ chính tới phụ - Ảnh 4

Nhậm Gia Luân và Hình Phi tái hợp lần hai khi cùng tham gia vào tác phẩm này. Ngoài ra Chúc Tự Đan sẽ đảm nhận vai diễn A Lam đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Sau khi thông tin toàn bộ dàn cast chính được công bố, ngoài sự phấn khích tột độ bởi những tên tuổi 'đỉnh cao' cũng xuất hiện không ít những ý kiến trái chiều về nữ chính Hình Phi.

Hợp tác lần đầu tiên trong tựa phim Tiểu Thư Quạ Đen Và Tiên Sinh Thằn Lằn, Hình Phi và Nhậm Gia Luân không tạo nên được hiệu ứng lý tưởng, cảm giác CP và phản ứng hóa học giữa hai người đều không đủ để chinh phục khán giả. Mặt khác, nữ diễn viên sinh năm 1994 có ngoại hình hạn chế, thiếu hào quang nữ chính nên các mọt phim cũng lo lắng cô nàng sẽ bị lấn át bởi Chúc Tự Đan. 

Dự án khủng của Nhậm Gia Luân tung ảnh 'full HD' toàn bộ đội hình: Dàn cast 'xịn sò' từ chính tới phụ - Ảnh 5

Liệt Diễm Chi Vũ Canh Kỷ được chuyển thể từ tiểu thuyết Phong Thần Ký. Kịch bản tập trung vào nhân vật Vũ Canh, con trai của Trụ Vương và Đát Kỷ. Anh bị cho là trái mệnh với Thần Tộc và bị kết án bởi Vũ Vương. Sau đó, Vũ Canh hồi sinh nhờ năng lượng thánh thần trong thân xác của một nô lệ, bị đưa đến làm việc ở khu hầm mỏ. Cũng tại đây, anh bắt đầu hành trình đấu tranh, giải thoát bản thân để tìm lại vị thế của mình.

Bóc trần nhan sắc Nhậm Gia Luân qua ống kính 'hung thần' tại tuần lễ thời trang Milan

Nhậm Gia Luân là một trong những sao Hoa ngữ đang có mặt tại trời Âu để tham gia tuần lễ thời trang. Hành trình này của anh nhận sự chú ý cao từ người hâm mộ ngay từ khi công bố.

TIN MỚI NHẤT