'Em gái trà sữa' bán lỗ nhà sang sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú

Sao quốc tế 23/01/2019 17:06

Chương Trạch Thiên bán căn penthouse cao cấp ở Sydney với giá thấp hơn nhiều so với thời điểm mua vào năm 2015.

Theo Sohu, “hot girl trà sữa” Chương Trạch Thiên chịu lỗ khoảng 2 triệu USD sau khi rao bán căn penthouse cao cấp ở Sydney (Australia). Năm 2015, vợ chồng Chương Trạch Thiên – Lưu Cường Đông mua căn hộ sang trọng này với giá 11,5 triệu USD.

Sina cho biết căn penthouse này nằm ở trung tâm Sydney, có tầm nhìn thẳng ra Cầu cảng Sydney. Năm 2015, tỷ phú Lưu Cường Đông còn chịu thêm chi phí về thuế phát sinh với chính phủ Australia. Đây là món quà ông dành riêng cho Chương Trạch Thiên.

Chủ sở hữu mới là vợ chồng nhà sáng lập Iris Capital.

'Em gái trà sữa' bán lỗ nhà sang sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú - Ảnh 1

Khung cảnh sang trọng của căn penthouse.

Theo Sina, hôn nhân của “hot girl trà sữa” Chương Trạch Thiên và tỷ phú Lưu Cường Đông trục trặc từ vài tháng nay. Hôm 1/1, mạng Weibo lan truyền một chia sẻ cay đắng được cho là của Chương Trạch Thiên gửi những người bạn.

Chia sẻ có đoạn: “Một năm buồn thảm nhất đối với tôi. Năm 2018 trôi qua đối với tôi chỉ có từ ngu ngốc, ngu ngốc suốt một thời gian dài”. Chương Trạch Thiên còn dùng nhiều từ chửi thề để miêu tả về năm đầy chuyện buồn và cuộc hôn nhân thảm họa. Cô còn tuyên bố sẽ chấm dứt tất cả, tạm biệt quá khứ để đối diện với với tương lai.

'Em gái trà sữa' bán lỗ nhà sang sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú - Ảnh 2

Hôn nhân Chương Trạch Thiên và tỷ phú hơn 19 tuổi vướng tin rạn nứt sau bê bối tình dục của Lưu Cường Đông.

Nguồn tin từ Sina cho hay Chương Trạch Thiên đang cố gắng giữ hình tượng hôn nhân hạnh phúc trước công chúng. Thực tế, cô lẳng lặng tiến hành thủ tục ly hôn.

Chương Trạch Thiên sinh năm 1993, là ngôi sao truyền hình và mạng xã hội Trung Quốc trước khi trở thành doanh nhân. Cô tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (đại học hàng đầu nước này).

'Em gái trà sữa' bán lỗ nhà sang sau bê bối tình dục của chồng tỷ phú - Ảnh 3

Chương Trạch Thiên kín tiếng sau bê bối của chồng.

Thời còn là sinh viên, Chương Trạch Thiên là người mẫu mạng được yêu thích. Năm 2005, Chương Trạch Thiên quyết tâm theo đuổi việc học, bỏ qua nhiều đề nghị đóng phim. Cô từng từ chối lời mời tham gia Kim Lăng thập tam thoa của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Sau khi ra trường, năm 2015, Chương Trạch Thiên đảm nhận vai trò MC chủ trì của đài truyền hình Giang Tô.

Chương Trạch Thiên kết hôn với tỷ phú Lưu Cường Đông năm 2015. Lưu Cường Đông sinh năm 1974 là tỷ phú hàng đầu Trung Quốc. Lưu Cường Đông được biết đến như người tiên phong trong ngành công nghiệp điện tử ở Trung Quốc. Ông là nhà sáng lập kiêm CEO công ty thương mại điện tử JD.com, đối thủ lớn của Alibaba.

Sau kết hôn, Chương Trạch Thiên cũng chuyển hướng kinh doanh giống chồng. Cô là nữ tỷ phú trẻ tuổi của Trung Quốc.

Hôm 31/8/2018, Lưu Cường Đông bị tạm giữ tại Mỹ sau cáo buộc cưỡng dâm một nữ sinh. Sau một ngày tạm giam, ông được tại ngoại. Dù Lưu Cường Đông khẳng định vô tội nhưng bê bối này khiến danh tiếng của tỷ phú công ty JD bị tổn hại nghiêm trọng.

Giả Nãi Lượng – Lý Tiểu Lộ thay phiên chăm con, quyết không xuất hiện cạnh nhau giữa ồn ào ly hôn

Sau scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, dù chưa chính thức lên tiếng thừa nhận đã ly hôn nhưng Giả Nãi Lượng và bà xã luôn né tránh nhau, ngay cả khi gặp con gái cũng là thay phiên.

TIN MỚI NHẤT