Giữa cơn bão BLACKPINK, MV của SNSD và 2NE1 âm thầm san bằng view nhau, fan 2 nhà nổi hứng mở cuộc đua stream làm 'funwar' cho vui!

Sao quốc tế 29/06/2020 19:24

SNSD một lần nữa khiến người hâm mộ nghi ngờ về màn tái xuất làng nhạc Hàn trong năm nay thông qua tin tức mới của Tiffany.

Nhắc đến một trong những nhóm nhạc nữ Kpop thế hệ 2 có tầm ảnh hưởng nhất thì khán giả không thể không đề cập đến SNSD. "Nhóm nhạc quốc dân" đến từ SM Entertainment đã tạm ngưng hoạt động âm nhạc với đầy đủ 8 thành viên trong thời gian gần 3 năm kể từ album "Holiday Night" khiến nhiều người mong mỏi một màn comeback hoành tráng.

Năm ngoái, các thành viên SNSD cũng từng khiến dân mạng "dậy sóng" khi liên tục dùng từ "chầm chậm" trong các bài đăng của mình trên Instagram khiến nhiều người cho rằng nhóm đang "thả thính" comeback. Tuy nhiên, rốt cuộc thì cũng chẳng có màn tái hợp nào diễn ra như đồn đoán.

Giữa cơn bão BLACKPINK, MV của SNSD và 2NE1 âm thầm san bằng view nhau, fan 2 nhà nổi hứng mở cuộc đua stream làm 'funwar' cho vui! - Ảnh 1

Các bài đăng của vài thành viên SNSD trên Instagram liên tục xuất hiện từ "chầm chậm" trong một khoảng thời gian nhất định vào giữa năm ngoài.

Giữa cơn bão BLACKPINK, MV của SNSD và 2NE1 âm thầm san bằng view nhau, fan 2 nhà nổi hứng mở cuộc đua stream làm 'funwar' cho vui! - Ảnh 2

Lần cuối SNSD comeback với đội hình đủ 8 thành viên là vào tháng 8/2017, kỉ niệm 10 năm ra mắt.

Sang năm nay, người hâm mộ vẫn trông chờ SNSD comeback nhưng dường như các cô gái không có động tĩnh gì "lộ liễu" như năm ngoái. Thế nhưng mới đây, Tiffany đã đăng ảnh lên trang cá nhân và xác nhận mình vừa trở về Hàn Quốc khiến SONE "đứng ngồi không yên" trước thông tin này.

Giữa cơn bão BLACKPINK, MV của SNSD và 2NE1 âm thầm san bằng view nhau, fan 2 nhà nổi hứng mở cuộc đua stream làm 'funwar' cho vui! - Ảnh 3

Tiffany cập nhật hình ảnh mới và xác nhận đã trở về Hàn Quốc.

Hiện tại, do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên ngành hàng không thế giới vẫn còn hoạt động cầm chừng và chưa thể trở lại với sự nhộn nhịp vốn có. Chính vì vậy, việc Tiffany từ Mĩ trở về Hàn Quốc trong thời điểm này được cho là hẳn phải có công việc rất quan trọng và nhiều người suy đoán rằng chính là việc chuẩn bị cho màn comeback của SNSD.

Tuy mọi thứ vẫn chưa có gì quá chắc chắn nhưng người hâm mộ vẫn có quyền đặt niềm tin vào màn tái hợp của 8 thành viên trong năm nay. Ngay sau tin tức kể trên, SONE đã nhanh chóng kêu gọi cộng đồng fan stream các MV trước đó của thần tượng để có thể chuẩn bị đón chờ màn comeback của SNSD diễn ra bất cứ lúc nào. Trong đó, MV "Mr.Mr." chính là ưu tiên hàng đầu của họ.

