Đàm Tùng Vận làm một việc trên phim trường Tiêu Dao khiến khán giả nhớ tới Cẩm Y Chi Hạ đình đám trước đó

Sao quốc tế 16/04/2024 11:46

Mạng xã hội xôn xao khi Đàm Tùng Vận bất ngờ làm một việc trên phim trường Tiêu Dao khiến khán giả nhớ tới Cẩm Y Chi Hạ đình đám trước đó.

Thời gian gần đây, Đàm Tùng Vận gây chú ý khi tham gia vào dự án cổ trang Tiêu Dao cùng Hầu Minh Hạo. Chính vì thế, những hình ảnh của cô nàng trên phim trường luôn được công chúng quan tâm.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh tạo hình mới của Đàm Tùng Vận trong Tiêu Dao. Theo đó, cô nàng diện trang phục đen cùng kiểu tóc buộc đuôi ngựa đầy thần thái khiến dân tình không khỏi phát sốt. Đáng chú ý, một số cư dân mạng còn phát hiện tạo hình này khá giống với nhân vật của cô nàng từng thủ vai trong dự án Cẩm Y Chi Hạ cách đây nhiều năm về trước.

Đàm Tùng Vận làm một việc trên phim trường Tiêu Dao khiến khán giả nhớ tới Cẩm Y Chi Hạ đình đám trước đó - Ảnh 1Đàm Tùng Vận làm một việc trên phim trường Tiêu Dao khiến khán giả nhớ tới Cẩm Y Chi Hạ đình đám trước đó - Ảnh 2

Được biết, Cẩm Y Chi Hạ hay Tiêu Dao là một trong những dự án cổ trang hiếm hoi Đàm Tùng Vận đảm nhận. So với các đồng nghiệp cùng trang lứa như Lý Thấm, Dương Tử, Bạch Lộc thì Đàm Tùng Vận có nhiều bất lợi về nhan sắc. Vốn có nhan sắc không phải thuộc dạng xinh đẹp sắc xảo, chiều cao hạn chế nên cô nàng thường có thế mạnh ở các dự án ngôn tình, thanh xuân.

Đàm Tùng Vận làm một việc trên phim trường Tiêu Dao khiến khán giả nhớ tới Cẩm Y Chi Hạ đình đám trước đó - Ảnh 3Đàm Tùng Vận làm một việc trên phim trường Tiêu Dao khiến khán giả nhớ tới Cẩm Y Chi Hạ đình đám trước đó - Ảnh 4Đàm Tùng Vận làm một việc trên phim trường Tiêu Dao khiến khán giả nhớ tới Cẩm Y Chi Hạ đình đám trước đó - Ảnh 5

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh trẻ lâu, vậy nên cô khá thoải mái khi đóng vai trẻ hơn tuổi mà không sợ bị khán giả chê bai "cưa sừng làm nghé". Đàm Tùng Vận nhiều lần đóng vai thiếu nữ, học sinh, sinh viên, song mỗi lần xuất hiện cô đều được khen ngợi là tỏa ra khí chất "thanh xuân ngôn tình" khiến lòng người rung động. Thậm chí, thời điểm khi tham gia dự án cổ trang Cẩm Y Chi Hạ, vai diễn của Đàm Tùng Vận cũng với hình ảnh một cô nàng nhí nhảnh, thơ ngây.

Đàm Tùng Vận làm một việc trên phim trường Tiêu Dao khiến khán giả nhớ tới Cẩm Y Chi Hạ đình đám trước đó - Ảnh 6

Mặc dù vậy, Đàm Tùng Vận vẫn cố gắng nổ lực để đa dạng vai diễn của mình, không chỉ ở các dự án thanh xuân ngôn tình thường thấy. Bằng chứng là sang đến dự án Cẩm Tâm Tựa Ngọc, cô nàng đã có sự thay đổi bản thân với dạng nhân vật nữ cường, với tính cách thông minh, lý trí và kiên định.

Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng

Thông qua hình ảnh được phòng làm việc đăng tải vừa qua, Đàm Tùng Vận để lộ tình trạng sức khỏe xuống cấp khiến dân tình lo lắng.

TIN MỚI NHẤT