Con trai của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi 'gây sốt' vì ngoại tình, tiết lộ tính cách hiện tại

Sao quốc tế 20/03/2024 14:08

Những câu chuyện xoay quanh cặp vợ chồng đình đám một thời Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi từ trước tới nay luôn là chủ đề được công chúng quan tâm. Bên cạnh mối quan hệ hậu ly hôn giữa cả hai thì người hâm mộ còn đặc biệt chú ý tới các con chung của cặp đôi.

Mới đây, những bức ảnh của Lucas - con trai cả của Trương Bá Chi đã gây xôn xao mạng. Lucas trong ảnh đã lớn thành một cậu bé đẹp trai nhưng cư dân mạng cho rằng ngoại hình của cậu bé rất khác so với người bố tài tử Tạ Đình Phong. 

 

Ngay khi mới chào đời vào năm 2007, Lucas - cậu cả nhà Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cùng công chúng. So sánh độ nổi tiếng của Lucas với Suri Cruise khi còn nhỏ quả thực không chênh quá nhiều.

 

Giống với Suri Cruise, Lucas ngày bé mỗi lần xuất hiện trên đường phố đều trở thành tiêu điểm trước ống kính giới truyền thông. Việc được sớm làm quen với ánh đèn máy ảnh ngay từ bé nên tính cách của Lucas khá mạnh mẽ. Cậu bé chưa từng tỏ ra sợ hãi hay ngại ngùng khi bị cánh săn ảnh chụp hình.

Cuộc sống của cậu bắt đầu thay đổi hẳn sau khi bố mẹ ly hôn. Lucas cùng em trai Quintus theo mẹ. Kể từ đó tới nay, 2 cậu bé cũng được cho là không hề gặp mặt hay trò chuyện với bố ruột.

Con trai của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi 'gây sốt' vì ngoại tình, tiết lộ tính cách hiện tại - Ảnh 1

Ngoại hình của Lucas đã trở thành chủ đề được công chúng bàn tán sôi nổi. Bước sang tuổi 16, cậu bé sở hữu vẻ ngoài trông có phần bụi bặm với tóc dài xoăn, kém sắc hơn so với ngày bé. Điều này được cho là khác hoàn toàn so với vẻ lịch lãm và lãng tử của Tạ Đình Phong. Bên cạnh những lời chê bai, cũng có không ít ý kiến đứng ra bảo vệ cậu bé. Họ cho rằng, vẻ ngoài không phải trên hết, quan trọng là bản thân được nuôi dưỡng và trở thành người ra sao trong tương lai.

Con trai của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi 'gây sốt' vì ngoại tình, tiết lộ tính cách hiện tại - Ảnh 2

Về tính cách, Lucas ở thời điểm hiện tại cũng được nhận xét là có phần trầm tính và lạnh lùng hơn so với ngày bé. Tính cách này được chính cậu bé thể hiện thông quan cuộc đối thoại giữa hai mẹ con qua điện thoại trong chương trình Đạp gió mùa trước.

Cụ thể, trong chương trình, Trương Bá Chi đã gọi điện thoại cho Lucas để thảo luận với con trai về việc chuyển từ Hong Kong (Trung Quốc) sang Đại Lục sinh sống. Nữ diễn viên hỏi ý kiến con trai về việc chuyển sang học tại trường ở Thượng Hải. Sau một hồi nghe mẹ giới thiệu về trường học, con trai Trương Bá Chi chỉ nói đúng 1 câu: "Xem ra mẹ rất hài lòng". Kế đến Trương Bá Chi cũng hỏi con trai về việc tới thăm trường, nhưng Lucas chỉ lạnh lùng nói "không". Dù được hỏi lại tận 3 lần thì câu trả lời cuối cùng của cậu bé vẫn là "không".

Qua cuộc đối thoại này, công chúng để ý thấy Trương Bá Chi có vẻ rất cẩn thận và luôn để ý đến cảm xúc của con trai. Nữ diễn viên cho biết con trai lớn đang ở tuổi vị thành niên, nên cô chọn cách tôn trọng mỗi khi hai mẹ con trao đổi. 

Con trai của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi 'gây sốt' vì ngoại tình, tiết lộ tính cách hiện tại - Ảnh 3

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi một mình nuôi hai con trai. Cô không chỉ tiếp tục chăm chỉ trong sự nghiệp mà còn tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Cô dùng hành động của mình để chứng minh sức mạnh và sự vĩ đại của một người mẹ. Đồng thời, cô cũng bảo vệ sự riêng tư và không gian phát triển của trẻ theo cách riêng của mình.

Động thái gây chú ý của Trương Bá Chi trước tin đồn mang thai con thứ 4

Trương Bá Chi đột ngột nghỉ ngơi không hoạt động nghệ thuật dẫn tới tin tức cô muốn sinh con thứ 4.

TIN MỚI NHẤT