'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô

Sao quốc tế 24/02/2019 06:00

Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của Huỳnh Dịch đã tiếp tục 'bóc phốt' nữ diễn viên và tỏ vẻ tức giận vì cô đã không chăm sóc con gái cẩn thận.

Mới đây, cư dân mạng đã phải xôn xao khi Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch tiết lộ nữ diễn viên là người đồng tính và đã "lừa anh để kết hôn". Không dừng lại tại đó, anh chồng lắm chiêu này lại tiếp tục khiến netizen "sốc đến tận óc" khi chia sẻ Huỳnh Dịch đang chung sống với 1 bạn trai mới, tuy nhiên, người này lại chỉ là "tấm bình phong" để che giấu thân phận người đồng tính của cô. Vì lý do này, Huỳnh Nghị Thanh đã gọi "tình mới" của Huỳnh Dịch là "tiểu hòa thượng".

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 1

Huỳnh Nghị Thanh là chồng cũ của "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch. Mới đây, anh đã tiết lộ Huỳnh Dịch là người đồng tính.

Trong một diễn biến mới nhất, Huỳnh Nghị Thanh đã đăng tải video trò chuyện cùng con gái Đang Đang kèm theo phụ đề để chia sẻ cảm xúc của mình. Trong video, khi trò chuyện với bố, Đang Đang đã kể rằng bạn trai mới của Huỳnh Dịch không hề đeo nhẫn cưới. Hơn nữa, cô bé cũng cho biết mình đang cùng với dì Trương, người giúp việc của gia đình, ngủ ở căn nhà nhỏ, còn Huỳnh Dịch và bạn trai mới thì ở chỗ khác.

Điều này có nghĩa là cô bé hiện tại không ở cùng với mẹ. Đang Đang còn thì thầm rằng mình muốn ở cùng với cha và chỉ cần 2 năm nữa là cô bé có thể dọn đến ở với bố vì khi đó cô bé có thể tự quyết định sống với cha hay với mẹ. Những lời nói của Đang Đang đã khiến cho vị đại gia này phải nghẹn ngào xúc động.

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 2

Chính miệng cô bé Đang Đang đã tiết lộ mình phải ở chung với người giúp việc trong gia đình thay vì Huỳnh Dịch. Ngoài ra, Đang Đang cũng rất mong được chung sống với cha mình và sau 2 năm nữa, cô bé sẽ lựa chọn sống cùng Huỳnh Nghị Thanh.

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 3

Nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách 3" tiếp tục bị tố không quan tâm, chăm sóc con gái đầy đủ.

Còn ở phần phụ đề, Huỳnh Nghị Thanh cho biết, Huỳnh Dịch đã bắt con gái phải gọi bạn trai mới của mình là "bố" và còn đe dọa rằng nếu cô bé không gọi thì sẽ không được ăn cơm. Không chỉ thế, anh còn phẫn nộ vì "tình mới" của Huỳnh Dịch đã nhiều lần nói xấu anh với Đang Đang, nói anh là người xấu, là kẻ lừa đảo và còn bẹo đùi Đang Đang, có hành vi dâm loạn với cô bé. Huỳnh Nghị Thanh cũng nói rõ trong tay mình đang có video mà chính miệng Đang Đang nói với anh về việc này.

Huỳnh Nghị Thanh cho biết, anh làm những việc này đều là vì muốn đòi lại quyền nuôi con, muốn con gái được hưởng tình yêu và hạnh phúc nên có chứ không hề quan tâm đến việc thắng thua cá nhân. Cuối cùng, Huỳnh Nghị Thanh đã lên tiếng đe dọa Huỳnh Dịch: "Nếu cô ta còn dám tiếp tục đối xử tệ với con gái tôi và đe dọa con bé thì tôi sẽ cho cô ta biết tay".

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 4

Huỳnh Nghị Thanh đăng tải video trò chuyện cùng con gái.

Mặc dù có người nghi ngờ Huỳnh Nghị Thanh đang cố ý nhằm vào vợ cũ vì giữa họ đã từng xảy ra tranh chấp trước kia, tuy nhiên, netizen cũng cho rằng Đang Đang nên được hưởng sự chăm sóc trực tiếp từ cha mẹ chứ không phải từ người giúp việc. Hơn nữa, nếu thực sự Huỳnh Dịch luôn ngủ muộn nhưng lại chẳng chịu ngủ cùng con gái thì tình yêu cô dành cho con được thể hiện trong các chương trình truyền hình có thể chỉ là giả tạo mà thôi.

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 5

Netizen nghi ngờ Huỳnh Dịch là kẻ giả tạo, muốn xây dựng hình ảnh "mẹ hiền" trong mắt khán giả nhưng thực tế lại không quan tâm đến con gái.

Ngày 22/2, Huỳnh Nghị Thanh đã tiết lộ ảnh chụp bạn trai mới của Huỳnh Dịch, tuyên bố muốn công khai thông tin cá nhân của người này. Anh cũng nói thêm, nếu có ai muốn biết thông tin về "tình mới của vợ cũ" thì có thể liên hệ với anh.

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 6

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 7

Huỳnh Nghị Thanh đăng ảnh "tình mới" của Huỳnh Dịch.

Trước những thông tin do chồng cũ tiết lộ, Studio của Huỳnh Dịch đã lên tiếng bác bỏ lời đồn và tuyên bố đã ủy thác luật sư để truy cứu trách nhiệm kẻ bịa đặt. Không chỉ thế, phía Huỳnh Dịch còn khẳng định cô và con gái đang có cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên nhau, sẵn sàng tiếp nhận sự giám sát của cơ quan chức năng về bảo vệ trẻ em trong điều kiện không làm ảnh hưởng đến việc học tập và sinh hoạt của con gái.

Dù thế, Huỳnh Nghị Thanh vẫn đáp trả rất "gắt": "Định giả vờ cho ai xem thế, cô định khởi tố con gái mình hay sao?".

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 8

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 9

Phía Huỳnh Dịch đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và tuyên bố sẽ giải quyết bằng pháp luật

'Tiểu Yến Tử' Huỳnh Dịch bị chồng cũ tố ngược đãi con gái, để cô bé bị tình mới dâm ô - Ảnh 10
Huỳnh Nghị Thanh đáp trả còn "gắt" hơn.

Huỳnh Dịch tiếp tục bị chồng cũ tố là người đồng tính, bất ngờ nhất là phản ứng của cư dân mạng

Cuộc ly hôn ồn ào giữa nữ diễn viên Huỳnh Dịch và Hoàng Nghị Thanh tưởng chừng đã kết thúc nhưng mới đây, chồng cũ của cô lại tiếp tục cho biết bản thân bị lừa dối vì vợ cũ là người đồng tính.

TIN MỚI NHẤT