 

Sở dĩ "Mr.Mr." được ưu tiên là bởi vì người ta phát hiện ra rằng MV này và "Come Back Home" của 2NE1 đang cùng có hơn 87 triệu lượt xem. Mà trong quá khứ, đây là 2 nhóm nhạc nữ hàng đầu luôn đối đầu nhau và vào năm 2014, màn comeback của 2 nhóm cũng khá sát nhau, từ đó đã tạo nên một cuộc chiến cực kì khốc liệt trên các mặt trận thành tích ở nhiều mảng. Nay lại trùng hợp thêm lần nữa khi cùng cán mốc 87 triệu lượt xem nên fan đã có phản ứng hết sức thú vị.

Giữa cơn bão BLACKPINK, MV của SNSD và 2NE1 âm thầm san bằng view nhau, fan 2 nhà nổi hứng mở cuộc đua stream làm 'funwar' cho vui! - Ảnh 4

"Mr.Mr." và "Come Back Home" cùng có hơn 87 triệu lượt xem trên YouTube và sản phẩm của 2NE1 có nhỉnh hơn chút đỉnh về view.

Nhằm giúp MV của thần tượng sớm đạt 100 triệu lượt xem cho bằng các nhóm hậu bối, SONE đã không ngần ngại kêu gọi tăng view cho "Mr.Mr." và "đấu tay đôi" với fan 2NE1. Bên phía đối thủ cũng không ngần ngại làm điều tương tự cho thần tượng của mình và cả 2 hashtag kêu gọi tăng view của 2 bên đều lọt top trending trên Twitter. Các fanbase của 2 nhà thi đấu nghiêm túc như thật khiến không khí "fanwar" ngày xưa trở về làm ai cũng thấy nhớ nhung. Netizen gọi đây là cuộc "funwar" vui nhất bởi lẽ 2 chữ "thành tích" đối với SNSD và 2NE1 hiện tại đã không còn mang nhiều ý nghĩa ganh đua, chủ yếu là hồi tưởng quá khứ oanh liệt mà thôi!

Cuộc chiến này xuất hiện ngay giữa thời điểm BLACKPINK comeback với hàng dài kỉ lục về view nên càng nhận được nhiều sự chú ý. Trong khi hậu bối "tằng tằng" trăm triệu view trong vài ngày thì các bà chị già ra MV đến cả 6-7 năm trời cũng "đua" view như thật khiến netizen cảm thấy... đáng yêu hết sức. Đương nhiên không ai so sánh câu chuyện của 2 thế hệ với nhau, nhưng cách các fandom "cà khịa" rồi mở "funwar" thế này khiến cộng đồng fan Kpop bỗng thấy vui vẻ hẳn lên.

Giữa cơn bão BLACKPINK, MV của SNSD và 2NE1 âm thầm san bằng view nhau, fan 2 nhà nổi hứng mở cuộc đua stream làm 'funwar' cho vui! - Ảnh 5

Hashtag kêu gọi tăng view của fan SNSD và 2NE1 lọt top trending trên Twitter.

Dù 2NE1 đã tan rã và SNSD cũng hiếm khi hoạt động âm nhạc theo nhóm trong vài năm trở lại đây nhưng tinh thần của người hâm mộ 2 nhóm nhạc này vẫn không hề thuyên giảm mà thậm chí có khi còn cao hơn fan của các nhóm hậu bối hiện nay. Thậm chí hiện tại fandom của 2 nhóm cũng đều đã lớn, đi làm, lập gia đình cả rồi và không còn sung sức chiến đấu như xưa nhưng mỗi khi cần thì họ luôn có mặt. Thế mới thấy câu "gừng càng già càng cay" khá đúng trong trường hợp này.

Còn hiện giờ, cuộc đua 100 triệu view ai trước ai sau vẫn đang diễn ra ngầm giữa fandom SNSD và 2NE1. Bạn đoán xem, bên nào sẽ cán đích trước đây?

BLACKPINK vượt kỉ lục MV đạt 10 triệu like nhanh nhất thế giới của BTS, thành tích gấp… 67 lần đợt comeback cũ và “phá đảo” luôn mảng video toàn cầu

BLACKPINK giờ đây không chỉ nắm giữ kỉ lục thế giới ở mảng view mà đến lượt like trên YouTube cũng “phá đảo”.

TIN MỚI NHẤT