Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' Thành Nghị - Lý Nhất Đồng đón nhận tin vui mới, phim chưa lên sóng đã gây bão

Sao quốc tế 23/05/2024 11:21

Dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng tiếp tục đón nhận tin vui mới.

Hiện tại vũ trụ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đang rất được khán giả trông chờ. Nếu Nguyệt Hồng Thiên sẽ lên sóng vào hôm nay (23/5), Trúc Nghiệp Thiên đã đóng máy, thì phần Vương Quyền vẫn đang ghi hình và gây chú ý không kém cạnh. Trong đó, cặp đôi chính Thành Nghị - Lý Nhất Đồng được khen vô cùng đẹp đôi. 

Mới đây, dự án này đã cán mốc 1 triệu lượt đặt trước. Điều này cho thấy sức hút không hề nhỏ của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng. 

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' Thành Nghị - Lý Nhất Đồng đón nhận tin vui mới, phim chưa lên sóng đã gây bão - Ảnh 1Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' Thành Nghị - Lý Nhất Đồng đón nhận tin vui mới, phim chưa lên sóng đã gây bão - Ảnh 2

Sau thành công ngoài sức mong đợi của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị không chỉ thu hút một lượng lớn người hâm mộ mà còn khẳng định anh là một trong những sao nam thực lực của màn ảnh Hoa ngữ.

Còn nhớ, bộ phim Liên Hoa Lâu mà anh đóng chính được chấm điểm Douban khá cao. Ngoài ra, anh còn được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất.

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' Thành Nghị - Lý Nhất Đồng đón nhận tin vui mới, phim chưa lên sóng đã gây bão - Ảnh 3

Chính vì thế, từ sức hút của dự án cũ này mà không chỉ Thành Nghị mà màn hợp tác với Lý Nhất Đồng trong vũ trụ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng được hưởng lợi khi không ít khán giả kì vọng nam tài tử sẽ tạo nên cơn sốt cho tác phẩm này.

Cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' Thành Nghị - Lý Nhất Đồng đón nhận tin vui mới, phim chưa lên sóng đã gây bão - Ảnh 4

Về nội dung, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền kể về cuộc tình trải qua nhiều khó khăn của đạo sĩ Vương Quyền Phú Quý (Thành Nghị) và nhện yêu Thanh Đồng (Lý Nhất Đồng). Thanh Đồng làm nhiệm vụ đưa thư cho nhà Vương Quyền rồi được chính Phú Quý thả tự do. Thanh Đồng mang ơn và yêu Phú Quý, thậm chí nguyện bầu bạn và trở thành "đôi mắt" dẫn lối một Phú Quý bị khiếm khuyết thị giác. Thế nhưng tình cảm của cả hai bị cha của Phú Quý cấm đoán, rồi Phú Quý phát hiện Thanh Đồng là nội gián, được cài vào để tiêu diệt gia tộc của anh. Liệu cặp đôi về sau có được hạnh phúc hay rơi vào vòng xoáy khổ đau?

Thành Nghị cân một lúc 3 vai diễn trong Phó Sơn Hải, netizen đặt niềm tin sẽ đạt thành tích khủng vì một điều?

Thành Nghị sẽ đảm nhận 3 nhân vật trong Phó Sơn Hải, đó là Tiêu Minh Minh, Tiêu Thu Thủy và Lý Trầm Chu trong phim Phó Sơn Hải.

TIN MỚI NHẤT