Bí mật đằng sau cuộc hôn nhân: Phùng Thiệu Phong mới là người liên tục "đòi" cưới Triệu Lệ Dĩnh?

Sao quốc tế 11/03/2019 14:49

Dù rằng còn nhiều ý kiến trái chiều, song không thể phủ nhận Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là cặp đôi hot nhất Cbiz thời điểm hiện tại.

Có thể nói, chuyện tình của cặp đôi Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là mối quan tâm tốn nhiều giấy mực nhất của làng giải trí xứ Trung trong năm 2018. Không chịu thừa nhận bất cứ tin đồn nào, vậy nhưng, cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều bất ngờ đưa ra tuyên bố kết hôn và có con ở những thời điểm gây xôn xao. Đặc biệt, với xuất thân của Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng có phần kém cạnh hơn hẳn so với đức lang quân vốn là cậu ấm trong gia đình có gia sản lớn, nhiều người cho rằng cô "trèo cao", may mắn khi "trói" được thiếu gia nhà họ Phùng.

Bí mật đằng sau cuộc hôn nhân: Phùng Thiệu Phong mới là người liên tục 'đòi' cưới Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 1

Vậy nhưng mới đây, 1 tài khoản blogger thạo tin giới giải trí bất ngờ tiết lộ bí mật đằng sau cuộc hôn nhân gây nhiều tranh cãi này. Theo đó, nguyên văn dòng chia sẻ này như sau: "Tiểu Triệu (Triệu Lệ Dĩnh) không yêu Phùng Thiệu Phong nhiều như vậy đâu. Có khoảng thời gian (gọi là) gặp đúng người phù hợp thì sẽ cưới thôi. Việc kết hôn đều do Phùng liên tục thúc giục. Trên đường đi làm thủ tục kết hôn, Tiểu Triệu còn quên mang theo chứng minh thư nên phải về nhà lấy".

Bí mật đằng sau cuộc hôn nhân: Phùng Thiệu Phong mới là người liên tục 'đòi' cưới Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 2

Người này liên tục khẳng định: "Tôi không lừa đâu. Thật giả thế nào các bạn cứ tự đánh giá. Hôm nay tôi có đi nói chuyện với một người có tính tính rất tốt, cô ấy cho tôi xem lịch sử trò chuyện với người trong cuộc".

Nhiều ý kiến tỏ ra nghi ngờ về thông tin này, song cũng có người tin những lời blogger nói. Có bình luận còn đùa rằng, vì giờ đây showbiz không có Trác Vỹ nên mọi chuyện chung thân đại sự của các ngôi sao đều diễn ra đột ngột, netizen "trở tay không kịp".

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh vừa mới hạ sinh quý tử đầu lòng vào ngày 8/3 vừa qua. Phùng Thiệu Phong thường xuyên túc trực tại bệnh viện để chăm lo và chuẩn bị mọi thứ đưa vợ và con trai trở về nhà.

Thông tin trong giấy khai sinh của quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong bất ngờ bị rò rỉ

Mặc dù mọi thông tin và hình ảnh về quý tử nhà Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong đều được bảo mật kỹ lưỡng nhưng tên trong giấy khai sinh của cậu bé vẫn bị lộ ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT