Bạn học cũ bất ngờ 'bóc trần' tính cách thật của Triệu Lộ Tư: Có tệ hại như lời đồn?

Sao quốc tế 16/07/2023 21:34

Một người bạn học cũ và cũng là hàng xóm đã kể về Triệu Lộ Tư trên mạng gây chú ý.

Bài viết của một cư dân mạng, được cho là bạn học cũ thời tiểu học của Triệu Lộ Tư đang nhận được sự chú ý lớn từ công chúng. Bên cạnh những dòng suy nghĩ viết về nữ diễn viên Tinh Hán Xán Lạn, người này còn không quên đính kèm một bức ảnh để chứng minh mối quan hệ giữa cô và Triệu Lộ Tư. 

Bạn học cũ bất ngờ 'bóc trần' tính cách thật của Triệu Lộ Tư: Có tệ hại như lời đồn? - Ảnh 1
Triệu Lộ Tư bất ngờ bị bạn thời niên thiếu bóc trần tính cách thật.

Đây không chỉ là bạn học cùng một khối với Triệu Lộ Tư mà còn là hàng xóm, cả hai đều là thành viên trong đội khiêu vũ của trường tiểu học, thường xuyên tập luyện chung với nhau. “Có một lần không rõ vì lý do gì cả hai bất ngờ xảy ra cãi vã và nói lời xúc phạm đối phương, tôi nói “Bạn là một kẻ ngốc”, nhưng cô ấy lại bất ngờ nói với tôi rằng “Bạn trông giống như quả trứng”, giờ nhớ lại vẫn thấy Lộ Tư đáng yêu. Cô ấy luôn tinh nghịch từ khi còn nhỏ”, người này chia sẻ.

Bạn học cũ bất ngờ 'bóc trần' tính cách thật của Triệu Lộ Tư: Có tệ hại như lời đồn? - Ảnh 2
Triệu Lộ Tư thắng lớn với Vụng Trộm Không Thể Giấu. 

Theo các chuyên gia phim ảnh, từ thành công của Vụng Trộm Không Thể Giấu, Triệu Lộ Tư có tương lai rộng mở hơn khi nhiều dự án sẽ mời cô tham gia sắp tới.  Vụng Trộm Không Thể Giấu là bộ phim mới đang gây bão dư luận của Triệu Lộ Tư. Là dự án ngôn tình chuyển thế, bộ phim dù gây nhiều tranh cãi về tình tiết và diễn xuất của bộ nhân vật chính nhưng không thể phủ nhận sức hút của tiểu hoa đán họ Triệu đã mang lại thành công cho phim. Với tạo hình từ nữ sinh đến khi trưởng thành, Triệu Lộ Tư ghi điểm trong mắt khán giả nhờ tạo hình và trang phục được chăm chút tỉ mỉ.  

Bạn học cũ bất ngờ 'bóc trần' tính cách thật của Triệu Lộ Tư: Có tệ hại như lời đồn? - Ảnh 3
Trước đây, cô nhiều lần bị cho là có tính cách không mấy thân thiện và mất điểm khá nhiều trong mắt người hâm mộ. 

Vì từng vướng phải không ít “phốt” về nhân cách, EQ thấp đã khiến rất nhiều người có cái nhìn thiếu thiện cảm về cô. Song, ở chiều ngược lại, những người đã từng tiếp xúc qua hay làm việc chung với Triệu Lộ Tư đa phần đều dành cho cô lời khen ngợi vì tính cách hòa đồng, vui vẻ, thân thiện. 

Bạn học cũ bất ngờ 'bóc trần' tính cách thật của Triệu Lộ Tư: Có tệ hại như lời đồn? - Ảnh 4
Sau lời kể của người bạn này, nhiều người nhận định Triệu Lộ Tư vốn không có tính cách tệ hại như lời đồn. 

Mặc dù ban đầu, phim bị chê tơi tả vì sử dụng mô-tip tình yêu thanh xuân đã quá cũ. Tuy nhiên, với nguyên tác tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Trúc Dĩ kể về mối tình lãng mạn của nữ chính Tang Trĩ, phim vẫn đạt được thành tích khủng và dẫn đầu bảng Datawin với nhiều quảng cáo.

Triệu Lộ Tư - Trần Triết Viễn có khả năng tái hợp trong dự án cổ trang khủng

Khán giả vui mừng trước thông tin cả 2 có thể tái hợp trong một phim cổ trang.

TIN MỚI NHẤT