Bạn thân “Tuổi 39” tiết lộ điều đặc biệt diễn ra trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin cùng câu nói của cô dâu

Sao quốc tế 06/04/2022 16:52

Đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin đã trở thành tiêu điểm trên truyền thông cùng cộng đồng mạng suốt nhiều ngày qua.

Sáng 6/4 truyền thông Hàn đăng tải bài phỏng vấn nữ diễn viên Jeon Mi Do của "Tuổi 39". Trong bài phỏng vấn này, Jeon Mi Do có chia sẻ về đám cưới thế kỷ của Hyun Bin - Son Ye Jin vào hôm 31/3 vừa qua.

Theo Jeon Do Mi, cô cùng Kim Ji Hyun (2 người là bạn diễn của Son Ye Jin trong "Tuổi 39") đã đến dự đám cưới nữ diễn viên. Jeon Do Mi cho biết, khoảnh khắc bước vào phòng chờ cô dâu và nhìn thấy Son Ye Jin trong chiếc váy cưới xinh đẹp, mọi người đều rơi nước mắt. Nữ diễn viên chia sẻ rằng, cảm xúc lúc đó giống như đang tiễn bạn cấp 3 đi lấy chồng. Thấy thế, Son Ye Jin liền hỏi: "Ơ sao hai người lại khóc?".

Bạn thân “Tuổi 39” tiết lộ điều đặc biệt diễn ra trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin cùng câu nói của cô dâu - Ảnh 1 

Nữ diễn viên "Tuổi 39" tiết lộ thêm, vào khoảnh khắc khi nhạc phim "Hạ Cánh Nơi Anh" nổi lên, khung cảnh đám cưới đẹp và lãng mạn như trong phim. Đặc biệt, Jeon Do Mi cho biết, đám cưới hôm đó trời rất nhiều mây, thế nhưng khi hai người bước vào làm lễ thì mặt trời tự nhiên chiếu sáng rực rỡ. 

Bạn thân “Tuổi 39” tiết lộ điều đặc biệt diễn ra trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin cùng câu nói của cô dâu - Ảnh 2

Bạn thân “Tuổi 39” tiết lộ điều đặc biệt diễn ra trong đám cưới Hyun Bin - Son Ye Jin cùng câu nói của cô dâu - Ảnh 3

Jeon Do Mi hé lộ, trong suốt quá trình quay phim chung suốt 6 tháng, Son Ye Jin chưa bao giờ chia sẻ về chuyện kết hôn. Tin tức về lễ cưới chỉ diễn ra vài ngày trước hôm họp báo ra mắt phim. Theo đó, mọi người trong đoàn đều thấy vui và gửi lời chúc mừng cho cặp đôi. Thế nhưng, Son Ye Jin lại cảm thấy có lỗi và nói rằng: "Mong hãy hiểu cho tôi". 

Ahn Hyo Seop trải lòng tha thiết ở tập cuối Hẹn hò chốn công sở, bố mẹ vợ nào từ chối cho nổi

Nhân vật Kang Tae Moo do Ahn Hyo Seop thủ vai đã có những lời nói thể hiện tình cảm chân thành của anh với cô bạn gái Shin Ha Ri.

TIN MỚI NHẤT