Lưu Khải Uy ngoại tình nhưng chính Dương Mịch mới là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ?

Sao quốc tế 26/02/2019 06:10

Tính cách lạnh lùng của Dương Mịch chính là nguyên nhân khiến cho cuộc hôn nhân vốn tốt đẹp của cô bỗng chốc tan vỡ.

Hoắc Kiến Hoa chia sẻ về tính cách của Dương Mịch, đây rất có thể là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cô và Lưu Khải Uy tan vỡ.

Kể cả khi đang còn mặn nồng hay đã ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng làm tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông. Những thông tin xoay xung quanh cặp đôi này cũng là đề tài bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn mạng.

Lưu Khải Uy ngoại tình nhưng chính Dương Mịch mới là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ? - Ảnh 1

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Dương Mịch đã chia sẻ một số thông tin xoay xung quanh chuyện tình cảm của mình và chồng cũ Lưu Khải Uy. Theo đó, nàng tiểu Hoa đán nói rằng cô không còn muốn níu kéo và đã hết tình cảm với Lưu Khải Uy. Khi được hỏi sẽ làm thế nào nếu vẫn còn yêu đối phương, Dương Mịch không ngần ngại đáp rằng: “Nếu tôi vẫn yêu anh ấy, tôi sẽ gắn bó với cuộc hôn nhân của mình”.

Lưu Khải Uy ngoại tình nhưng chính Dương Mịch mới là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ? - Ảnh 2

Dương Mịch trả lời phỏng vấn.

Trước đó, Lưu Khải Uy cũng từng trả lời phỏng vấn với truyền thông. Nam diễn viên cho biết anh sẽ tạm thời dừng mọi hoạt động và dành nhiều thời gian hơn cho con gái. Khi được hỏi về lý do ly hôn, Lưu Khải Uy bình tĩnh đáp rằng: “Mọi người đều rất bận rộn, ít gặp mặt nhau và cũng rời đi nhanh chóng, nên tình cảm cũng vơi dần đi”. Lưu Khải Uy cũng nói rằng: “Cô ấy đã ở trong tim tôi” khi được phỏng viên hỏi “Nếu có cơ hội sẽ lại yêu Dương Mịch chứ?”.

Lưu Khải Uy ngoại tình nhưng chính Dương Mịch mới là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ? - Ảnh 3

Lưu Khải Uy chia sẻ lý do ly hôn.

Đến tận thời điểm hiện tại, những nguyên nhân dẫn đến việc hôn nhân của cặp đôi nổi tiếng này tan vỡ vẫn là đề tài thu hút sự chú ý của nhiều người. Và mới đây, một bài phỏng vấn Hoắc Kiến Hoa khi diễn chung với Dương Mịch trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã được đào lại. Theo đó, Hoắc Kiến Hoa cho rằng: “Rất khó để giao tiếp với Dương Mịch. Cô ấy là kiểu người mà bạn biết là rất tốt. Nhưng sẽ không chủ động tiếp xúc với bạn”.

Lưu Khải Uy ngoại tình nhưng chính Dương Mịch mới là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ? - Ảnh 4

Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch.

Nhiều người cho rằng, chính tính cách có phần lạnh lùng của Dương Mịch đã đẩy cuộc hôn nhân của cô và Lưu Khải Uy vào ngõ cụt. Lưu Khải Uy đã phải chịu đựng tính cách của Dương Mịch trong một thời gian khá dài và việc cặp đôi ly hôn là không thể tránh khỏi.

Lưu Khải Uy ngoại tình nhưng chính Dương Mịch mới là nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ? - Ảnh 5

Tính cách của Dương Mịch là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là phỏng đoán của một bộ phận cư dân mạng. Rất nhiều người cho rằng còn có những lý do khác khiến cho hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy tan vỡ. Còn bạn, bạn cho rằng cuộc hôn nhân của họ thất bại là do đâu?

Cổ Lực Na Trát bị bắt gặp đến nhà Trương Hàn giữa đêm khuya, rộ nghi vấn cả hai sắp tái hợp sau chia tay

Mới đây, mạng xã hội tràn ngập những hình ảnh Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại khu nhà của Trương Hàn khiến cộng đồng mạng được một phen “dậy sóng” trước thông tin cả hai sắp tái hợp.

TIN MỚI NHẤT