Diễn tệ 'nức tiếng', Dương Siêu Viên lần đầu được khen, nhờ cảnh khóc 1 phút mà rating tăng chạm đỉnh

Sao quốc tế 16/01/2024 10:10

Lên sóng đài CCTV8, bộ phim hiện đại Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi gây chú ý với khán giả không chỉ bởi màn hợp tác của cặp đôi "phim giả tình thật" Chung Sở Hy và Hầu Văn Nguyên.

Dự án đô thị Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi  đang được bàn tán vì sự góp mặt của sao nữ Dương Siêu Việt - người "diễn dở có tiếng" nhưng lại đang được đánh giá không tồi với vai diễn mới.

Trong Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi, Dương Siêu Việt đóng vai Nhược Hoa - nữ sinh viên đại học chăm chỉ nhưng có nhiều tổn thương do chịu cảnh thiên vị. Mẹ lúc nào cũng yêu thương em trai Nhược Hiên hơn cô, song cô không vì thế mà ghét bỏ, ngược lại luôn quan tâm em trai. Đến khi Nhược Hiên đột ngột qua đời, Nhược Hoa và mẹ có nguy cơ càng trở nên xa cách hơn.

Diễn tệ 'nức tiếng', Dương Siêu Viên lần đầu được khen, nhờ cảnh khóc 1 phút mà rating tăng chạm đỉnh - Ảnh 1

 

Trong phim, Dương Siêu Việt được khán giả nhận xét có diễn xuất khá ổn, tiến bộ hơn các dự án cổ trang thần tượng trước đó. Phân đoạn Nhược Hoa bộc bạch nỗi lòng với mẹ dưới cơn mưa trong 1 phút đã giúp rating Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi tăng vọt, chạm đỉnh 1,829%.

Đặc biệt, cảnh khóc của Dương Siêu Việt đã trở thành đề tài bàn tán trên MXH Weibo, qua đó phần đông phản hồi khá khả quan. Khán giả cho rằng Dương Siêu Việt hợp đóng vai hiện đại hơn, khi trước đó vai phụ của cô trong Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi cũng có đánh giá tốt.

Diễn tệ 'nức tiếng', Dương Siêu Viên lần đầu được khen, nhờ cảnh khóc 1 phút mà rating tăng chạm đỉnh - Ảnh 2

 

Hiện tại Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi cũng là quán quân rating khung giờ khuya của toàn màn ảnh Hoa ngữ, giúp bản thân nàng tiểu hoa 9X "bỏ túi" một tác phẩm chất lượng. Từng đứng hạng 1 BXH gương mặt đẹp nhất của TC Candler, Dương Siêu Việt có danh xưng "sao nữ đẹp nhất Trung Quốc". Thế nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô lại khá bấp bênh, khi đa phần các vai diễn của cô đều bị chê bai hết lời. 

Diễn tệ 'nức tiếng', Dương Siêu Viên lần đầu được khen, nhờ cảnh khóc 1 phút mà rating tăng chạm đỉnh - Ảnh 3Diễn tệ 'nức tiếng', Dương Siêu Viên lần đầu được khen, nhờ cảnh khóc 1 phút mà rating tăng chạm đỉnh - Ảnh 4Diễn tệ 'nức tiếng', Dương Siêu Viên lần đầu được khen, nhờ cảnh khóc 1 phút mà rating tăng chạm đỉnh - Ảnh 5

 

Chính vì vậy, Nếu Bôn Ba Là Cuộc Sống Của Tôi được bản thân sao nữ kì vọng là "bàn đạp" giúp cô thăng tiến hơn, và thực tế cho thấy phim đang có những bước đi khá chắc chắn.

'Bảy kiếp may mắn' do Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề đóng chính tiếp tục gây tranh cãi vì lý do này

"Bảy kiếp may mắn" là bộ phim được đầu tư khủng và kì vọng sẽ kế thừa "Thương lan quyết" của Ngu Thư Hân. Song, khi lên sóng, phim lại không thành công như mong đợi vì mắc quá nhiều lỗi cũng như ồn ào từ hậu trường.

TIN MỚI NHẤT